Rủ rê hội chị em, bạn thân cùng ‘Da trắng tỏa nắng - không cần sống ảo’

27/10/2018 10:20 GMT+7

Ai mà chẳng có cho mình một hội chị em để “thủ thỉ” những thứ trên trời, dưới đất, và san sẻ mọi điều khó khăn trong cuộc sống. Vậy tại sao không nhân tháng của chúng mình, dành tặng cho nhau những món quà đặc biệt nhỉ?

Người ta thường nói: “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa". Chẳng ai có thể thôi nhớ nhung những khoảng thời gian tuyệt vời, được vui đùa và cười thả ga với chúng bạn, mà không cần màng đến bất cứ sự gì trên đời. Đó phải chăng là những điều hạnh phúc nhất mà chúng ta đã từng chìm đắm, và vẫn muốn quay lại khoảng thời gian ấy một lần nữa.
Phải chăng những cơn gió mùa tháng mười, đã làm bạn gợi nhớ đến những điều tuyệt vời ấy, và chỉ mau chóng muốn hội họp đám bạn thân để cùng nhau đi mua sắm, tám chuyện và ghi lại những khoảnh khắc hiện tại bằng những tấm ảnh nhỏ xinh. Vậy cớ sao chúng ta lại chần chừ với những cái hẹn không bao giờ được thực hiện như: “Hôm nào, mình cà phê nhé” trong mớ suy nghĩ của bạn. Cuộc sống là không chờ đợi, không biết chắc được ngày mai, bởi thế nếu đã muốn hãy thực hiện ngay bạn nhé.
Nhấc máy điện thoại lên và cùng hẹn hò với tụi bạn thân ngay và lun vào cuối tuần này nào, để kịp rủ rê nhau mua sắm những món mỹ phẩm yêu thích của thương hiệu Sakura, White Doctors, White Label,… tại Mai Hân mỹ phẩm, hoặc lựa chọn quà tặng cho nhau nhân tháng của chúng mình với chương trình “Da trắng tỏa nắng - không cần sống ảo”.
Chắc chắn rằng cuộc vui của hội chị em bạn thân thì không thể nào thiếu được những sản phẩm như kem chống nắng, mặt nạ dưỡng da, bộ sản phẩm chăm sóc da mặt, body,… Nếu có sự hỗ trợ của những cô bạn này, đảm bảo bạn chỉ cần vui chơi thỏa thích mà vẫn yên tâm là mình lúc nào cũng tỏa nắng, chẳng cần đến app sống ảo nhé.
Chương trình “Da trắng tỏa nắng - không cần sống ảo” quà áp đảo
Từ ngày 25.10 - 31.10.2018, Mai Hân mỹ phẩm đặc biệt dành sự ưu ái cho hội chị em gái, bạn thân khi mua các dòng sản phẩm dưỡng trắng da mặt, body... với mức giá ưu đãi “cực sốc” cùng hàng trăm quà tặng “cực xinh”.
Bất kể là bạn đang ở lứa tuổi nào, thì mỹ phẩm luôn là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của chị em phụ nữ. Bởi làn da của phụ nữ luôn cần chăm sóc thường xuyên, có như vậy bạn mới sở hữu làn da tươi sáng, căng mịn, đẹp không tì vết và tràn đầy sức sống như mình mong muốn.
Hãy dành cho nhau những món quà đặc biệt trong ngày gặp mặt, để nhắc nhớ nhau rằng là phụ nữ hãy luôn luôn xinh đẹp các nàng nhé! Và các chàng trai của tôi ơi, bạn vẫn có thể ghé đến Mai Hân mỹ phẩm để lựa chọn một món quà mỹ phẩm “cực xịn” mà giá lại “siêu mềm” để dành tặng cho “người ấy” của mình. Đừng lo, nếu bạn không lựa chọn được quà, đội ngũ chuyên viên Mai Hân mỹ phẩm sẽ hỗ trợ giúp bạn.
Còn chần chừ gì nữa mà không tận dụng cơ hội có 1 không 2 này để mua sắm tại Mai Hân mỹ phẩm với chương trình khuyến mãi cuối cùng “Da trắng tỏa nắng – không cần sống ảo” quà áp đảo trong chuỗi hành trình của chuyến tàu “Biến yêu thương thành hành động”.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân mỹ phẩm – Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt tại Việt Nam
Hotline: 19002059 - 0901779997
Website: https://www.maihan.vn
Hệ thống showroom:
195/14 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P25, Bình Thạnh, TP.HCM
60 Bạch Đằng, K.5, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.