Thư giãn tại nhà bằng những món quà đơn giản từ đá muối Himalaya

21/10/2019 10:11 GMT+7

Mỗi năm đến dịp lễ tết, người ta lại đau đầu đi tìm những món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu.

Một gợi ý vô cùng dễ dàng để năm nay việc chọn lựa quà tặng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết: Sở hữu các sản phẩm từ đá muối Himalaya tại Mai Hân Group - Món quà sức khỏe thay cho triệu lời yêu!

Món quà dành cho người phụ nữ mình yêu

Dành những món quà thân yêu nhất dành cho người phụ nữ mình yêu

Có rất nhiều cách để thể hiện tấm lòng của mình ở những ngày này, có thể đó là một đóa hoa tươi thắm dành tặng mẹ, một nụ hôn ấm áp dành tặng vợ và một món quà nhỏ dành tặng người yêu…Bằng cách nào đi chăng nữa, tất cả những món quà phải được xuất phát từ tấm lòng, và còn gì đặc biệt hơn, nếu bạn tặng cho họ món quà trân quý sức khỏe!

Với riêng đá muối Himalaya, bạn có thể chọn được những món quà ý nghĩa như thế nào? Cùng Mai Hân Group tham khảo một số gợi ý dưới đây!

Giường đá muối Himalaya     

Được xem là “vitamin của không khí” bởi khi được làm nóng nó nóng giải phóng ion âm có lợi cho sức khỏe. Giường đá muối với cấu tạo từ những viên đá muối được khai thác trực tiếp tại Himalaya “kế thừa” hoàn toàn tính năng đó. Khi được làm nóng, giường đá muối Himalaya sẽ giải phóng rất nhiều ion âm không gây bức xạ, đi vào cơ thể và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Từ đó, làm thanh sạch môi trường không khí xung quanh, đồng thời hỗ trợ hệ hô hấp, xoa xịu các tế bào thần kinh, tăng cường miễn dịch…

Giường đá muối Himalaya

Giường đá muối Himalaya do Mai Hân Group sản xuất

Một chiếc giường massage được đặt tại nhà khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe.

Hộp đá muối massage Love Stone

Đây là dòng sản phẩm mới với những cải tiến ƯU VIỆT. Đó là thiết kế viên đá đôi được cắt cong tỉ mỉ, ôm sát lòng bàn chân mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, tư thế ngồi thoải mái và cho hiệu quả nhanh chóng. Đồng thời mỗi viên đá của hộp Love Stone đều có chiều dài lên đến 25 cm giúp đá dễ dàng tiếp xúc với tất cả huyệt đạo của bàn chân, và đảm bảo vừa vặn với cả những người có kích thước đôi chân lớn.

Hộp đá muối massage chân

Thư giãn cùng hộp đá muối massage chân ngay tại nhà

Vô cùng đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần 30p mỗi ngày bạn sẽ có được đôi bàn chân vô cùng khỏe khoắn bạn nhé!

Đèn đá muối Himalaya

Đèn đá muối là một trong những sản phẩm được chế tác từ đá muối Himalaya - loại đá muối tinh khiết nhất hành tinh, chứa hơn 80 loại khoáng chất. Đặc biệt, loại đá muối này được các nhà khoa học chứng minh là có khả năng phát ra ion âm mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Muối Himalaya ngâm tắm

Việc sử dụng muối tắm Himalaya hằng ngày không những hữu dụng trong việc giúp chăm sóc sức khỏe mà còn đem lại vô số những công dụng hữu ích trong việc làm đẹp như:

  • Tẩy da chết toàn thân, hỗ trợ trị mụn trứng cá ở mặt, lưng, trị các chứng về nấm da, bong da.
  • Làm săn chắc bề mặt da, tăng cường đàn hồi, mịn da, se khít lỗ chân lông và chống viêm lỗ chân lông
  • Tăng cường lưu thông máu dưới da, làm mềm bề mặt da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, cung cấp khoáng chất vi lượng cho da
  • Giảm stress, các chứng lo lắng, mệt mỏi do áp lực công việc…, cho tâm trạng thư thái
  • Giảm đau nhức xương khớp, nhức mỏi cơ bắp, do tuổi cao và do vận động nhiều
  • Giải độc cơ thể cân bằng ion, tiêu trừ các chứng phong thấp, hoạt huyết thông kinh lạc

Muối tắm Himalaya là sản phẩm giúp nuôi dưỡng và cung cấp cho da nguồn dinh dưỡng tinh khiết, là loại “mỹ phẩm” làm trắng da tự nhiên, mang đến cho người dùng một tinh thần minh mẫn, làn da tươi sáng, năng lượng tràn đầy. Sử dụng để cảm nhận bạn nhé!

Trên đây là một vài gợi ý để bạn có thể dễ dàng lựa chọn đa dạng hơn các món quà tặng dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình mùa lễ này bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: https://maihanspa.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.