Với da trắng tỏa nắng không cần sống ảo

25/10/2018 10:05 GMT+7

'Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp' - Hãy tận hưởng tháng 10 yêu thương của phái nữ một cách trọn vẹn nhé!

Tuổi trẻ là một trong những khoảng thời gian đẹp đẽ nhất mà bất cứ ai cũng sẽ trải qua. Chính vì vậy, ai rồi cũng sẽ có một “thời thanh xuân” đầy thú vị cùng hội bạn thân của mình đúng không?
Nhưng rồi mỗi người trong chúng ta, ai cũng sẽ có cho mình một khoảng trời riêng và những bộn bề của cuộc sống. Vậy tại sao chúng ta không nhân dịp này, dành tặng cho nhau những món quà đặc biệt nhân ngày của chúng mình và một buổi gặp gỡ “vui nổ trời” cùng nhau vào cuối tuần chứ nhỉ.
Là phụ nữ với nhau, chắc chắn chúng ta sẽ vô cùng ăn ý trong khoản chọn quà, đó chính là những món quà mỹ phẩm mà bất cứ chị em nào cũng “mê tít”. Bởi với phụ nữ thì việc làm đẹp mình mỗi ngày, yêu thương và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa, là điều mà hầu hết các cô gái quan tâm hàng đầu. Chúng ta có rạng rỡ, xinh đẹp thì mới “thu hút” được ánh nhìn của nhiều chàng trai ngoài kia.
Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Mai Hân mỹ phẩm để lựa chọn cho bản thân mình và món quà dành tặng cho chị em gái, hội bạn thân thiết. Chắc chắn ngày gặp mặt sẽ để lại rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
“Da trắng tỏa nắng - không cần sống ảo, quà áp đảo” - Hậu mừng 20.10
Hậu mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Mai Hân mỹ phẩm tiếp tục dành sự ưu ái đặc biệt cho tất cả chị em gái, hội bạn thân thiết khi mua các dòng sản phẩm trong chuỗi chương trình khuyến mãi “Da trắng tỏa nắng - không cần sống ảo, quà áp đảo” với mức giá ưu đãi hấp dẫn và hàng ngàn quà tặng “cực xịn”.
Cơ hội săn sale cuối cùng đỉnh nhất năm “Da trắng tỏa nắng - không cần sống ảo, quà áp đảo” được diễn ra: Từ ngày 25.10 - 31.10.2018.
Đến với Mai Hân mỹ phẩm, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da từ dưỡng da mặt, body, tắm trắng... của các thương hiệu nổi tiếng “đình đám” như Sakura, White Doctors, Crotena, White Label, Bella Belle.
Ngoài ra, khi đến Mai Hân mỹ phẩm bạn không chỉ mua sắm cho riêng mình, mà còn có thể mua những món quà mỹ phẩm tuyệt vời dành tặng cho chị em gái, hội bạn thân thiết của bạn nữa đấy. Bởi phụ nữ thời hiện đại là không ngồi chờ để được nhận quà, mà hãy tự mua quà để thưởng cho bản thân. Đồng thời, gửi trao yêu thương cho những người chị em, bạn bè thân thiết nhân ngày của chúng mình.
Bên cạnh đó, nếu các chàng trai cũng muốn thể hiện tình cảm yêu thương đến chị em gái của mình hay dành tặng món quà mỹ phẩm tuyệt vời cho “người bạn tri kỷ” thì cũng đừng ngần ngại mà bỏ lỡ cơ hội mua sắm với chương trình khuyến mãi đỉnh nhất năm tại Mai Hân mỹ phẩm nha. Đội ngũ chuyên viên của Mai Hân mỹ phẩm sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn, để giúp bạn tìm ra món quà phù hợp cho người chị em gái, bạn tri kỉ của mình.
Đừng bỏ lỡ chuyến tàu “Biến yêu thương thành hành động” cuối cùng, để mua ngay những sản phẩm làm đẹp mà bạn yêu thích, và làm quà tặng cho bạn bè, chị em gái của bạn với mức giá ưu đãi đỉnh nhất năm nhé.
Chúc phái nữ luôn xinh đẹp và thành công!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam Hotline: 19002059 - 0901779997
Hệ thống showroom:
✔195/14 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
✔60 Bạch Đằng, K.5, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.