Trang điểm nhanh

05/02/2015 10:12 GMT+7

Thời trang và mỹ phẩm ngày càng phát triển khiến chúng ta có quá nhiều lựa chọn, điều này tốn khá nhiều thời gian của không ít phụ nữ.

Thời trang và mỹ phẩm ngày càng phát triển khiến chúng ta có quá nhiều lựa chọn, điều này tốn khá nhiều thời gian của không ít phụ nữ.

Ảnh: shutterstock
Ảnh: Shutterstock
Do đó, những giải pháp đơn giản luôn được đánh giá cao. Sau đây là một số mẹo giúp bạn làm đẹp một cách nhanh chóng.
Chì kẻ mắt
Những ai thích sử dụng chì kẻ mắt hơn kẻ mắt nước chắc hẳn đã từng gặp khó khăn trong việc gọt nhọn cây chì của mình, bởi đầu chì để làm đẹp mềm và dễ gãy hơn rất nhiều. Do đó, trước khi gọt, bạn hãy để chì kẻ mắt vào tủ lạnh khoảng 1 phút, điều này sẽ giúp đầu chì không bị vỡ và dễ dàng gọt nhọn.
Lưỡi dao cạo
Đối với những người hay sử dụng dao cạo, việc lưỡi dao bị gỉ sét quả là rất phiền phức. Dao cạo bị gỉ do nước còn sót lại từ vòi sen gây ô xy hóa. Do đó, cách đơn giản nhất là lau khô dao cạo sau mỗi lần sử dụng. Bạn cũng có thể phủ một lớp vaseline lên lưỡi dao cạo để giữ ẩm, ngăn chặn quá trình ô xy hóa, tốt hơn cả là để dao cạo ở ngoài phòng tắm.
Mỹ phẩm “không màu”
Kem lót (primer): Một tuýp kem lót nho nhỏ trong giỏ xách sẽ giúp da mặt luôn mịn màng.
Sơn dưỡng móng (top coat): Giúp móng tay bạn khỏe hơn, đồng thời cũng mau khô hơn các loại sơn thông thường. Giúp lấy lại độ bóng và bảo vệ móng tay.
Mascara không màu: Chỉ cần một lớp mascara, đôi mắt bạn sẽ thu hút hơn bởi bộ lông mi cong vút. Với mascara không màu, bạn sẽ tránh gặp phải tình trạng mascara bị vón cục hoặc bị lem khi tiếp xúc với nước. Nếu biết cách, bạn cũng có thể tận dụng mascara không màu tô điểm cho lông mày của mình.
Chì kẻ môi (lip liner): Thay vì cố gắng mua một loại chì kẻ môi tiệp màu với màu son, bạn hãy mua loại chì không màu. Nó sẽ giúp ích nhiều trong lúc bạn bận rộn, bạn sẽ không phải chùi những đường kẻ lệch bằng chì màu. Tất nhiên, nó đủ tốt để tạo nên viền môi hoàn hảo cho bạn.
Son dưỡng ẩm (lip balm): Ngay cả khi bạn nói không với son môi thông thường, son dưỡng nên là vật bất ly thân. Những thỏi son dưỡng giúp giữ đôi môi mềm mại, nhất là vào những ngày trời lạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.