Super Laser II - công nghệ xóa xăm vượt trội hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

27/05/2019 11:11 GMT+7

Ứng dụng công nghệ Laser Yag Q-Switch, máy Super Laser II mang đến hiệu quả xóa xăm vượt bậc với cả những vết xăm vĩnh viễn, lâu năm mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác.

Super Laser II xóa xăm như thế nào?

Super Laser II là thế hệ sản phẩm mới nhất sử dụng công nghệ Laser Yag Q-Switch - công nghệ laser mới được các nhà khoa học đánh giá là mang đến hiệu quả xóa xăm tốt nhất hiện nay.
Laser Q-switched ND Yag được biết đến là loại laser rắn sử dụng hoạt chất tinh thể Neodym Yttrium Aluminium Garnet có khả năng phát ra chế độ xung liên tục, ổn định và hiệu suất cao. Năng lượng của Laser Q-switched ND Yag sẽ tập trung tác động trực tiếp lên các sắc tố lý làm chúng giãn nở, vỡ nhỏ và được đào thải qua da hoặc hệ thống bài tiết của cơ thể.
Đặc biệt, máy Super Laser II kết hợp 2 bước sóng 532nm và 1.064nm với vùng tác động khác nhau, mang lại hiệu quả điều trị cao:
- 1.064nm tác động tới các sắc tố da ở lớp sâu (trung bì, hạ bì của da) mà không gây tổn thương bề mặt da, điều trị các sắc tố xanh và đen.
- 532nm tác động vào lớp da nông hơn, điều trị các sắc tố đỏ và nâu.
Super Laser II sử dụng kỹ thuật laser hiện đại sẽ giúp xóa mọi hình xăm bất kỳ với màu sắc, kích thước, độ đậm nhạt khác nhau, cả những hình xăm vĩnh viễn.

Ưu điểm vượt trội của máy Super Laser II so với các loại máy laser thông thường

Với việc ứng dụng công nghệ Laser Q-switched ND Yag, liệu trình xóa xăm bằng máy Super Laser II có những ưu điểm vượt trội:
- Hiệu quả xóa hình xăm cao, thời gian nhanh: với máy Super Laser II chỉ sau lần đầu tiên điều trị bạn đã thấy rõ sự khác biệt. Và sau 4-6 lần vết xăm sẽ biết mất, làn da nhanh chóng được khôi phục.
Hiệu quả rõ rệt trong lần đầu tiên sử dụng
Hiệu quả rõ rệt trong lần đầu tiên sử dụng
- Các xung năng lượng laser có độ tập trung cao và hấp thu bởi các sắc tố màu của hình xăm nên không gây ảnh hưởng đến những tế bào và mô lân cận. Các hình xăm sẽ bị xóa mà không gây ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh vùng điều trị.
- Các phương pháp xóa xăm khác không thể xóa được các màu hóa học, nhiều màu và xăm sâu. Tuy nhiên, Super Laser II với 2 bước sóng đặc biệt có thể loại bỏ các hình có nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, đen, nâu.
- Máy Super Laser II còn hiệu quả đối với các dạng “xăm do bị chấn thương” (Traumatic Tattoo) như các vết thâm do chất bẩn đọng dưới lớp da mặt sau tai nạn xe cộ, sửa chữa khuyết điểm của các đường xăm hỏng, đặc biệt là các vết xăm chân mày, mí mắt.
- Không đau: Khi xóa xăm bạn chỉ có cảm giác hơi rát.
Super Laser II còn được ứng dụng trong việc trị nám, tàn nhang, đồi mồi
Super Laser II còn được ứng dụng trong việc trị nám, tàn nhang, đồi mồi
- Ngoài ra, Super Laser II còn được ứng dụng trong việc điều trị nám, trị tàn nhang, đồi mồi, sẹo thâm, tăng sắc tố sau viêm, trẻ hóa da, thu hẹp lỗ chân lông…
Hiện nay, Super Laser II được nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các spa, thẩm mỹ viện, trung tâm sắc đẹp, các bác sĩ thẩm mỹ.
Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực setup, thiết kế, thi công và cung cấp trang thiết bị spa hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, với thiết bị công nghệ cao Mai Hân Group luôn update những công nghệ mới nhất và hiện đại đang được chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn thế giới yêu chuộng.
Do đó, các chủ spa, thẩm mỹ viên, trung tâm làm đẹp có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tại Mai Hân Group. Không chỉ đảm bảo chất lượng, giá cả mà còn nhiều dịch vụ hậu mãi ưu việt đi kèm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.