Tìm hiểu vai trò của máy chăm sóc da trong điều trị tại Beauty Spa

10/06/2019 00:00 GMT+7

Chắc chắn 100% chủ Spa kinh doanh theo mô hình Beauty Spa đều sở hữu máy chăm sóc da đa năng. Nhưng để hiểu vai trò và những lưu ý sử dụng máy chăm sóc da thì không phải kỹ thuật viên nào cũng nắm rõ.

Với sự kết hợp của các yếu tố như liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, không gian thư giãn yên bình, ấm cúng, âm nhạc, hương tinh dầu nhẹ nhàng… Beauty Spa không chỉ là nơi để mọi người làm đẹp mà còn để thư giãn một cách tuyệt đối. Đây chính là mô hình spa làm đẹp chuẩn nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt nhất hiện nay.
Trong khi đó Beauty Spa ngoài việc cung cấp những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp như trị mụn, triệt lông, làm trắng da hay giảm béo… còn mang đến cho khách hàng những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Với các dịch vụ điều trị - chăm sóc da, bạn không thể bỏ qua vai trò của máy chăm sóc da đa năng với nhiều công dụng và chức năng vô cùng hữu ích:
Máy chăm sóc da đa năng được xem là một loại máy thẩm mỹ đa chức năng chuyên đi serum hay điều trị sâu về da được các trung tâm spa thẩm mỹ sử dụng hỗ trợ điều trị như một quy trình cho các dịch vụ như: chăm sóc da căn bản, nâng cơ, làm trắng... máy chăm sóc da đa năng được sử dụng rộng rãi ở các mô hình Spa như Beauty Spa, Medical Spa, Day Spa hoặc các cơ sở chăm sóc, điều trị da cơ bản... với những liệu trình như:
Chăm sóc da cơ bản: Với người da thường hay bị lão hóa, thâm nám, da bị hư tổn nhiều nên sử dụng máy chăm sóc da đa năng, việc điều trị da trở nên dễ dàng hơn, tính năng ion hóa từ dòng điện 1 chiều truyền qua cơ thể khi được tiếp xúc trực tiếp từ đầu cây lăn điện với dưỡng chất hay serum đi nhanh và đều hơn.
Dịch vụ chăm sóc da - điều trị da cơ bản
Dịch vụ chăm sóc da - điều trị da cơ bản
Làm trắng da: Với liệu trình làm trắng da mặt cao cấp cùng công nghệ D 922 Galvanic giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khỏe đẹp từ bên trong. Với loại máy chăm sóc đa năng giúp làm sạch da, tẩy sạch vết nám, tàn nhang, đốm nâu… đồng thời ngăn ngừa mụn. Chức năng sóng siêu âm giúp đẩy serum đi sâu vào bên trong, nâng cơ giúp trẻ hóa làn da trắng mịn, sạch nhờn.
Điều trị mụn: Liệu trình trị mụn Nano Skin kết hợp giữa công nghệ D 922 Galvanic và mỹ phẩm cao cấp giúp làm mềm mịn da, tiêu diệt vĩnh viễn mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn thịt… giúp nâng cơ mặt giúp trẻ hóa làn da cho làn da trắng mịn không tì vết.
Ngoài ra, với những liệu trình liên quan đến việc chăm sóc da từ căn bản đến nâng cao... tất cả đều cần đến sự hỗ trợ của máy chăm sóc da đa năng. Khi sử dụng từng chức năng thứ tự trong máy chăm sóc da mặt sẽ giúp khách hãng cải thiện đáng kể tình trạng da.
Chỉ cần sử dụng 3 lần trong 1 tuần, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt, làn da của bạn đẹp, căng hơn, có sức sống hơn, việc điều trị thâm nám trở nên bình thường, da khô cải thiện đáng kể, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại... Bạn có thể tham khảo một số dòng chăm sóc da như 1897A. 1893, M_3396, 3393, 3397, 3399...
Máy chăm sóc da M1897A được tích hợp 6 chức năng chỉ trong 1 sản phẩm. Đặc biệt là trang bị 2 chức năng song song là sóng siêu âm và điện di Galvanic mang đến hiệu quả chăm sóc, điều trị da tối đa. Cùng với nhiều ưu điểm nổi bật khác khiến sản phẩm này được dự báo là sẽ đứng trong top “best seller” trên thị trường Việt Nam.
Máy chăm sóc da đa năng 1897A
Máy chăm sóc da đa năng 1897A
Đừng quên sắm ngay một hoặc vài máy chăm sóc da cho Beauty Spa của mình ngày bây giờ để đem đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng cũng như thu hút khách hàng đến và quay lại với Spa của mình bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.