Top 5 loại kem trị mụn đáng mua nhất năm 2016

Kem trị mụn Sakura, kem trị mụn White Doctors, kem trị mụn Bright Dr.Doctors… là những sản phẩm kem trị mụn được các chuyên gia da liễu và mỹ phẩm giàu kinh nghiệm khuyên dùng trong năm 2016 này.

Kem trị mụn Sakura, kem trị mụn White Doctors, kem trị mụn Bright Dr.Doctors… là những sản phẩm kem trị mụn được các chuyên gia da liễu và mỹ phẩm giàu kinh nghiệm khuyên dùng trong năm 2016 này.

Dưới đây là “Top 5 loại kem trị mụn đáng mua nhất năm 2016” cùng tìm hiểu xem chúng sở hữu ưu điểm gì, lợi ích ra sao và giá cả như thế nào, để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thật ưng ý bạn nhé!

1. Kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura


Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, độ hot của kem trị mụn Sakura – đến từ Nhật Bản tăng lên không ngừng. Dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan… và cả Việt Nam bởi hiệu quả cao, an toàn cùng chất lượng đảm bảo.

Điểm nổi bật của kem trị mụn Sakura là có thể giải quyết tất cả các loại mụn, từ mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ… đếnmụn viêm. Bên cạnh đó, nó còn vô cùng hiệu nghiệm trong việc se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm do mụn và hạn chế bã nhờn. Tùy theo cơ địa mỗi người mà từ 4 – 6 tuần sử dụng số lượng mụn sẽ giảm đi đáng kể.

Nhờ thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược quý hiếm tại Nhật như chiết xuất lá Anh Đào, chiết xuất cây Phong Lữ, chiết xuất lá Comfrey… nên kem trị mụn Sakura không gây kích ứng và phù hợp nhiều loại da.

Giá kem trị mụn Sakura được niêm yết là 680.000 đồng.

2. Kem trị mụn Bright Dr.Doctors

Kem trị mụn Bright Dr.Doctors

 

Kem trị mụn Bright Dr.Doctors là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất cây cỏ thi, hoa bất tử, cam thảo, chanh, chè xanh… và công nghệ bào chế hiện đại của Mỹ.  Khi sử dụng các thành phần của kem sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong da, diệt sạch vi khuẩn, kháng viêm, kích thích làm lành vết thương và hạn chết tiết dầu nhờn cho da khô thoáng, từ đó giúp loại bỏ nhiều loại mụn..

Lựa chọn kem trị mụn Bright Dr.Doctors bạn có thể yên tâm về chất lượng, bởi nó đã được Sở Y tế TP.HCM chứng nhận an toàn, đảm bảo không gây kích ứng da, không chứa chất cấm và phù hợp nhiều loại da.

Giá mỗi sản phẩm là 450.000 VNĐ

3. Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment

Kem trị mụn Neostrata Spot TreatmentKem trị mụn Neostrata Spot Treatment

 

Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment xuất xứ từ Mỹ, đã có mặt tại hầu hết tất cả các nước trên thế giới. Với hợp 2% axit salicylic, vitamin A, acetatem NeoHydroxy, axit mandelic O-acetyl, axit tartaric, axit citric… kem trị mụn Neostrata Spot Treatment có tác dụng cực tốt trong việc điều trị mụn trứng cá.

Đồng thời, kem trị mụn Neostrata Spot Treatment cũng giúp phục hồi tổn thương do mụn để lại như vết thâm, sẹo thâm, lỗ chân lông to cho tất cả các loại da khác nhau, duy trì đàn hồi và bảo tồn làn da khỏe mạnh.

Hiện nay, trên thị trườngkem trị mụn Neostrata Spot Treatment có giá bán là 697.730 Đ

4. Kem trị mụn Murad Gentle Blemish Treatment Gel

Kem trị mụn Murad Gentle Blemish Treatment GelKem trị mụn Murad Gentle Blemish Treatment Gel

 

Cũng là một sản phẩm sản xuất tại Mỹ, kem trị mụn Murad Gentle Blemish Treatment Gel được nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu, chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới và bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ chứa hàm lượng lớn Salicylic Acid, chiết xuất từ Lá Trà, Queen of Meadow Extract… kem trị mụn Murad Gentle Blemish Treatment Gel giúp làm thông thoáng tắt nghẽn, sát khuẩn, kiểm soát nhờn, từ đó mụn nhanh chóng biến mất và không có cơ hội quay trở lại.

Kem trị mụn Murad Gentle Blemish Treatment Gel giúp giảm mụn 45% trong 2 tuần. Đặc biệt, kem trị mụn Murad Gentle Blemish Treatment Gel còn có một ưu điểm vượt trội nữa đó là có thể cải thiện được tình trạng da nhạy cảm, phục hồi và giúp da khỏe mạnh hơn.

Giá bán: 1.406.000 Đ

5.     Kem trị mụn White Doctors

Kem trị mụn White DoctorsKem trị mụn White Doctors

Kem trị mụn White Doctors có giá chỉ 380.000 đồng/ hộp, rất thích hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và người có thu nhập thấp.

Kem trị mụn White Doctors giúp điều trị và ngăn ngừa các thể mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm… Mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng. Thêm vào đó, kem trị mụn White Doctors còn được đánh giá cao về khả năng se khít lỗ chân lông, giảm sẹo thâm, vết thâm.

Chị N.T.Q.V (20 tuổi, Biên Hòa – Đồng Nai) cho biết: “Thật sự tôi rất rất hài lòng về kem trị mụn White Doctors. Trước đây da mặt tôi chi chít mụn trứng cá và vết thâm, trông xấu xí vô cùng nhưng chỉ sau 2 tháng sử dụng kem trị mụn White Doctors bây giờ làn da tôi hoàn toàn sạch mụn, mịn màng hơn hẳn và vết thâm cũng mờ hết.

LƯU Ý: Nhằm bảo vệ làn da, sức khỏe và quyền lợi bản thân, bạn cần tìm hiểu thật kỹ chỉ mua sản phẩm tại những đại lý phân phối chính hãng, cửa hàng uy tín có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, ổn định, có giấy phép kinh doanh. Đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm phân biệt mỹ phẩm giả và thật.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.