Vì sao xông hơi đá muối đang trở thành trào lưu hot hiện nay

Xông hơi đá muối Himalaya là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp có từ lâu đời của người Hàn, đã trở thành một thói quen chăm sóc sức khỏe lành mạnh, tiết kiệm.

Xông hơi đá muối, sử dụng đá muối Himalaya tinh khiết có niên đại 250 triệu năm mang lại nhiều giá trị sức khỏe và làm đẹp. Các khoáng chất tự nhiên trong tinh thể đá muối kết hợp xông hơi hồng ngoại và ion âm sẽ bài trừ triệt độc tố gây hại tích tụ bên trong cơ thể làm tinh thần sảng khoái, dồi dào năng lượng sống.
Xông hơi đá muối - Trào lưu hot đang thịnh hành trong giới trẻ
Xông hơi đá muối - Trào lưu hot đang thịnh hành trong giới trẻ
So với liệu pháp xông hơi thông thường thì xông hơi đá muối hoàn toàn khác biệt, những viên đá muối hoàn toàn từ thiên nhiên cho đến hệ thống dây dẫn hồng ngoại được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tạo nên chất xúc tác làm ổn định tinh thần, nhanh chóng thải độc da, thanh lọc cơ thể.
Jim Jil Bang - Mô hình xông hơi đá muối với đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ đi kèm
Jim Jil Bang - Mô hình xông hơi đá muối với đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ đi kèm
Phòng xông đá muối Himalaya còn có thể khuyếch tán được các loại ion âm có lợi cho cơ thể nên có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, giúp tinh thần thanh thản thoải mái, thải độc bức xạ, ô nhiễm môi trường và khói bụi. Vậy, nguyên nhân tại sao xông hơi đá muối lại trở thành trào lưu hot hiện nay, không những trong giới trẻ mà còn với tất cả mọi người, thử đi tìm nguyên nhân nhé!
Thải độc, xua tan mệt mỏi: Phòng xông đá muối Himalaya được xây dựng hoàn toàn từ những viên đá muối nên những khoáng chất từ thiên nhiên có trong đá muối giúp ổn định tinh thần xua đi căng thẳng mệt mỏi, dị ứng mất ngủ và đau nửa đầu…
Kết nối yêu thương với người thân yêu: Xông hơi đá muối là một nét văn hóa đẹp của xứ kim chi, ở đó có mô hình xông hơi Jim Jil Bang có tính cộng đồng cao mọi người có cơ hội chăm sóc, quan tâm, kết nối yêu thương với nhau. Bạn có thể đến phòng xông hơi với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu… không giới hạn lứa tuổi, tầng lớp hay nghề nghiệp.
Gắn kết yêu thương...
Gắn kết yêu thương...
Góc thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt đối: Tất cả khi bước chân vào thế giới của phòng xông hơi đều bỏ lại tất cả mọi tham vọng, ưu phiền và đều hướng chung mục đích là tìm sự thư giãn, nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tuyệt đối.
Cùng nhau thư giãn
Cùng nhau thư giãn
Lựa chọn lý tưởng để giảm béo: Trong thời buổi hiện đại như hiện nay tìm phương pháp giảm béo, dưỡng sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên thực sự là điều “xa xỉ” với các chị em. Xông hơi đá muối ra đời đã đáp ứng mong mỏi của phụ nữ và những tín đồ mê làm đẹp theo kiểu Hàn. Đặc biệt là chị em văn phòng muốn giảm béo lấy lại vòng eo thon gọn. Đây là lựa chọn thông minh của phụ nữ hiện đại, biết cách làm đẹp tinh tế và an toàn cho bản thân.
Trên đây là những chia sẻ mà chúng tôi mang đến với mong muốn giúp bạn có được cái nhìn toàn diện hơn về xông hơi cũng như những thiệt hơn khi bạn lựa chọn bất kỳ một hình thức xông hơi nào. Tại Mai Hân Group, chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những giải pháp tốt nhất để đem lại sức khỏe cho mọi người. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn gì về spa và các giải pháp liên quan đến spa, bạn có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 0287 1075 999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.