Top phòng xông hơi khô được chủ spa và hộ gia đình ưa chuộng trong năm 2019

04/04/2019 12:30 GMT+7

Xông hơi là biện pháp an toàn giúp con người thư giãn, giảm stress, căng thẳng và vô cùng hiệu quả để chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng.

Ngày nay các phòng xông hơi ngày càng được phát triển và mở rộng số lượng ngày một tăng cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Hiện nay rất nhiều người có mong muốn lắp đặt phòng xông hơi giá rẻ tại nhà để tiện cho việc chăm sóc sức khỏe nhưng còn chưa biết phòng xông khô gia bao nhiêu, lắp đặt hết bao nhiêu tiền. Bài viết dưới đây, Mai Hân Group sẽ chia sẻ đến bạn báo giá phòng xông hơi khô gia đình chi tiết nhất.
Thay vì đến với các spa để được thư giãn với các dịch vụ xông hơi vừa mất thời gian đi lại vừa tốn chi phí, người ta nghĩ ngay đến việc lắp đặt phòng xông hơi tại gia đình, vừa tiết kiệm, lại vừa có thể tiện ích chăm sóc sức khỏe của mọi thành viên. Giá một phòng xông hơi khô thì chỉ tương đương với số tiền của 1 người sử dụng dịch vụ xông hơi bên ngoài thường xuyên trong một năm. Thấu hiểu được hiệu quả và giá trị về sức khỏe, sắc đẹp mà biện pháp xông hơi khô mang đến cho con người nên ngày nay các dịch vụ xông hơi tại spa, khu nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Thiết kế đẹp mắt - tiện ích cho người sử dụng
Thiết kế đẹp mắt - tiện ích cho người sử dụng
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mong muốn số lượng người cùng xông một lúc mà các chủ đầu tư có thể lựa chọn các kích thước phòng khác nhau do đó giá của từng diện tích phòng cũng khác nhau trong khoảng chênh lệch nhất định.
Hiện nay mỗi gia đình Việt Nam thường sinh sống cùng nhau từ 4 - 6 người; thì phòng xông cho gia đình với diện tích phù hợp cho từ 2-3 người cùng xông một lúc là hợp lý. Gia đình có thể chia ra từng đợt xông để phù hợp với thời gian biểu của các thành viên.

Phòng xông hơi khô (sauna) sử dụng đá

Phòng xông hơi khô có các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá được rải đều khắp phòng. Bên cạnh đó, thông thường sẽ cho thêm một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm, đá sẽ bốc hơi thuốc và hơi khoáng lên ngấm vào cơ thể. Tuy nhiên nhiệt độ lý tưởng khi dùng phòng xông khô (sauna) là 50-75°C là đủ. Thêm độ ẩm cho phòng sauna bằng cách khi thấy nhiệt độ trên đồng hồ cát giảm thì người dùng phải tưới nước lên bề mặt đá.
Mẫu phòng xông hơi đẹp nhất hiện nay
Đây là mẫu phòng xông hơi khô đẹp hứa hẹn được yêu thích nhất năm 2019 bởi những công năng và giá thành rẻ phù hợp với chi phí mà chủ spa có thể đầu tư.

Phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại

Phòng xông hồng ngoại dùng hơi nóng làm tăng nhiệt độ phòng dẫn đến toát mồ hôi cho người xông, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, giúp giảm stress, đẹp da, hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp toàn diện, mang đến sự thư giãn, thoải mái.
Mẫu phòng xông hơi hồng ngoại
Mẫu phòng xông hơi hồng ngoại

Phòng xông hơi khô kết hợp đá muối Himalaya

Phòng xông hơi đá muối với những viên đá muối Himalaya được khai thác tự nhiên từ mỏ muối Parkistan lắp đặt trong phòng sauna đã mang đến một phương cách xông hơi khô vô cùng độc đáo, mang đến hiệu quả thư giãn, trị liệu tuyệt vời. Vì vậy, từ khi xuất hiện đến nay, loại phòng sauna đá muối Himalaya này đã được các spa cao cấp cùng nhiều hộ gia đình hiện đại ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật... ưa thích và chọn lắp đặt.
Xông hơi khô kết hợp đá muối
Xông hơi khô kết hợp đá muối
Trên đây là các mẫu phòng xông hơi khô đẹp được yêu thích đầu năm 2019 và cũng đang là những mẫu được khách hàng tin và sử dụng nhiều nhất. Để tham khảo trực tiếp các mẫu phòng xông hơi khô nói riêng và phòng xông hơi gia đình nói chung quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn và mua hàng trực tiếp nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.