Xông hơi đá muối hồng ngoại và những tác dụng trên cả tuyệt vời

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại là một mô hình chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Tuy vừa mới phát triển tại Việt Nam nhưng mô hình này được đông đảo người dùng đón nhận và yêu thích trong những năm gần đây.

Sau quá trình triển khai thi công lắp đặt rất nhiều phòng xông đá muối Himalaya cho các hệ thống Spa và các hộ gia đình. Các chuyên gia từ Mai Hân Group đã tổng hợp và bật mí những bí quyết lựa chọn vật liệu tốt cho phòng xông hơi của bạn mà chưa hẳn các đơn vị khác đã tiết lộ hết khi thực hiện lắp đặt.
Tác dụng tuyệt vời của phòng xông hơi đá muối kết hợp tia hồng ngoại đối với sức khỏe và sắc đẹp (đặc biệt dành cho phụ nữ).
Đối với giới chị em, một mô hình chăm sóc sức khỏe như vậy, làm đẹp được ứng dụng từ những tinh túy của thiên nhiên, đất trời luôn được yêu thích hàng đầu. Không cần tìm đâu xa, bạn hoàn toàn có thể cải thiện sắc đẹp và phục hồi sức khỏe chỉ với phương pháp xông hơi đá muối đang phổ biến tại các trung tâm Spa hiện đại.
Sự kết hợp giữa đá muối và tia hồng ngoại
Sự kết hợp giữa đá muối và tia hồng ngoại
Xông hơi đá muối hồng ngoại thực chất là dùng phòng xông hơi tia hồng ngoại kết hợp với đá muối. Đây cũng là một loại hình chăm sóc sức khỏe tương đối mới tại Việt Nam. Đây là phương pháp chăm sóc theo công nghệ Hàn Quốc, sự kết hợp giữa gỗ thông Phần Lan nhập khẩu cùng các viên đá muối Himalay tự nhiên được khai thác từ Pakistan. Vậy thư giãn trong phòng xông hơi đá muối mang đến tác dụng gì?
Phòng xông hơi đá muối Himalaya lắp đặt cho gia đình
- Giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi cho cơ thể người sử dụng. Khi đá muối trong phòng xông hơi được làm nóng lên sẽ sản sinh ra các ion âm. Những ion âm này có tác dụng làm điều hòa không khí, giúp tạo sự trong lành. Do đó đây là nơi ấm áp và yên tĩnh, giúp người dùng được thư giãn, hồi phục thể chất và làm tinh thần phấn chấn hơn, giúp giải tỏa những căng thẳng, suy giảm stress sau một thời gian dài làm việc và học tập. Cảm giác sau khi bạn xông hơi sẽ khiến bạn được thư thả và thoải mái hơn rất nhiều.
Không gian bên trong phòng xông hơi đá muối hồng ngoại
Không gian bên trong phòng xông hơi đá muối hồng ngoại  
- Giúp đào thải các chất cặn bã và độc tố ra khỏi cơ thể. Sức nóng trong phòng xông hơi được tạo ra bởi nhiệt độ của các viên đá muối Himalaya, giúp cơ thể nóng dần lên một cách từ từ, gây tác động trực tiếp đến tuyến mồ hôi làm chúng tăng tiết ra mồ hôi nhằm làm mát cơ thể.
- Giúp làm dịu nhanh chóng các cơn đau nhức của cơ thể sau một ngày hoạt động mệt mỏi. Khi tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao, thì cơ thể chúng ta sẽ giải phóng chất Endorphins. Đây là một chất làm giảm đau tự nhiên. Nó giúp làm an thần, giúp xua tan đi cảm giác nhức mỏi của cơ bắp và viêm khớp do tập luyện nhiều.
- Giúp đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả. Trong quá trình đổ mồ hôi khi thư giãn trong phòng xông hơi đá muối cũng giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều calo. Số calo này sẽ đốt cháy các chất béo và đường carbohydrates. Vì thế, chỉ cần xông hơi đá muối thường xuyên và đều đặn chính là giải pháp tuyệt vời dành cho các chị em
- Giúp cải thiện tim mạch và đẩy lùi bệnh tật. Dưới tác động của tia sáng ấm áp kết hợp cùng ion âm phát ra từ những viên đá muối Himalaya trong phòng xông hơi, nó sẽ giúp làm cơ thể bạn nóng lên mà không cần nhiệt độ không khí. Giúp các mạch máu dưới da được kích thích giãn ra, đồng thời cũng làm nhịp tim tăng lên từ 60-70/phút tới 110-120/phút. Do đó, khi xông hơi thường xuyên sẽ giúp cơ tim của chúng ta được tập luyện, giúp lượng máu lưu thông được cải thiện và có tác động tích cực đến hệ điều hòa tim mạch.
Giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh được việc thư giãn trong phòng xông hơi đá muối giúp tạo ra một giấc ngủ ngon và sâu cho người dùng.
Trên đây là 1 số công dụng tuyệt vời của liệu pháp xông hơi đá muối khiến nhiều chị em phát cuồng và muốn trải nghiệm ngay. Phương pháp chăm sóc sức khỏe này không chỉ phổ biến tại các trung tâm Spa mà còn được nhiều hộ gia đình lắp đặt tại nhà để tiện cho việc thư giãn và tiết kiệm thời gian, chi phí một cách đáng kể. Hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn của Mai Hân Group để biết thêm thông tin về quá trình thi công lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại gia đình nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu mô hình chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.