Top 3 loại mặt nạ trắng da nhất định phải sở hữu trong mùa hè này

Cái nắng gay gắt của mùa hè dễ khiến cho làn da của phái đẹp trở nên sạm đen, thiếu sức sống. Vậy các chị em đã có phương án nào để cải thiện làn da đang xuống sắc của mình chưa?

Cái nắng gay gắt của mùa hè dễ khiến cho làn da của phái đẹp trở nên sạm đen, thiếu sức sống. Vậy các chị em đã có phương án nào để cải thiện làn da đang xuống sắc của mình chưa?

Nếu chưa, các bạn có thể tham khảo ngay top 3 loại mặt nạ trắng da dưới đây, chắc chắn chúng sẽ rất hữu ích cho bạn trong mùa hè này đấy.

1.Mặt nạ trắng da Sakura 3D Whitening Collagen Mask

Mặt nạ trắng da Sakura 3D Whitening Collagen MaskMặt nạ trắng da Sakura 3D Whitening Collagen Mask


Sakura 3D Whitening Collagen Mask là dòng mỹ phẩm dưỡng danổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, một đất nước với nền công nghệ làm đẹp và sản xuất mỹ phẩm hiện đại bậc nhất Châu Á.

Thành phần chính là tinh chất collagen, lô hội, trà xanh… kết hợp cùng công nghệ đột phá làm trắng da đến từ Nhật Bản, Sakura 3D Whitening hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho làn da.

 

Không chỉ làm sáng màuda, tăng độ đàn hồi, dưỡng da mịn màng và tươi trẻ, mặt nạ trắng da Sakura 3Dcòn giúp tối ưu hoá độ ẩm để da hấp thụ sâu những dưỡng

chất cần thiết, nhằm chống lại các dấu hiệu lão hóa da, giảm đỏ, giảm kích ứng và mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái đến bất ngờ.

 

Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Vì vậy, chị em có thể yên tâm sử dụng mặt nạ trắng da Sakura với giá niêm yết tại Việt Nam chỉ có 800.000 đồng.

 

2. Mặt nạ trắng da White Doctors Skin Mask

 

Mặt nạ trắng da White DoctorsSkin MaskMặt nạ trắng da White DoctorsSkin Mask


White Doctors Skin Mask là dòng mặt nạ dưỡng trắng da được chiết xuất từ công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ châu Âu kết hợp với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa hóa chất hay phẩm màu độc hại, đặc biệt an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

 

Mặt nạ trắng da White Doctors có thể cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng cần thiết giúp làn da luôn trắng sáng, mềm mịn, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn hình thành, đồng thời điều hòa sự bài tiết bã nhờn và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

 

Sản phẩm đã được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn vàcấp phép lưu hành trên toàn quốc.

 

Công dụng vượt trội cùng chất lượng hoàn hảo mà giá rất phải chăng chỉ có 580.000 đồng.

3. Mặt nạ rửa trôi White Label Premium Placenta Pack

Mặt nạ trắng da White LabelPremium Placenta PackMặt nạ trắng da White LabelPremium Placenta Pack

White LabelPremium Placenta Pack hiện đang là dòng mỹ phẩm được nhiều quốc gia Châu Á tin dùng. Với mức giá được nêm yết là 575.000 đồng, Premium Placenta Pack được đại đa số giới trẻ, đặc biệt là sinh viên và giới nhân viên văn phòng rất ưa chuộng.

 Tuy với mức giá khá bèo nhưng chất lượng của sản phẩm sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Mặt nạ rửa trôi White Label được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp cùng 100% dưỡng chất từ nhau thai động vật để tạo nên một sản phẩm đầy uy tín, chất lượng và hiệu quả trên cả tuyệt vời.

Ngoài ra, với kết cấu hạt nhỏ siêu mịn, White Label Premium Placenta Pack sẽ dễ dàng lấy đi lớp tế bào chết, bụi bẩn và chất nhờn còn sót lại trên da. Đồng thời, cân bằng độ ẩm cho làn da luôn mềm mại và mịn màng suốt cả ngày dài năng động.

 

Lưu ý: Để tránh mua phải hàng giả và kém chất lượng, bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm ở những đại lý hoặc nhà phân phối chính hãng trên toàn quốc.

Hy vọng với 3 loại mặt nạ trắng da ở trên, bạn sẽ sớm tìm lại được làn da trắng mịn, tự nhiên như ý muốn của mình. Chúc các bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.