Trang bị máy triệt lông SHR 960B công nghệ mới tại Beauty Spa

25/07/2019 17:18 GMT+7

Triệt lông là một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay bởi nhu cầu ngày càng tăng. Mỗi Beauty Spa thường sở hữu từ 1-2 công nghệ triệt lông phục vụ khách hàng. Máy triệt lông SHR 960B được xem là một trong số đó.

SHR 960B - Công nghệ triệt lông số 1 tại Mai Hân Group

Khác với các dòng máy triệt lông khác, máy triệt lông SHR 960 là sự kết hợp giữa 3 công nghệ IPL, Elight và SHR trong một hệ thống để đáp ứng các nhu cầu điều trị khác nhau, có thể điều khiển các thông số và bước sóng qua màn hình cảm ứng.

Máy triệt lông công nghệ cao SHR 960B

Với các công nghệ kết hợp đó, máy triệt lông SHR 960B được ứng dụng cho các liệu trình như:
• Triệt lông siêu tốc, không đau rát
• Trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông.
• Trị mụn, xóa mao mạch máu nổi
Máy được thiết kế gồm 2 tay cầm trẻ hóa da và triệt lông vĩnh viễn, với 2 chế độ IPL và SHR màn hình cảm ứng rất dễ sử dụng. So với điều trị triệt lông IPL thông thường, SHR là đơn vị tẩy lông nhanh, có thể bắn 8 lần trong mỗi giây, tiết kiệm thời gian điều trị.

Với 2 tay cầm riêng biệt

Với rất nhiều công nghệ triệt lông, nhiều dòng máy công nghệ cao, tại sao Mai Hân Group khuyên các chủ Beauty Spa nên chọn SHR 960B? Rất dễ để lý giải, đó chính là sự tiện lợi, hiệu quả cao. Các ưu điểm có thể kể đến như:
• Không xâm lấn, không phẫu thuật.
• Nhắm vào những sợi lông sẫm màu, thô ráp NHƯNG không khiến vùng da xung quanh bị hư hại.
• Nhanh chóng - không gây đau rát
• giúp làn da trở nên săn chắn, mịn màng
• Hiệu quả hơi với những vùng lông rậm rạp
Bạn cũng có thể lưu ý những điều sau để được phục vụ một cách tốt nhất, bạn nhé:
• Không sử dụng triệt lông cơ học (wax, nhổ bằng nhíp, dùng điện phân hay dùng sản phẩm bôi).
• Người có sử dụng Tretinoin (Retin A, Renova) bôi da làm cho da nhạy cảm hơn và bị bào mỏng hơn, tốt nhất là ngưng dùng sản phẩm và không dùng sản phẩm làm sạch da chết tại vùng điều trị trong suôt quá trình điều trị.
• Người có vết thương hở ở vùng triệt lông không làm.
• Khách hàng cần tránh nắng hay chống nắng SPF 30 trước khi điều trị 2-3 tuần, không wax lông hay dùng sản phẩm tẩy da chết trong vòng hai tuần trước đó.
Những trường hợp cân nhắc điều trị triệt lông:
• Người có những rối loạn kinh nguyệt cường Androgen được khuyên đến các nhà nội tiết học để đo nội tiết trong máu và đánh giá khả năng có thể sử dụng IPL. Những trường hợp này thường có xu hướng rậm lông thứ phát cần phải được điều trị y khoa đồng thời với điều trị triệt lông bằng IPL.
• Phụ nữ mang thai cũng có thay đổi liên tục trong hormone có thể gây cản trở quá trình trị liệu, mặc dù không có chứng cứ IPL ảnh hưởng đến thai nhi nhưng việc triệt lông có thể không có hiệu quả cao nên không được khuyến khích.
Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn có thể hiểu được những điều cơ bản nhất của quá trình điều trị triệt lông và cách sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.
Muốn mua máy triệt lông SHR 960B chính hãng - Cần liên hệ tại đâu?
Nằm trong các thiết bị công nghệ cao đang được yêu thích tại Spa, Mai Hân Group luôn có sẵn có dòng máy triệt lông SHR 960B, chủ Spa có thể ghé showroom Mai Hân bất kỳ lúc nào để được tham quan, trải nghiệm sản phẩm một cách chi tiết nhất.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho spa tại Việt Nam
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.