Tập booty chic với Rihanna

29/04/2014 02:05 GMT+7

Sở hữu đường cong tuyệt vời và chiếc bụng siêu phẳng, vóc dáng của Rihanna là niềm mơ ước của nhiều người.

Sở hữu đường cong tuyệt vời và chiếc bụng siêu phẳng, vóc dáng của Rihanna là niềm mơ ước của nhiều người.

Rihanna
 Ảnh: AFP

Trong khi mọi người đều cố gắng tập bụng hai lần trong tuần mà kết quả vẫn không mấy thuyết phục, thì cùng với Rihanna còn có Pippa, Jennifer Lopez... những mỹ nhân với vóc dáng và đường cong gợi cảm chỉ làm fan của môn booty chic - tập luyện nhằm củng cố cơ bắp và tăng sự dẻo dai cơ thể... một cách sexy.

Là sự kết hợp tinh túy của fitness, nhảy múa, booty shake, floor work. Người phát động phong trào này là Doris Arnold, nữ vô địch Pháp năm 2013 về môn pole dance. Cô tiết lộ và hướng dẫn với lời khuyên: “Hãy soi gương và nhìn ngắm những đường cong của mình, bằng lòng với chúng và hãy biến mình gợi cảm hơn. Hãy thả lỏng suy nghĩ!”.

Những cái xoay hông cực độ của pole dance, những động tác lấy cảm hứng từ vũ điệu Phi châu, động tác mông mạnh mẽ trong tư thế thót sát bụng và đẩy rốn lên tận cạnh sườn thường là sự tập trung của cơ bụng, lưng, mông và đùi. Những động tác giúp cho cột sống dẻo dai hơn, bụng siêu phẳng và mông đẫy đà, săn chắc. Nếu như lúc bắt đầu những động tác có thể làm nhiều người nản chí thì trong vài tháng những người kiên trì theo đuổi sẽ thấy sự thay đổi ấn tượng của mông và thắt lưng.

Hiện nay, các bác sĩ sản khoa còn có dự tính đưa booty chic vào chương trình luyện tập dành cho các bà mẹ mang thai, nhằm cải thiện sự dẻo dai cho khung xương chậu và chuẩn bị sinh nở dễ dàng hơn.

Thiên Lộc

 >> Giữ vóc dáng cho người bận rộn
>> Sở hữu vóc dáng đẹp
>> Giữ vóc dáng như hoa hậu Pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.