Xu hướng chăm sóc da mặt nào sẽ lên ngôi trong năm 2019?

16/01/2019 10:54 GMT+7

Xu hướng chăm sóc da trên thế giới luôn biến đổi hằng năm. Dự đoán có một vài xu hướng làm đẹp sẽ thống trị lĩnh vực chăm sóc da trong năm 2019 này.

Bước sang năm mới 2019, bạn đừng quên cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới tinh đang “gây sốt” trong phái đẹp. Đây đều là những loại mỹ phẩm hữu ích và cực kỳ an toàn.

Dầu dưỡng da mặt

Dầu dưỡng da mặt không chỉ đơn thuần là một loại kem dưỡng ẩm sâu cho da. Nó còn giúp bạn giữ lại trên da các thành phần nuôi dưỡng của kem dưỡng ẩm đang dùng, giúp cân bằng nước, thẩm thấu tốt hơn vào da.
Dầu dưỡng da mặt
Dầu dưỡng da mặt

Sản phẩm tẩy da chết an toàn lên ngôi

Chăm sóc - tẩy da chết đã trở thành một yêu cầu bắt buộc đối với bất kỳ ai thích makeup. Tẩy da chết còn là một trong những bước chăm sóc da giúp bạn có làn da sáng, mịn hơn. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại các sản phẩm tẩy da chết có chất hóa học cực mạnh vì chỉ có như vậy mới có thể loại bỏ lớp da chết. Nhưng qua nhiều thời gian dài nghiên cứu, những sản phẩm tẩy da chết an toàn đã được ra đời và trở thành xu hướng mỹ phẩm tất yếu trong quá trình làm đẹp.
Tẩy da chết
Tẩy da chết
Các sản phẩm chăm sóc da chống ô nhiễm sẽ trở nên phổ biến hơn nhằm chống lại sự gia tăng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động ở một số nước. Chăm sóc cơ thể cũng quan trọng như chăm sóc mặt và năm nay việc dùng các sản phẩm chăm sóc cơ thể sẽ rất được quan tâm. Ngoài ra, các chất bổ sung làm đẹp là một cách hiệu quả để điều trị một vấn đề về da từ bên trong.

Xu hướng mỹ phẩm 3 trong 1 cho cả môi, mắt, má

Năm 2018 chứng kiến nhiều xu hướng makeup lên ngôi, trong đó monochrome là một phong cách trang điểm khá được ưa chuộng. Với phong cách này, các chị em sẽ sử dụng gam màu đồng nhất cho cả môi, mắt và má. Để tiện lợi hơn, sản phẩm 3 trong 1 vừa có thể dùng làm son, màu mắt và má đã ra đời và tiếp tục “làm mưa làm gió” trong năm 2019.
Chỉ với 1 item, phái đẹp đã có thể tô điểm cho cả 3 bộ phận mà không quá tốn kém. Đặc biệt với những cô nàng bận rộn, hiện đại thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này được rồi!

Xu hướng chăm sóc da tối giản

Chúng ta thường biết đến 10 bước chăm sóc da kiểu Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm. Trong năm 2018, các hãng sản xuất đơn giản hoá các bước chăm sóc da và tối giản hoá trong thiết kế. Các sản phẩm Hàn Quốc bây giờ thường rút gọn chỉ còn: tẩy trang - rửa mặt - cân bằng - dưỡng ẩm - chống nắng.
Chăm sóc da mặt với các bước chăm sóc tối giản
Chăm sóc da mặt với các bước chăm sóc tối giản
Tuy nhiên chúng ta không thể nào đoán trước được những phát kiến nào mới sẽ xuất hiện ở xứ sở kim chi trong nay. Bởi lẽ, ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc luôn phát minh và phát triển không ngừng để tạo ra những trào lưu mới, những sản phẩm mới tốt hơn cho người tiêu dùng.
Hãy chăm sóc khuôn mặt của bạn như chăm sóc một khu vườn là lời khuyên dành cho phái đẹp khi muốn sở hữu gương mặt rạng rỡ trong năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.