Tết này bạn đã có bí kíp ‘biến hóa’ mình trông xinh đẹp hơn chưa?

17/12/2018 08:56 GMT+7

Da tối màu, vết thâm, chân chim… khiến bạn xuống sắc, mất tự tin, nhất là khi dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đang cận kề? Lúc này trang điểm là cứu cánh duy nhất giúp chị em che đi khuyết điểm, nổi bật giữa đám đông.

Nhưng lựa chọn sản phẩm nào có độ che phủ hoàn hảo, không bị vón cục, không làm da bị loang lổ… là điều mà rất nhiều chị em băn khoăn? Hãy “dạo” một vòng xem sao và phái đẹp Việt đang sử dụng loại CC trang điểm nào?
Trang điểm là điều bắt buộc với những người nổi tiếng. Đây chính là “vũ khí” giúp họ luôn xinh đẹp, tỏa sáng trước công chúng cả khi lên sân khấu cũng như ngoài đời thường.
Bởi thế nên CC Cream là loại mỹ phẩm không thể thiếu trong túi xách của họ. Vậy loại CC đang được Sao Việt ưa chuộng là gì, hãy cũng xem nhé!
Không những thế, sản phẩm nay còn được phái đẹp ở Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc… đặc biệt yêu mến. Và tất nhiên là cả phái đẹp Việt nữa.
Lúc mua kem dưỡng trang điểm CC Crotena mình thấy hơn xót tiền, nhưng đúng là tiền nào của nấy. Mình chỉ cần bôi CC Crotena thôi không cần cả kem lót, kem che khuyết điểm, kem chống nắng mà da vẫn mịn đẹp, không bị bắt nắng.
Qua những thông tin, những lời cảm nhận chân thành trên thì chắc hẳn bạn đã biết CC Crotena hiện đang là loại kem trang điểm “cực hot” được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Vậy tại sao kem CC Crotena lại được ưa chuộng như vậy?

Đầu tiên phải nói đến đây là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, cái nôi của nền công nghệ sản xuất mỹ phẩm và làm đẹp hiện đại bậc nhất châu Á.
Chính nguồn gốc xuất xứ này cùng những đặc điểm ưu việt dưới đây mà Crotena Complete Cream là sự lựa chọn hoàn hảo của những người làm đẹp thông minh và hiện đại.

Ưu việt với 3 công dụng trong 1

CC Crotena là loại kem hoàn hảo mang đến cho bạn làn da như mong đợi với ba tác dụng trong một bao gồm: chăm sóc da, trang điểm, chống nắng.
Trang điểm, che khuyết điểm: CC Crotena với khả năng che phủ các khuyết điểm, cung cấp độ trắng sáng tự nhiên mang lại cho bạn làn da đẹp mịn màng chỉ trong 10 giây.
Dưỡng da: Với các thành phần dưỡng chất kem CC Crotena còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng, dưỡng ẩm làm mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông.
Chống nắng hiệu quả: Sản phẩm có chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50 PA+++ sẽ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, hỗ trợ làm giảm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Khắc phục nhược điểm của các loại CC Cream khác

Một đặc điểm nổi bật nữa của Crotena Complete CC Cream đó là khả năng khắc phục được những nhược điểm của các loại CC khác khi trang điểm như: bị vón cục, không đều màu, không che được khuyết điểm; làm da bị mốc, loang lổ; dễ bị trôi khi gặp nước hoặc mồ hôi; phải sử dụng nhiều loại mỹ phẩm trang điểm; gây nhờn rít, khó chịu.

Là mỹ phẩm "sạch"

Điểm độc đáo đầu tiên của Crotena Complete Cream là đây là dòng mỹ phẩm sạch. Kem trang điểm Crotena được chiết xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên, nổi bật là thành phần nấm Chaga, cùng công thức cải tiến và công nghệ bào chế mỹ phẩm của Hàn Quốc.
Với những ưu điểm nổi trội trên thì kem trang điểm Crotena Complete Cream sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn có được làn da mịn đẹp không tì vết đón tết sang. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào website maihan.vn để mua ngay kem trang điểm Crotena Complete Cream giúp bạn xinh đẹp, tự tin đón Tết và nhận ngay những quà tặng hấp dẫn nhé!
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.