Xông đá muối Himalaya có gì ‘hot’ khiến spa đua nhau chuyển đổi?

Đá muối Himalaya với hơn 84 loại khoáng chất đang được ứng dụng rộng rãi trong việc chăm sóc khỏe. Một trong số đó là phòng xông hơi đá muối đang trở thành trào lưu 'hot' hiện nay.

Vậy xông hơi đá muối có gì đặc biệt mà khiến rất nhiều spa, khách sạn, trung tâm trị liệu, hộ gia đình… đua nhau chuyển đổi từ xông khô sang hình thức này. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết lý do ngay sau đây.
1. Xông hơi đá muối và những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe
Không chỉ chứa đến 84 loại khoáng chất mà đá muối Himalaya còn có khả năng sản sinh ion khi được làm nóng. Kết hợp với tia hồng ngoại thiết kế đi kèm xông hơi đá muối sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe:
- Đào thải các chất cặn bã, độc tố ra khỏi cơ thể.
- Làm dịu nhanh chóng các cơn đau nhức mỏi cơ bắp, viêm khớp hay đau do tập luyện nhiều.
- Đốt cháy năng lượng, giúp giảm cân hiệu quả.
- Cải thiện tim mạch lượng máu lưu thông và đẩy lùi bệnh tật thường gặp như cảm lạnh, cảm cúm.
- Mang đến giấc ngủ ngon, sâu.
- Làm sạch và mềm mịn da, giúp giảm tình trạng mụn trứng cá.
Mùi hương đặc trưng của đá muối Himalaya được phát huy mang lại sự phục hồi sức khỏe tuyệt vời mà phòng xông truyền thống chưa làm được. Đặc biệt, liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ sau sinh, người thường xuyên làm việc với máy tính và cả người già, hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ nhiều hơn so với xông hơi thông thường…
2. Mang đến trải nghiệm khác biệt, tạo đẳng cấp cho spa
Vẻ đẹp và sự sang trọng của phòng xông đá muối tạo nên đẳng cấp cho spa, resort, khách sạn (Phòng xông đá muối do Mai Hân Spa thực hiện)
Vẻ đẹp và sự sang trọng của phòng xông đá muối tạo nên đẳng cấp cho spa, resort, khách sạn (Phòng xông đá muối do Mai Hân Spa thực hiện)
Không chỉ mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe, phòng xông đá muối Himalaya còn tạo nên một trải nghiệm mới lạ với không gian lung linh đẹp mắt. Đối với các hộ gia đình hay khách hàng thì phòng xông đá muối sẽ mang đến một cảm giác khác biệt, độc đáo.
Còn đối với spa, khách sạn, resort thì nó mang giá trị về mặt thương hiệu, tạo nên đẳng cấp riêng, thể hiện sự cập nhật xu hướng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
3. Thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận
Với những lợi ích vượt trội mà xông hơi đá muối mang lại so với việc xông khô, hay xông ướt thì hình thức chăm sóc sức khỏe này đang ngày càng được ưa chuộng, nhu cầu càng tăng cao khách hàng tăng cao.
Chính vì vậy, việc đầu tư mới hay chuyển đổi sang phòng xông đá muối chính là hướng đi mới giúp các spa, trung tâm trị liệu, hot yoga... thu hút thêm nhiều khách hàng. Từ đó tăng thêm doanh thu, lợi nhuận.
4. Tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành
Việc xây dựng phòng xông đá muối sẽ giúp chủ đầu tư giảm chi phí một cách đáng kể khoảng ½ so với việc sử dụng cáp sưởi sàn. Trường hợp chuyển đổi các chủ đầu tư còn có thể tiết kiệm được ¼ kinh phí.
Đồng thời, điện trở ánh sáng gia nhiệt làm nóng trong phòng xông đá muối nhanh, ổn định, hiệu suất cao hơn giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành.
Dự án chuyển đổi phòng xông đá muối sang Rock Salt Sauna tại Bình Định do Mai Hân Group thực hiện
Dự án chuyển đổi phòng xông đá muối sang Rock Salt Sauna tại Bình Định do Mai Hân Group thực hiện
Với những ưu thế vượt trội đó dễ hiểu vì sao phòng xông hơi đá muối Himalaya đang là hướng đi mà các spa, khách sạn, resort, trung tâm trị liệu - chăm sóc sức khỏe…
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp setup, thiết kế, thi công, xây dựng spa; với kinh nghiệm gần 12 năm, cùng kiến thức chuyên môn cao; Mai Hân Group là đơn vị đang dẫn đầu xu hướng xây dựng và chuyển đổi phòng xông đá muối.
Mai Hân Group sử dụng máy xông hơi Rock Salt Sauna là dòng sản phẩm mới đang dẫn đầu thị trường với công suất 4 - 8 KW. Thiết bị được bảo hành 12 tháng với tiêu chí 1 đổi 1 cùng đa dạng các loại máy nhiều công suất khác nhau sẽ mang đến giải pháp phòng xông hơi đá muối tốt nhất hiện nay.
Thông tin liên hệ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa tại Việt Nam
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.66599757
Website: http://maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.