Top 5 kem chống nắng được chị em săn lùng nhiều trong hè 2019

09/07/2019 10:12 GMT+7

Mùa hè là “đỉnh điểm” của tiết trời nắng nóng, vậy bạn đã chuẩn bị “tấm lá chắn” vững chắc bảo vệ làn da trong hè này chưa? Cùng khám phá Top 5 kem chống nắng được chị em săn lùng nhiều nhất hè 2019 nhé!

1. Sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30

Là “bảo bối” xuất thân từ nhà Paula’s Choice Skincare, sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30 sở hữu những khả năng vượt trội, giúp các nàng bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.
Được tạo thành từ những thành phần chống nắng hấp dẫn như Avobenzone, Homosalate, Octocrylene và Oxybenzone. Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30 có khả năng điều tiết lượng dầu trên bề mặt da, cải thiện tình trạng lão hóa. Đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ tia. Đảm bảo làn da của bạn luôn được cung cấp đủ độ ẩm và tái tạo cấu trúc biểu bì từ sâu bên trong.
Sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30

Sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30

Với kết cấu kem lỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30 rất thích hợp cho các nàng có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu sử dụng trong mùa hè này.
Giá bán: 850.000 đồng.

2. Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50

Tiếp tục là một sản phẩm nữa của nhà Paula’s Choice Skincare là kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50. Đây hứa hẹn sẽ là tuýp kem chống nắng tạo nên cơn sốt “săn lùng” của chị em trong mùa hè, bởi những tính năng vượt trội.
Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50

Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50

Với kết kếu dạng cream và chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 50, kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50 có chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên đảm bảo lành tính cho da như vitamin A, vitamin E, silicabentonite, aloe barbadensis và avobenzone.
Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50 sở hữu công thức lâu trôi dưới nước lý tưởng dành cho bạn khi tham gia các hoạt động ngoài trời và thể thao. Đồng thời, sử dụng được cho cả mặt và cơ thể siêu tiện lợi.
Nhờ đó, Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50 có khả năng giúp bảo vệ da trên diện rộng mà không gây bí, bóng dầu. Giàu chất chống lão hóa, đóng vai trò như một lớp base bên dưới lớp make up.
Giá bán: 650.000 đồng.

3. Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++

Tạm chia tay với “bảo bối” nhà Paula’s Choice, nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ của thương hiệu Sakura cũng là một trong 5 sản phẩm “đình đám” được chị em săn lùng trong suốt thời gian vừa qua.
Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++

Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như zinc oxide, chamomilla, centella asiatica extract… hoàn toàn không chứa silicon, dầu và cồn khoáng. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong chống nắng bảo vệ da hằng ngày cho tất cả các loại da.
Vì vậy, nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ mới có tác dụng chống nắng phổ rộng, ngăn nám, ngừa lão hóa, dưỡng ẩm. Khi thoa lên da, kem sẽ thẩm thấu nhanh không để lại vết trắng hay gây làm khô da, gây bí da.
Giá bán: 955.000 đồng.

4. Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream

“Ứng viên” tiếp theo trong Top 5 kem chống nắng được chị em săn lùng là White Label, với “siêu phẩm” kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream, giúp bạn có làn da khỏe mạnh, săn chắc cùng lớp makeup mịn đẹp không sợ nắng.
Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream

Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng da, che khuyết điểm và chống nắng hiệu quả. Đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho bạn có lớp makeup mịn đẹp, hoàn hảo mà không phải trải qua nhiều bước. Được chiết xuất từ các dưỡng chất Placenta giàu thành phần dưỡng ẩm, hyaluronic acid và collagen.
Giá bán: 390.000 đồng.

5. Kem dưỡng da chống nắng Murad Essential-C Day Moisture SPF 30 +++

Cuối cùng, là kem dưỡng da chống nắng Murad Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ của thương hiệu Murad. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dưỡng da và hỗ trợ chống nắng, “một công đôi chuyện” bảo vệ làn da bạn khỏi các tác nhân ngoại cảnh từ tia UV trong ánh nắng mặt trời.
Kem dưỡng da chống nắng Murad Essential-C Day Moisture SPF 30 +++

Kem dưỡng da chống nắng Murad Essential-C Day Moisture SPF 30 +++

Vốn sở hữu khả năng chống ô xy hóa vượt trội nhờ thành phần vitamin C thế hệ mới, cùng công nghệ MuraSol™ và Skin Repair System độc quyền từ khi xuất hiện trước mọi người. Murad Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ đã có riêng cho mình những thành phần thông minh nổi bật như Ectoin, Skin Repair System cùng các hoạt chất “sáng giá” khác là avobenzone, oxybenzone, octinoxate,…
Nhờ các thành phần ưu việt trên, mà sản phẩm có tác dụng chống nắng quang phổ rộng bảo vệ da hoàn hảo trước UVA/UVB. Chống quá trình ô xy hóa và gốc tự do bởi ô nhiễm môi trường, cũng như dưỡng ẩm, nâng cấp hàng rào bảo vệ da.
Giá bán: 1.996.000 đồng.
Nếu bạn cũng đang có dự định sẵn tiện đây sắm ngay kem chống nắng, hãy nhanh chóng tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ngừa ung thư da với 3 phút chống nắng mỗi ngày” chỉ có tại Mai Hân mỹ phẩm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.