Top 5 loại mỹ phẩm nhất định phụ nữ tuổi 30 phải có

Bước sang 30 tuổi, làn da phụ nữ bắt đầu 'tuột dốc không phanh', những dấu hiệu lão hóa ồ ạt xuất hiện và ngày càng nhiều hơn. Để giữ nét trẻ đẹp hơn, ngay bây giờ chúng ta cần có chế độ chăm sóc da phù hợp.

Đối với phụ nữ tuổi 30, muốn ngăn ngừa và làm giảm đi các dấu hiệu lão hóa, đồng thời duy trì sự trẻ trung đầy sức sống của làn da thì không thể bỏ qua 5 loại mỹ phẩm cần thiết, tương ứng với 5 bước chăm sóc da khoa học dưới đây:
1. Sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít xà phòng
Nên sử dụng những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, giàu dưỡng chất
Làm sạch da là bước chăm sóc da rất quan trọng, giúp da khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa mụn, nhờn, lỗ chân lông to… Tuy nhiên, ở độ tuổi 30 - thời điểm mà làn da đang yếu dần đi thì tốt hơn hết bạn nên sử dụng những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, giàu dưỡng chất, có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Tránh chọn sản phẩm chứa quá nhiều xà phòng hoặc các hạt massage và có tính tẩy rửa mạnh, bởi chúng sẽ làm da dễ tổn thương, khô sần, mất nước, nhanh lão hóa.
2. Mặt nạ ngủ giàu dưỡng chất
Mặt nạ ngủ rất hữu ích cho làn da, đặc biệt là làn da của phụ nữ tuổi 30. Với thành phần giàu vitamin, khoáng chất, chất dinh dưỡng, độ ẩm và dạng gel lỏng, khi sử dụng mặt nạ ngủ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng, bổ sung lượng nước cần thiết, mang đến vẻ tươi trẻ rạng ngời, căng tràn sức sống, mịn màng, căng mượt tự nhiên, hết khô sần nứt nẻ. Hơn thế nữa, mặt nạ ngủ còn giúp da thư giãn và phục hồi da hư tổn do ảnh hưởng bởi tác hại xấu của ánh nắng mặt trời, tuổi tác, môi trường...
3. Kem chống nắng phổ rộng
Cần đầu tư cho mình một loại kem chống nắng có chất lượng tốt, chỉ số SPF từ 30+, PA +++
Kem chống nắng được xem là vật bất ly thân của chị em phụ nữ, vì ánh nắng mặt trời rất có hại đối với làn da. Các tia UV là nguyên nhân hàng đầu gây ra lão hóa da, khiến da bị sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn, chảy xệ, khô sần và sạm đen, thiếu sức sống. Chính vì vậy, ngay bây giờ bạn cần đầu tư cho mình một loại kem chống nắng có chất lượng tốt, chỉ số SPF từ 30+, PA +++ và sử dụng đều đặn mỗi ngày vào ban ngày dù trời nắng, mưa, ra ngoài hay ở trong nhà.
4. Xịt khoáng
Sở dĩ không được bỏ qua xịt khoáng là do loại mỹ phẩm này sở hữu vô số công dụng tuyệt vời. Bên cạnh tác dụng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10 - 20% ngay tức thì, lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô, mà còn giúp giữ lớp phấn bền và dàn trải đều hơn. Đặc biệt, xịt khoáng cũng rất hữu hiệu trong việc giúp da được thư giãn ngay lập tức, giảm thiểu tối đa tình trạng da bỏng rát hoặc khô căng, hạn chế những tác hại của môi trường, không tạo nên lớp dầu.
5. Serum chống lão hóa
Serum chống lão hóa serum có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin với các phân tử cực nhỏ có khả năng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì, giúp chống lão hóa, cân bằng dưỡng chất, bổ sung collagen, trị nám, trị mụn, giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất… mang đến làn da mềm mại, mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh từ bên trong. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn giúp nuôi dưỡng làn da thật khỏe mạnh, từ đó đẩy lùi các khuyết điểm do tuổi tác mang lại.
Một trong những loại serum đang được phụ nữ U30+ yêu thích hiện nay đó là serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura của Nhật Bản.
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Với thành phần chính là nhau thai cừu, serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura sẽ giúp dưỡng da trắng mịn, làm mờ những vết thâm chữa nám tàn nhang tiềm ẩn bên trong. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn dưỡng ẩm, làm mờ nhăn hiệu quả, chống chảy xệ, mang lại vẻ trẻ trung tươi căng mịn, tươi trẻ cho làn da.
Được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên nên rất phù hợp cho người sử dụng. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và có giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.