Tuyệt chiêu trị mụn tận gốc dành cho nàng công sở

23/09/2019 15:18 GMT+7

Làm việc trong môi trường điều hòa thường xuyên, chính là nguyên do mà các nàng công sở luôn gặp phải tình trạng da mụn. Nào cùng “bỏ túi” 5 tuyệt chiêu trị mụn tận gốc dành cho nàng công sở ngay sau đây nhé!

1. “Bỏ túi” 5 tuyệt chiêu trị mụn tận gốc dành cho nàng công sở

Tuyệt chiêu 1: Để ý đến khoảng cách máy tính
Bạn biết không, lượng điện tích sản sinh từ máy tính sẽ thu hút nhiều bụi bẩn xung quanh bám vào da mặt. Hơn nữa, nhiệt lượng từ máy tính còn khiến da nóng lên, lỗ chân lông nở to. Điều này đồng nghĩa với việc mụn càng có cơ hội để chui vào sâu trong da và gây mụn.
Chính vì vậy, giải pháp tốt nhất cho các nàng công sở là nên điều chỉnh ngay khoảng cách từ màn hình đến mắt từ 50 - 70 cm.
Tuyệt chiêu 2: Rửa mặt với nước ấm sau khi sử dụng máy tính
Thực tế cho thấy, lượng bức xạ cực lớn từ máy tính và môi trường điều hòa sẽ khiến cho da bạn mất đi độ ẩm tự nhiên, dễ làm da khô và lão hóa sớm. Cho nên, điều bạn cần làm ngay lúc này là duy trì thói quen rửa mặt sạch với nước ấm để da sạch, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ hình thành mụn.
Tuyệt chiêu 3: Thủ sẵn xịt khoáng cho da bên mình
Nếu tính chất công việc của bạn phải thường xuyên ở trong môi trường điều hòa, thì sớm muộn gì làn da cũng sẽ khô sần, bong tróc và trở nên “xấu xí”.
Do vậy, xịt khoáng chính là “người bạn đồng hành” không thể thiếu, giúp các nàng cung cấp liệu pháp cấp ẩm nhanh chóng và làm dịu da tức thì đấy. Vì vậy, đừng quên thủ sẵn xịt khoáng cho da bên mình, để có thể sử dụng chúng ở bất kỳ nơi đâu bạn cần nhé.
Xịt khoáng là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của các nàng công sở

Xịt khoáng là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của các nàng công sở

Tuyệt chiêu 4: Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da
Kem dưỡng ẩm ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, lại giúp tạo lớp màng “che chắn” cho da khỏi những tác động xấu từ màn hình máy tính. Không những vậy, kem dưỡng ẩm còn có tác dụng giúp bạn giữ ẩm rất tốt cho da.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Paula’s Choice, Sakura, White Label,...Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, với mức phí cho phép bạn có thể lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình.
Tuyệt chiêu 5: Không đắp mặt nạ khi làm việc với máy tính
Hầu hết, các nàng công sở đều nghĩ rằng là đắp mặt nạ thôi mà nên dùng khi nào chẳng được. Nhưng không, điều này là hoàn toàn sai lầm.
Bởi theo các chuyên gia làm đẹp thì bạn không nên vừa đắp mặt nạ vừa làm việc (Online, xem truyền hình, làm việc nhà…). Vì khi đó, các cơ và da mặt bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn để có thể hấp thụ tốt các tinh chất tối đa Nếu da bạn quá khô, và sắp có cuộc hẹn, tận dụng giờ nghỉ trưa để đắp mặt nạ nhé!

2. Bí quyệt “trục xuất” mụn hiệu quả, an toàn cho nàng công sở

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Sakura, sản phẩm kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream được sản xuất tại Nhật Bản. Có tác dụng đánh bay mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ... và làm sạch vết thâm do mụn.
Kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream chính hãng của Nhật

Kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream chính hãng của Nhật

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất lá Comfrey, chiết xuất Phong Lữ, chiết xuất lá Anh Đào và hoạt chất Butylene Glycol... Sản phẩm đảm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.
Đó cũng chính là lý do vì sao Sakura Acne Clearing Cream có nhiều công dụng nổi bật vượt trội như loại bỏ tất cả các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.
Ngoài ra, còn giúp làm sạch vết thâm do mụn để lại, hỗ trợ kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát. Điều tiết lượng chất nhờn dư thừa để ngăn ngừa mụn, và nhất là tinh chất dưỡng da tự nhiên có trong thành phần giúp se khít lỗ chân lông, cho làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ và đều màu.
Bạn có thể tìm mua kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream chính hãng tại Mai Hân mỹ phẩm, với mức giá cho một sản phẩm là 680.000 đồng. Mong rằng với 5 tuyệt chiêu trị mụn tận gốc dành cho nàng công sở trên đây, sẽ giúp bạn tự tin chăm sóc da hơn trong thời gian sắp tới nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.