ThS-BS Nguyễn Tiến Huy - Bác sĩ tài hoa đứng sau nhiều nhan sắc Việt

13/05/2021 15:33 GMT+7

Là một bác sĩ tài hoa từng hoàn thiện nhan sắc cho nhiều người nổi tiếng như hot girl Thúy Vi, diễn viên Phương Thoa, diễn viên Hương Viên,… ThS-BS Nguyễn Tiến Huy được biết đến với công nghệ nâng mũi cấu trúc Fascia độc quyền.

Bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ

Trong xã hội hiện đại, phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp cho không ít người mở ra nhiều cơ hội mới, các câu chuyện “lột xác” ngày càng mang lại nhiều giá trị nhân văn, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống. Một trong số những bác sĩ thẩm mỹ khá nổi danh trong ngành, được nhiều người biết đến chính là ThS-BS Nguyễn Tiến Huy của Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus
ThS-BS Nguyễn Tiến Huy tốt nghiệp thạc sĩ loại giỏi chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Trường ĐH Y Hà Nội danh tiếng. Nổi tiếng với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, bác sĩ Huy đã luôn nhiệt huyết, không ngừng cống hiến tài năng của mình cho ngành thẩm mỹ, giúp hàng ngàn khách hàng thay đổi diện mạo, hoàn thiện nhan sắc, chắp cánh ước mơ nhiều người, từ những hoàn cảnh thiếu may mắn cho đến người bình thường và ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu, doanh nhân, khách hàng trong nước và kiều bào nước ngoài…

Cốt lõi dẫn đến thành công của ThS-BS Nguyễn Tiến Huy

Thành công hiện tại của bác sĩ Huy luôn được đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn và kỹ thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Huy cũng được cộng đồng mạng ưu ái dành tặng biệt danh “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ với hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, trong số đó có rất nhiều ca “sửa chữa” những trường hợp thẩm mỹ lỗi, giúp nhiều người lấy tại tự tin và thay đổi cuộc sống.
Phục vụ khách hàng là kim chỉ nam của bác sĩ Huy, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Quy trình thẩm mỹ khép kín, chuyên nghiệp, theo quy chuẩn của Bộ Y tế cũng là yếu tố quyết định sự thành công của bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào của bác sĩ Huy. Không dừng lại với kiến thức và tiếng tăm trong ngành, bác sĩ Huy luôn trau dồi năng lực, tay nghề của mình bằng việc luôn cập nhật xu hướng và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất, tham dự các hội thảo khoa học chuyên sâu, hợp tác với nhiều bệnh viện lớn của các cường quốc thẩm mỹ trên thế giới.
Hiện tại, bác sĩ Huy đang phụ trách chuyên môn chính tại Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus, là đơn vị thẩm mỹ uy tín nhận được sự tin yêu, lựa chọn của hàng ngàn người. Saigon Venus hoạt động với tôn chỉ của bác sĩ Huy: “Phục vụ khách hàng hết lòng, làm việc hết tâm hết sức!”. Với mong muốn tạo ra nhiều “tác phẩm” nghệ thuật, làm đẹp cho đời, mang lại sự thay đổi không chỉ về ngoại hình mà đôi khi chính là cả một tương lai phía trước của nhiều người, bác sĩ Huy không ngừng nỗ lực làm việc, đưa ra các phương pháp thẩm mỹ tối ưu, mang lại kết quả và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Địa chỉ nâng mũi tự nhiên uy tín

Tin vui cho các tín đồ cần tái phẫu thuật mũi, gần đây ThS-BS Nguyễn Tiến Huy đã không ngừng cải tiến về kỹ năng kỹ thuật sáng tạo ra công nghệ nâng mũi cấu trúc tác động vào cấu trúc nền sụn mũi để kéo dãn nâng cao và kéo dài đầu mũi tối đa theo độ da và mô dưới da cho phép nhưng không làm bầm dập mô nhiều, kết hợp thêm công nghệ rút ngắn tối đa thì sưng viêm sinh lý sau phẫu thuật nên đa phần những khách hàng nâng mũi tại Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus đều mau đẹp, rất nhiều trường hợp ngay sau làm mà mũi không hề bị sưng bầm, đẹp ngay sau phẫu thuật.

Quy trình thẩm mỹ và dịch vụ uy tín

Ngoài những yếu tố cần thiết để có được một ca thẩm mỹ thành công, một thẩm mỹ viện còn xây dựng một quy trình làm đẹp tiết kiệm thời gian và chi phí cho tất cả các khách hàng. Không rườm rà, không “vẽ” khách, tránh tình trạng “làm tiền” khách hàng, đội giá chi phí lên cao.
Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Một trong những nhiệm vụ cao quý của ngành y là đáp ứng nhu cầu đó. Nhưng Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus tự tin là nơi phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và đúng với quy định, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy cam kết những gì mình nói ra và đưa đến với khách hàng đều là đúng pháp luật và đó cũng chính là lời hứa mà Bác sĩ Huy dành cho các khách hàng của mình.
♦ Là đơn vị làm đẹp được Bộ Y Tế và các cơ quan ban ngành cấp đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận của một thẩm mỹ viện
♦ Không gian sang trọng, được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng, mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự nhất cho khách hàng trải nghiệm.
♦ Công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
♦ Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.
♦ Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác như Hàn Quốc, Mỹ, … Với bàn tay tài hoa của ThS-BS Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus
Địa chỉ: 702/2 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0941 30 22 33 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.