Tại sao bạn phải dùng các sản phẩm chống lão hóa da?

30/01/2019 09:00 GMT+7

Làn da của bạn khi bước vào giai đoạn tuổi 25, sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Chính vì vậy, bạn cần phải dùng các sản phẩm chống lão hóa da để ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

Một trong những nỗi ám ảnh mà chị em cực kỳ lo sợ, đó chính là các vấn đề lão hóa da. Đặc biệt, là đối với những ai đang bắt đầu bước sang giai đoạn tuổi 30. Vì vậy, mà trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vấn đề lão hóa da để từ đó tìm ra được lý do tại sao bạn phải dùng các sản phẩm chống lão hóa da nhé!

1. Định nghĩa lão hóa da?

Lão hóa da là triệu chứng suy giảm chức năng của da. Cụ thể là độ đàn hồi của da giảm đi và các mô liên kết bắt đầu yếu dần, kết cấu collagen, elastion trở nên lỏng lẻo đi, khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim, thâm nám, cùng khả năng chống chịu tác nhân môi trường kém, nhất là những tổn thương trên da chậm phục hồi.

2. Khi nào lão hóa da xuất hiện?

Đa số các nàng đều nghĩ rằng lão hóa da chỉ xuất hiện ở những giai đoạn từ 25 - 30 tuổi, nhưng thực chất chúng đã âm thầm len lỏi ở bên trong da bạn, từ khi bạn bắt đầu bước vào giai đoạn tuồi 20. Cũng chính vì “ghé đến” cách âm thầm lặng lẽ, mà dường như chúng không để lại cho bạn bất cứ “tín hiệu” nào. Cho đến khi bạn “chạm ngõ” mốc 30 tuổi, sự lão hóa da bắt đầu có những dấu hiệu rõ rệt hơn rất nhiều.
Giai đoạn từ 25 - 30 tuổi, lão hóa da sẽ xuất hiện rõ nét nhất
Giai đoạn từ 25 - 30 tuổi, lão hóa da sẽ xuất hiện rõ nét nhất

3. Nguyên nhân lão hóa da

Phần lớn nguyên nhân gây nên lão hóa da là do tuổi tác, kế đến là do làn da của bạn thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mà không nhận được bất cứ sự che chắn hay bảo vệ làn da từ phía bạn. Cuối cùng, là thói quen sinh hoạt và ăn uống không khoa học, hợp lý của cá nhân bạn.

4. Dấu hiệu nhận biết lão hóa da là gì?

Một trong số những biểu hiện giúp bạn dễ dàng nhận biết các vấn đề lão hóa da đang đến rất gần, đó chính là: Xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim ở những khu vực quanh khóe mắt, trán, khóe miệng. Làn da của bạn cũng bắt đầu bị chùng nhão, chảy xệ, thậm chí là xỉn màu hình thành các đốm nâu, sạm nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, mắt thâm quầng, sưng húp...

5. Tại sao bạn phải dùng các sản phẩm chống lão hóa da?

Từ những điều trên, chúng ta dễ dàng nhận thấy lý do tại sao phải dùng các sản phẩm chống lão hóa da. Bởi làn da của chúng ta thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài, nếu không có các sản phẩm hỗ trợ để ngăn ngừa và chống lão hóa da, thì sớm muộn gì làn da cũng sẽ trở nên xấu xí bởi những nếp nhăn, vết chân chim, sạm nám, tàn nhàng, đốm nâu.
Bên cạnh đó, việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa “đúng lúc” còn giúp làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, đồng thời giữ được tính đàn hồi của da. Giúp chị em phái nữ ngày càng tự tin hơn vào bản thân, sắc đẹp của mình.
Hiện nay, trên thị trường đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm chống lão hóa da đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Paula’s Choice, Sakura, White Doctors, Murad... Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm, địa điểm uy tín, chất lượng.
Serum Paula`s Choice Resist Ultra Light Super Antioxidant Concentrate Serum có tác dụng cấp ẩm, làm săn da và cải thiện nếp nhăn sâu
Serum Paula`s Choice Resist Ultra Light Super Antioxidant Concentrate Serum có tác dụng cấp ẩm, làm săn da và cải thiện nếp nhăn sâu
 Combo chống lão da, dưỡng trắng phục hồi da Sakura
Combo chống lão da, dưỡng trắng phục hồi da Sakura
Tóm lại, lão hóa da là vấn đề về da mà bất cứ ai trong chúng ta cũng bắt buột phải trải qua. Tuy nhiên, tùy thuộc vào việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa, mà làn da của mỗi người có mức độ lão hóa da nặng, nhẹ khác nhau. Vì vậy, bạn hãy tìm cho mình một sản phẩm chống lão hóa da ngay bây giờ nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.