Top 4 giường đá muối Himalaya đang được ưa chuộng trong năm 2018

Giường đá muối Himalaya là một sản phẩm độc lạ với sự kết hợp giữa giường massage thông thường cùng ánh đèn và những viên đá muối Himalaya 'kỳ diệu' - món quà sức khỏe mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Không chỉ có công dụng làm sạch không khí, phòng chống đột quỵ, thiếu máu cơ tim, tai biến mạch máu não... mà giường đá muối còn tạo nên một không gian thư giãn độc đáo, một dịch vụ khác biệt giúp day spa, home spa, spa chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ viện, beauty… giữ chân và thu hút khách hàng.
Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay 4 giường đá muối đang được các spa, hộ gia đình tại Việt Nam mua nhiều hiện nay và lựa chọn một loại giường chăm sóc sức khỏe phù hợp giúp spa gia tăng doanh số.
Giường đá muối 12 viên không có hoa văn
Là sản phẩm đời đầu của dòng sản phẩm giường đá muối Himalaya tại Mai Hân, giường đá muối 12 viên không có hoa văn được thiết kế với khung giường có cấu tạo theo kiểu dáng của giường massage tạo sự chắc chắn và thoải mái cho người nằm. Chất lượng gỗ căm xe cao cấp với bề mặt chắc chắn được bọc nhung chất lượng cao mang đến những giá trị rất lớn cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Phía trên mặt giường, nhà sản xuất đã định hình để sắp xếp 12 viên đá muối Himalaya nguyên khối với khoảng 84 loại khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe con người.
Để tiện lợi cho quá trình sử dụng, các chiếc tủ được tạo ra vừa tạo cho khung giường chắc chắn vừa có thể tận dụng để các loại mỹ phẩm hoặc nhiên liệu cần thiết cho quá trình thư giãn được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.
Kết hợp với đó là những bóng đèn được lắp đặt ở những vị trí hợp lý giúp đá muối Himalaya giải phóng ion âm cân bằng năng lượng cho cơ thể.
Hệ thống gồm những bóng đèn dây tóc bố trí ở những vị trí có sự tính toán kỹ lưỡng giúp phát huy tối đa công dụng của đá muối.
Giường đá muối 12 viên có hoa văn
Giống như giường đá muối 12 viên không có hoa văn ở trên về công dụng cũng như thiết kế. Tuy nhiên, ở giường đá muối 12 viên có hoa văn, để tăng tính thẩm mỹ cũng như sự thu hút của khách hàng dành cho sản phẩm, Mai Hân thiết kế hoa văn độc đáo và vô cùng đẹp mắt đi kèm, tăng lên sự sang trọng và giá trị mà sản phẩm mang lại. Bạn có thể tham khảo hình ảnh sử dụng bên dưới.
Giường đá muối 21 viên không có hoa văn
Ở giường đá muối 21 viên không có hoa văn, cùng chất liệu cùng kiểu dáng như 2 giường trên, tuy nhiên ở bề mặt giường thiết kế để có thể đặt vừa 21 viên đá muối bên trên. So với giường đá muối 12 viên, giường đá muối 21 viên có tiết diện rộng, người sử dụng có thể thoải mái nằm thư giãn. Đặc biệt, với những người có ngoại hình cao to hoặc là người nước ngoài, giường đá muối 21 viên là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.
Giường đá muối 21 viên có hoa văn
Cũng giống như giường đá muối 12 viên có hoa văn, giường đá muối 21 viên có hoa văn được thiết kế thêm chi tiết chạm trổ hoa văn ở phần cánh tủ, vừa tăng tính sang trọng, đẹp mắt lại có thể nâng tầm đẳng cấp cho spa hoặc không gian trong gia đình của bạn.
Ngoài 4 loại giường đá muối kể trên, tại Mai Hân còn thiết kế và gia công thêm loại giường đá muối kết hợp phi thuyền tắm trắng, giảm béo hồng ngoại giúp các chủ spa có thể tiết kiệm chi phí cho quá trình đầu tư mặt khác mở rộng dịch vụ và liệu trình vừa chăm sóc thư giãn vừa giảm cân, tắm trắng.
Chọn mua giường đá muối tại Mai Hân - Chọn chất lượng, giá cả và uy tín
Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm về đá muối xuất hiện tràn lan bởi sự “hot và dậy sóng” của nó. Để chọn một đơn vị có uy tín cũng như chất lượng với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng vì cần sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Tại Mai Hân, chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ:
● Mai Hân Spa là một trong những đơn vị cung cấp giường đá muối Himalaya lớn nhất và uy tín nhất tại khu vực phía Nam.
● Xưởng sản xuất với đội ngũ thiết kế và thợ lành nghề riêng có khả năng sản xuất những chiếc giường đá muối Himalaya theo yêu cầu riêng của khách hàng với số lượng lớn.
● Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp giao hàng tận nơi, lắp đặp và tư vấn cách sử dụng, bảo quản thiết bị một cách tận tình, chu đáo và kỹ lưỡng.
● Đội ngũ tư vấn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
● Thường xuyên có những chương trình ưu đãi đặc biệt, có giá trị.
Giường đá muối Himalaya với những ưu điểm vượt trội trên, chắc chắn rằng Mai Hân sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn trang bị giường massage Himalaya cho spa của mình.
Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với Mai Hân Spa để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm giường đá muối cao cấp, sang trọng với mức giá thật hợp l‎ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.