‘Tạo’ cơ hội cho làn da tỏa nắng ấm áp mùa Giáng sinh lạnh

18/12/2017 13:01 GMT+7

Mùa Giáng sinh se lạnh đang dần ùa về, một cảm giác thư thái ngập tràn tâm trí, thế nhưng sự thay đổi tiêu cực hiện hữu đó là làn da bạn đang “khóc thét” vì khô ráp.

Với chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn đề ra những phương pháp chăm dưỡng da tốt nhất khi mùa đông lạnh đang dần ùa về, đồng thời, cũng là cách mà bạn cải thiện tốt hơn những tình trạng da gặp phải. Đặc biệt, điểm nổi trội của nội dung làm đẹp hôm nay là xu hướng make up cho da luôn xinh xắn tươi trẻ, để mỗi cô nàng luôn “xúng xính” và nổi bật theo cách riêng của chính mình nhé!
Các bước chăm dưỡng da dành riêng cho sự trở lạnh của thời tiết, đặc biệt là các bạn nữ miền Trung, Bắc đổ ra:
Quy tắc làm sạch da tác động kép
Quy tắc làm sạch da tác động kép
- Quy tắc làm sạch da tác động kép: Không đơn giản là những thao tác làm sạch da thông thường như trong thời tiết nắng nóng, khi trên da bạn xuất hiện nhiều những bã nhờn thừa, vi khuẩn và bụi bẩn. Thời tiết hanh khô, lạnh của hiện tại khiến làn da bạn dễ dàng bong tróc, xuất hiện vẩy, khô ráp, lớp da chết sần sùi hiện diện trên mặt, gây cản trở đến vẻ thẩm mỹ và ngay cả khi trang điểm...
Điều bạn cần lưu tâm đó là tăng tiến cách thức làm sạch da, duy trì rửa mặt cùng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày chứa những thành phần dưỡng ẩm da, tẩy trang ngay sau khi bạn không cần đến “lớp trang điểm” nữa, mỗi khi đi ra ngoài về, hãy rửa mặt cùng nước vo gạo nhỏ thêm 1 vài giọt dầu dừa, tinh dầu nước trà xanh làm dịu da. Tẩy da chết cũng cần được tăng tốc, thay vì 2 lần, bạn cần tăng lên 3 lần với những thành phần dịu nhẹ để tăng cường thêm khả năng dưỡng ẩm da nhé!
- Cân bằng và tái tạo da tốt hơn với nước hoa hồng hoặc xịt khoáng cấp nước: Nếu bạn từng nghĩ nước hoa hồng chỉ khiến làn da mình khô ráp hơn thì có lẽ bạn đã lầm rồi, nước hoa hồng hiện tại chứa những dưỡng chất gấp nhiều lần, đồng thời chúng đem đến hiệu quả cao khi giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch sâu, giữ cho chất dưỡng hấp thụ vào da một cách tốt nhất!
- Dưỡng ẩm chuyên sâu: Không chỉ là những bước dưỡng ẩm thông thường, dưỡng ẩm da chuyên sâu, chống lão hóa là điều mà bạn cần thực hiện cho làn da mình!
Những vấn đề da gặp phải mùa lạnh tràn về đó là sự bong tróc, nhạy cảm hơn với môi trường ngoài, da khô ráp, thiếu ẩm “cấp tốc”, có thể chũng nhăn, dễ sạm đen, xuất hiện cá dấu hiệu của lão hóa. Lúc này đây, kem dưỡng ẩm sẽ là một vị cứu tinh hoàn hảo nuôi dưỡng, cho làn da bạn cần phục hồi ẩm mịn, căng khỏe và tươi trẻ hơn.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena - một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm sạch bậc nhất của Hàn Quốc, với thành phần chiết xuất tự nhiên, công thức cải tiến độc quyền, được đặc chế từ tinh chất của 1 loại peptit hỗ trợ giúp làm da trắng hồng từ bên trong, đồng thời, nuôi dưỡng sâu làn da, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho việc sản sinh tế bào da mới tốt hơn, làm mờ nếp nhăn, dưỡng ẩm chuyên sâu cho da luôn ẩm mịn tự nhiên.
Kem dưỡng ẩm trắng da Crotena
Kem dưỡng ẩm trắng da Crotena
Đặc biệt, thành phần dưỡng chống lão hóa mà chúng sở hữu được cấp bằng sáng chế ở châu Âu - sản phẩm của Công ty Dược phẩm Penta - Viện nghiên cứu và sản xuất nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới phát minh.
Các chuyên gia da liễu người Anh nổi tiếng đã nhận định, dưỡng ẩm là một bước chăm sóc da rất quan trọng, đòi hỏi bạn cần thật kỹ lưỡng trong việc chọn mua, hãy sử dụng các tinh chất kem tự nhiên có khả năng thẩm thấu nuôi dưỡng thật sâu, để giúp làn da bạn luôn tươi trẻ, căng khỏe.
- Một làn da đẹp quyết định đến “chất lượng” lớp make up trên da: Thật như thế, một làn da thường xuyên bong tróc, sần sùi cũng sẽ khiến lớp make up trên da bị ảnh hưởng. Vì thế, để vẻ đẹp bản thân thật tỏa sáng, hãy tuân thủ đúng những quy tắc dưỡng da quan trọng và cơ bản trên nhé!
Một trong những sản phẩm nổi bật của mùa Giáng sinh năm nay đó là nhũ, kim tuyến, ánh kim. Một ít sự nổi bật “bồi đắp” lên khuôn mặt sẽ giúp bạn trông thật tinh tế và xinh đẹp. Hãy thử đi nào, biết đâu bạn sẽ là một cô nàng nổi bật, cá tính và quyến rũ trong đêm Giáng sinh cùng hội bạn thân của mình!
Chúc các cô nàng luôn xinh đẹp và tỏa sáng theo cách riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.