Trị quầng thâm mắt đơn giản cho chị em mùa Word Cup

05/07/2018 13:02 GMT+7

Mắt là bộ phận khiến các chị em phụ nữ cũng đau đầu khi chăm sóc giống như làn da.

Quầng thâm mắt làm bạn trông mệt mỏi, kém tự tin trong công việc và cuộc sống. Quầng thâm mắt luôn là nỗi lo âu của nhiều người, bởi quầng thâm sẽ làm mất đi vẻ thẩm mỹ và trông thiếu sức sống. Cùng xem các mẹo trị quầng thâm mắt đơn giản sau để chị em vẫn có đôi mắt đẹp trong khi vẫn thỏa được đam mê lăn cùng quả bóng tròn.
Đắp túi trà lạnh
Những nàng hay thức khuya thì túi trà là cứu cánh giúp đôi mắt nàng thoát khỏi đôi mắt gấu trúc. Dùng một túi trà nhúng vào nước sôi, sau đó để túi trà nguội và cho vào tủ lạnh. Sau đó bạn lấy túi trà ra đắp lên mắt từ khoảng 10-15 phút.
Khoai tây
Khoai tây có chứa enzyme là catecholase giúp làm sáng da và giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả. Bạn có thể dùng khoai tây tươi cắt lát mỏng đã ướp lạnh đắp lên vùng mắt hoặc nạo và ép khoai tây để lấy nước, sau đó lấy bông thấm nước khoai tây và đặt lên vùng mắt, để trong 10 - 20 phút và rửa lại với nước.
Dưa chuột
Một trong những mẹo trị quầng thâm mắt đơn giản nữa là dùng dưa chuột, bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành từng miếng nhỏ bỏ vào tủ lạnh, sau đó lấy ra và đặt lên vùng mắt bị thâm giữ trong 10 phút sau đó rửa lại với nước.
Cà chua
Cà chua không chỉ giúp làm mờ quầng thâm tốt mà còn giúp làm mềm da. Bạn ép cà chua lấy nước, trộn nước ép cà chua với một thìa nước cốt chanh. Sau đó bôi lên vùng mắt bị thâm và để trong 10 phút rồi rửa lại với nước.
Bạn cũng có thể dùng nước ép cà chua pha với nước cốt chanh và lá bạc hà để uống để có tác dụng nhanh hơn.
Nước hoa hồng
Ngoài tác dụng làm mềm và sáng da ra thì nước hoa hồng còn giúp trị thâm tốt. Bạn dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng và đặt lên vùng mắt bị thâm, giữ trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Làm mỗi tối trong vòng 1 tháng sẽ thấy kết quả.
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
Lưu ý:
Muốn quầng thâm mắt không “gõ cửa”, cần nhớ hãy áp dụng một chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, ngủ đủ giấc, vì thiếu ngủ, mất ngủ như bạn đã biết là nguyên nhân hàng đầu gây nên quầng thâm mắt.
Trong chế độ ăn uống bạn nên chú ý bổ sung các thực phẩm giàu vitamin C, sắt, vì sự kết hợp của hai loại vi chất này có tác dụng cải thiện quầng thâm mắt nhanh chóng. Hai loại vi chất này tập trung nhiều trong thịt gà nạc, thịt đỏ, cam, ớt chuông...
Các thực phẩm có nguồn gốc từ bơ sữa, trái cây tươi, rau xanh cũng rất có lợi trong trường hợp này. Cuối cùng bạn cần phải tuân thủ theo nguyên tắc vàng: bổ sung đầy đủ lượng nước cơ thể cần, tránh tình trạng cơ thể bị thiếu nước khiến tình trạng mắt bị thâm quầng càng trở nên tồi tệ hơn.
Mỹ phẩm Mai Hân hy vọng các cách tránh và trị thâm quầng mắt sau một đêm đồng hành với World Cup đã gợi ý ở trên sẽ là bạn đồng hành hữu ích cho mọi người trong những đêm nhiệt huyết cùng mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.