Tháng 9 thu sang rộn ràng, đón ngay khuyến mãi ‘vàng’ đến từ Paula’s Choice Skincare

17/09/2019 16:00 GMT+7

“Thu đi để lại lá vàng - Paula's Choice đem lại muôn vàn niềm vui". Cơ hội mua mỹ phẩm hiếm có trong năm, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn. Nhanh chóng sắm liền tay mỹ phẩm Paula’s Choice, các nàng ơi!

Làm đẹp chính là một trong những mối bận tâm lớn của tất cả chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Vì vậy, đã có rất nhiều thương hiệu liên tục cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái đẹp. Trong đó, thương hiệu Paula’s Choice Skincare vốn được xem là “người bạn đồng hành” tốt cho mọi loại da.
Paula’s Choice Skincare hiện đang sở hữu khối sản phẩm “đồ sộ” từ chăm sóc da đến giải quyết mọi vấn đề về da như da mụn, da nhạy cảm, lão hóa da,… Với đủ mọi kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế lẫn nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với bản thân.
Một tin vui cho các tín đồ làm đẹp là nhân tháng 9 thu sang rộn ràng, Paula’s Choice Skincare hiện đang có chương trình khuyến mãi “vàng” hấp dẫn chờ đón chị em đây.
Khi ghé đến Mai Hân mỹ phẩm, và mua sắm các sản phẩm của thương hiệu Paula’s Choice với đơn hàng 1 triệu đồng trở lên, bạn sẽ nhận được combo quà tặng cực hấp dẫn đó chính là: Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack trị giá 560.000đ và quyển sách Phá bỏ 40 lầm tưởng về làm đẹp của nhà sáng lập Paula’s Choice Skincar - bà Paula Begoun.
Khuyến mãi tháng 9 của thương hiệu Paula’s Choice Skincare

Khuyến mãi tháng 9 của thương hiệu Paula’s Choice Skincare

Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack được xuất xứ tại Nhật Bản. Thành phần kết hợp chiết xuất tinh chất đậu nành với nhau thai, cùng công nghệ dưỡng da tại Nhật Bản, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng mịn màng. Sản phẩm có tác dụng nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào sừng cho làn da sáng bừng.
Đồng thời, nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mịn hơn. Đặc biệt, với cấu tạo siêu nhỏ như những hạt mọng nước cho làn da luôn căng mịn và hồng hào tự nhiên. Chính vì những công dụng nổi bật của sản phẩm đem lại cho làn da mà mặt nạ trắng da OkaLab Natural Pack chẳng có lý do gì không xuất hiện trong combo quà tặng tháng 9 này.
Bên cạnh đó, quyển sách Phá bỏ 40 lầm tưởng về làm đẹp của Paula Begoun cũng sẽ dẫn dắt bạn bước vào vô vàn điều bất ngờ trong việc chăm sóc làn da. Từ đó, bạn không chỉ nắm rõ các kiến thức làm đẹp, mà còn biết được những sai lầm ta không nên mắc phải.
Cơ hội mua sắm ngàn năm có một, thế thì việc gì phải bỏ lỡ phải không nào các nàng ơi! Đừng quên rủ rê “hội bạn gái” ghé đến Mai Hân mỹ phẩm và mua sắm sản phẩm để làm đẹp, “yêu chiều” làn da của mình.
Nhanh tay comment, inbox hoặc gọi đến số hotline 19002059 để đội ngũ chuyên viên Mai Hân mỹ phẩm tư vấn và hỗ trợ ngay tức thì cho bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.