Vai trò của máy trị liệu da bằng ánh sáng sinh học tại Day Spa

26/09/2019 17:49 GMT+7

Được ứng dụng rộng rãi hiện nay, nhất là trong công nghệ điều trị spa/ thẩm mỹ, máy trị liệu da bằng ánh sáng sinh học không những đem lại hiệu quả thần kỳ mà còn dễ dàng sử dụng.

Vai trò của nó là gì, cùng Mai Hân Group tìm hiểu về nó trong bài viết dưới đây!
Máy ánh sáng sinh học giúp cải thiện da lão hóa, se khít lỗ chân lông, nếp nhăn, tàn nhang và mụn. Giúp mang lại hiệu quả điều trị cao và nhiều tác vụ trong một sản phẩm. Ánh sáng là những bức xạ điện từ với nhiều bước sóng khác nhau di chuyển trong môi trường chân không và có chứa năng lượng.
Máy trị liệu da bằng ánh sáng sinh học

Máy trị liệu da bằng ánh sáng sinh học

Trong thẩm mỹ, bước sóng ánh sáng rất quan trọng, nó liên quan đến việc sử dụng loại ánh sáng nào để điều trị. Bước sóng càng ngắn, năng lượng càng cao nhưng khả năng xâm nhập vào da càng kém và ngược lại. Khi được hấp thụ, ánh sáng sẽ chuyển năng lượng của mình cho một phân tử cụ thể, kích hoạt các phản ứng khác nhau của các tế bào trong da, từ đó phát huy tác dụng điều trị.
Máy ánh sáng sinh học - sử dụng công nghệ photon động, sử dụng năng lượng photon để bảo trì làn da và điều trị, nó giúp chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng tế bào, sau đó đẩy nhanh sự tăng trưởng tế bào và lưu thông máu, kích thích các tế bào sợi để sản xuất protein collagen, tăng đàn hồi cho da và tham gia quan trọng chống lại sự lão hoá lão hóa và da mụn, đốm sáng, giúp nâng cấp da.
Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ

Máy ánh sáng sinh học - khác liệu pháp ánh sáng laser như thế nào?

Liệu pháp ánh sáng màu và liệu pháp ánh sáng laser về cơ bản thì giống nhau nhưng hơi khác nhau về nguyên lý và chức năng. Laser chủ yếu là dùng để điều trị các khuyết điểm trên da, còn ánh sáng màu được sử dụng rộng rãi hơn, có thể làm mờ các vết đốm nám, xoá các vết đỏ trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện làn da sau một thời gian điều trị. Sử dụng ánh sáng màu không gây chảy máu, sưng tấy, không bắt buộc người trị liệu phải chờ vết thường bình phục.

Tại Day Spa, máy trị liệu ánh sáng sinh học có thể tham gia vào các dịch vụ nào?

Máy ánh sáng sinh học trị liệu da phù hợp cho tất cả các loại da, đặc biệt hữu ích cho làn da nghiêm trọng bị kích thích mụn trứng cá, và có tác dụng nổi bật đáng chú ý đối với việc bảo vệ, phục hồi và điều trị da chuyên nghiệp.
Trên cơ sở kết hợp và hỗ trợ lẫn nhau giữa các màu, chỉ với một chiếc máy ánh sáng sinh học, các spa, Viện chăm sóc da có thể đa dạng hóa dịch vụ như: phục hồi da mụn, giảm thâm, peel sinh học trị nám, quấn nóng giảm béo… mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng.
Các loại ánh sáng sinh học thông thường gồm:
• Ánh sáng đỏ
• Ánh sáng xanh lục
• Ánh sáng xanh lam
• Ánh sáng vàng
• Ánh sáng tím
• Ánh sáng xanh lơ
• Ánh sáng tím.
Bên cạnh đó, với giá vốn bỏ ra không quá cao, các spa nhỏ và vừa có thể xây dựng liệu trình làm đẹp hiện đại và chuyên nghiệp không khác gì các trung tâm thẩm mỹ cao cấp, khách hàng khi đến làm tóc, gội đầu, trang điểm,… có thể tranh thủ thời gian để thư giãn cùng dịch vụ, như: trẻ hóa da cấp tốc, trị mụn, se khít lỗ chân lông,… cùng ánh sáng sinh học.
Mai Hân Group được biết đến là đơn vị cung cấp các loại thiết bị spa uy tín và nổi tiếng trên thị trường, để có được những sự tư vấn và chọn lựa tốt nhất về tất cả các sản phẩm, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại địa chỉ dưới đây:
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.