Xây bồn tắm jacuzzi để căn nhà thêm hiện đại

21/07/2017 13:55 GMT+7

Bồn tắm jacuzzi trước đây chỉ xuất hiện ở các spa, khách sạn sang trọng nhưng giờ đây nó đã không còn là một thuật ngữ quá xa lạ đối với nhiều người.

Và khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, sở hữu bồn tắm jacuzzi ngay tại nhà cũng không còn là ước mơ xa vời.
Bồn tắm jacuzzi hiện đã và đang trở thành xu thế mới cho những thiết kế nhà ở hiện đại. Bởi đây không chỉ là món đồ trang trí đẹp mắt, thời thượng cho căn nhà mà nó còn mang đến nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng.
Bồn tắm jacuzzi đang dần trở nên phổ biến trong những gia đình
Bồn tắm jacuzzi đang dần trở nên phổ biến trong những gia đình
Bồn tắm jacuzzi - đồ nội thất thời thượng cho ngôi nhà hiện đại
Ngày nay khi nhu cầu thể hiện đẳng cấp ngày càng được coi trọng, việc xây dựng ngôi nhà khang trang vẫn chưa đủ, gia chủ luôn mong muốn sở hữu những món đồ nội thất cao cấp, toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Bồn tắm jacuzzi chính là xu hướng thiết kế thời thượng, là một trong những nội thất đáng để chọn lựa mà gia chủ không nên bỏ qua. Nó vừa giúp nhà tắm thêm đẹp lại vừa tạo phút giây thư giãn, xả stress thật tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình.
Những công dụng của bồn tắm jacuzzi đối với sức khỏe người dùng
Ngoài vẻ đẹp hiện đại, bồn tắm jacuzzi còn cải thiện thể chất lẫn tinh thần cho người sử dụng. Bồn jacuzzi với hệ thống sục sẽ làm tăng khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như giúp máu và oxi được lưu thông tốt hơn, cung cấp đủ máu cho các cơ quan trong cơ thể để hồi phục các chức năng xương khớp. Những luồng không khí và nước phun vào da của bồn jacuzzi như những cánh tay xoa bóp sẽ dần dần đẩy lùi các cơn đau nhức như đau lưng, đau vai, đau cổ…
Hơn thế nữa, những chiếc bồn jacuzzi còn là công cụ giúp giải tỏa căng thẳng, đánh bay mệt mỏi sau một ngày làm việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình thư giãn trong chiếc bồn tắm dưới ánh nến lung linh và hương thơm tinh dầu thoang thoảng. Tất cả những yếu tố trên sẽ đem đến cho người dùng cảm giác thư thái, tâm hồn nhẹ nhàng, nạp lại năng lượng cho cơ thể.
Lưu ý khi xây dựng bồn tắm jacuzzi
Mặc dù được nằm trong danh sách những đồ nội thất đẹp và sang trọng nhưng không phải chiếc bồn jacuzzi nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn. Chính vì vậy, mà chúng ta cần xem xét đến những tiêu chí như kích thước, màu sắc, chất liệu gạch, độ an toàn…
Kích thước của bồn tắm jacuzzi, phải phù hợp với diện tích của phòng tắm, không gây cảm giác chật hẹp. Tương tự vậy, màu sắc của bồn tắm cũng phải hài hòa với màu gạch ốp tường, gạch lát sàn nhà, để tạo nên một không gian phòng tắm đẹp mắt, sang trọng. Ngoài ra khi lắp đặt những thiết bị điện ở nơi ẩm ướt như phòng tắm, chúng ta phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Các mẫu thiết kế bồn jacuzzi vô cùng phong phú, giúp cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng
Các mẫu thiết kế bồn jacuzzi vô cùng phong phú, giúp cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng
Nếu bạn có nhu cầu xây dựng cho gia đình hoặc spa của mình những chiếc bồn tắm Jacuzzi đẹp mắt và hiện đại, có thể liên hệ đến Công ty Mai Hân. Với 11 năm kinh nghiệm, Mai Hân sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ tư vấn, xây dựng, lắp đặt bồn tắm jacuzzi đúng chuẩn, tạo nên một không gian spa sang trọng cho căn nhà của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02873058567 - 02866599757

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.