Trọn bộ phụ kiện khăn – áo choàng dành cho Beauty Spa

07/10/2019 16:23 GMT+7

Khăn tắm, khăn quấn người, áo choàng thậm chí drap giường là phụ kiện không thể thiếu trong bất cứ dịch vụ nào của Beauty Spa. Và chủ Spa phải lựa chọn thật kỹ để đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

Khăn được xem là phụ kiện có mặt ở mọi dịch vụ trong spa: từ các dịch vụ chăm sóc facial, body, foot massage đến các dịch vụ trị liệu, phẫu thuật chuyên sâu. Từ chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần, cho đến làm đẹp, chăm sóc da… Chỉ với những chức năng cơ bản đó, bạn đã thấy rằng chiếc khăn đã xuất hiện trong mọi dịch vụ của spa từ massage, chăm sóc da, tắm trắng, chăm sóc sức khỏe…

 
Áo choàng sử dụng trong Spa

Áo choàng sử dụng trong Spa

Khăn có rất nhiều loại từ khăn quấn người, quấn đầu, lau mặt…có rất nhiều lựa chọn để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa mà vẫn đảm bảo yếu tố thoáng mát, sạch sẽ.

Ngoài khăn Spa, chủ Spa cũng không thể bỏ qua việc chọn lựa các loại áo choàng sao cho hợp lý. Nếu như trước đây áo choàng tắm chỉ được sử dụng trong các khách sạn sang trọng. Thì hiện nay, các spa cũng đã chú trọng trang bị cho mình những chiếc áo choàng tắm để nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ. Những chiếc áo choàng tắm sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ dàng hơn khi thực hiện những dịch vụ tại spa.

Chọn lựa khăn – áo choàng Spa chất lượng dựa vào những yếu tố nào?

Chất liệu, mẫu mã của khăn

Cotton chính là sợi bông nằm xung quanh hạt cây bông. Những hạt bông sau khi được thu hoạch về sẽ được sơ chế lấy phần bông xung quanh sau đó được chuyển thành sợi chỉ và dùng để dệt thành vải.

Chất liệu khăn là yếu tố quyết định

Chất liệu khăn là yếu tố quyết định khách hàng chọn lựa hay không chọn lựa

Chất liệu cotton hiện nay thường được trộn với các sợi tổng hợp như poliexte. Và một điều hiển nhiên là những chất liệu cotton có trộn sợi tổng hợp sẽ có chất lượng không tốt bằng cotton 100% vì đã trải qua xử lý hóa chất.

Kích thước, màu sắc

Kích thước màu sắc khăn được chọn lựa dựa vào dịch vụ Spa mà bạn đang hướng tới là gì, đối tượng khách hàng hướng tới, với một số Spa chuyên phục vụ cho khách nước ngoài, kích thước khăn và áo choàng cũng cần dài và rộng hơn, tránh tình trạng hao hụt hoặc không vừa ý khách.

Những dịch vụ Spa nào tại Beauty thường xuyên sử dụng khăn nhất

Như đã nói, bất kỳ một dịch vụ Spa nào cũng cần đến khăn, tùy vào liệu trình chăm sóc mà bạn cần ít hay nhiều, tuy nhiên, với các dịch vụ nổi trội sau đây, bất di bất dịch chiếc khăn đóng vài trò vô cùng cực, không thể thiếu:

  • Chăm sóc điều trị mụn – nám
  • Tắm trắng – giảm béo
  • Chăm sóc da mặt + Chạy Vitamin C…

 Vậy, Làm thế nào để sử dụng và bảo quản khăn một cách tốt nhất

Để sử dụng được trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được sử mềm mại, êm ái và giữ khăn mới lâu bạn nên sử dụng và bảo quản đúng cách.

  • Giặt khăn trước khi sử dụng lần đầu: khăn bông khi sản xuất sẽ được phủ một lớp chất làm mềm. Vậy nên, khi mua khăn về bạn nên giặt sạch với nước trước khi sử dụng.
  • Nên giặt khăn ngay sau mỗi lần sử dụng và sử dụng một lượng bột giặt vừa đủ theo hướng dẫn. Đồng thời, không sử dụng chất tẩy rửa, không giặt khăn chung với các vật dụng bằng vải khác.
  • Phơi khăn ở nơi khô ráo, có ánh nắng mặt trời, không để khăn bị ẩm mốc.

Sử dụng tủ hấp khăn để bảo tiệt trùng giúp diệt khuẩn khăn như các tế bào nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng có bám trên khăn, đảm bảo vệ sinh, an toàn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm phụ kiện Spa và thiết bị liên quan tại Mai Hân Group. Chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: https://maihanspa.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.