Tại sao nhất định phải ‘test’ mỹ phẩm trước khi đưa ra thị trường?

22/10/2018 10:26 GMT+7

Liệu chúng ta có nên thử sản phẩm trước khi đưa ra thị trường và giới thiệu đến người tiêu dùng Việt hay không? Đây vẫn là câu hỏi lớn cho các công ty, nhà phân phối, cửa hàng mỹ phẩm trong thời gian gần đây.

Ở các bài viết trước, chúng ta đã được đề cập đến tình trạng “thật, giả” của mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam và đưa ra câu hỏi cho các công ty, nhà phân phối, cửa hàng mỹ phẩm rằng là: “Liệu chúng ta có nên thử sản phẩm trước khi đưa ra thị trường hay không”? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi đang được khá nhiều người quan tâm.
Thử sản phẩm là cực kỳ quan trọng
Giữa vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm “đua nhau” xuất hiện trên thị trường, người tiêu dùng sẽ rất khó trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Bởi không phải chị em phụ nữ nào cũng am hiểu và có đủ kiến thức về mỹ phẩm, để kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách chính xác nhất. Vậy nên việc thử mỹ phẩm trước khi mua hàng, chỉ là một trong những công đoạn nhỏ nhằm giúp bạn tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da.
Chính vì vậy, mà việc các công ty, nhà phân phối, cửa hàng mỹ phẩm cần phải thử sản phẩm trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng là cực kỳ quan trọng. Có như vậy sản phẩm của thương hiệu đó mới “thu hút” được nhiều người tin dùng và lựa chọn để phục vụ nhu cầu làm đẹp của bản thân.
Đừng vì lợi nhuận trước mắt mà bỏ qua bước thử các sản phẩm mỹ phẩm…
Để có một sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn trước khi đưa ra thị trường giới thiệu đến người tiêu dùng, việc thử sản phẩm là cực kỳ quan trọng. Vì khi trải qua quá trình thử sản phẩm, bạn sẽ biết được loại mỹ phẩm đó:
- Phù hợp với làn da phụ nữ châu Á
- Không gây kích ứng da
- Đạt chuẩn công thức
- Đảm bảo phát huy tốt các công dụng của sản phẩm.
Vì vậy, nếu chúng ta bỏ qua quy trình thử sản phẩm, chúng ta sẽ dễ dàng dẫn đến những sai lầm tai hại mà không thể nào lường trước được.
Thử sản phẩm trước khi đưa ra thị trường là cực kỳ quan trọng
Thử sản phẩm trước khi đưa ra thị trường là cực kỳ quan trọng
Với mong muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp tốt và đảm bảo chất lượng nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ. Các công ty, nhà phân phối, cửa hàng mỹ phẩm cần phải xây dựng quy trình thử sản phẩm trước khi đưa ra thị trường và đến với người tiêu dùng là yếu tố quan trọng hàng đầu.
Tuy nhiên, theo khảo sát thực tế hầu hết các công ty, nhà phân phối, cửa hàng vì mục đích lợi nhuận mà bỏ qua quy trình thử sản phẩm và giới thiệu ngay cho người tiêu dùng. Dẫn đến tình trạng người tiêu dùng sử dụng mỹ phẩm bị dị ứng, mẩn đỏ, viêm da… gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, công việc.
Qua bài viết này, là một nhà phân phối, công ty, cửa hàng mỹ phẩm chúng ta lại một lần nữa khẳng định rằng việc thử mỹ phẩm là rất quan trọng, không chỉ cho riêng bản thân chúng ta mà còn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của chính thương hiệu mình.
Thế nhưng, trên thị trường mỹ phẩm hiện nay tại Việt Nam đã có công ty, nhà phân phối, cửa hàng nào thực hiện quy trình thử sản phẩm trước khi đưa đến người tiêu dùng chưa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.