Xu hướng kinh doanh ngành spa năm 2018 hướng đến những dịch vụ nào?

Hỏi: Tôi đang dự định thực hiện một dự án kinh doanh spa vào đầu năm 2018. Để đảm bảo phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng cũng như tăng doanh thu cho spa, tôi nên đầu tư những dịch vụ nào? (Hà My, TP.HCM)

Đáp:
Chào bạn Hà My, đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Kinh doanh spa là một trong những lĩnh vực đang phát triển rất nhanh trong những năm gần đây do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là trong năm 2017 và năm 2018 sắp tới đây. Đây là một lĩnh vực kinh doanh tốt cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào. Nhưng kinh doanh spa hiệu quả phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng trong tương lai thì không phải đơn giản và dễ dàng như đa số mọi người nghĩ. Vì vậy, việc nắm bắt xu hướng spa luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trước khi bạn quyết định đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực này. Bạn Hà My thân mến, để giúp bạn có được bước đầu định hướng kinh doanh tốt nhất, các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân sẽ tổng hợp những xu hướng dịch vụ spa trong năm 2018 sắp tới ngay sau đây.
Dịch vụ chăm sóc da mặt
Xã hội ngày càng phát triển thì việc chăm sóc sắc đẹp ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm hơn. Thêm nữa, môi trường ô nhiễm hiện nay sẽ khiến cho làn da của chúng ta không còn khỏe như trước. Do đó, dịch vụ chăm sóc da mặt với mỹ phẩm và các loại tinh dầu là một trong các dịch vụ cần được quan tâm hàng đầu trong các gói dịch vụ kinh doanh spa của bạn. Liệu pháp chăm sóc da mặt kết hợp với massage (facial massage), sẽ giúp các chị em giữ mãi nét trẻ trung với làn da trắng mịn và tươi sáng. Do đó, gói dịch vụ chăm sóc da mặt luôn được phái đẹp đặt lên hàng đầu.
Dịch vụ xông hơi chăm sóc sức khỏe và trị liệu
Các dịch vụ chăm sóc trong spa thường đi kèm với xông hơi. Dịch vụ này bạn sẽ có hai cách thực hiện: riêng cho từng dịch vụ hoặc chung cho một gói dịch vụ. Xông hơi là một trong những liệu pháp thu hút và được đông đảo khách hàng muốn tận hưởng tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh phòng xông hơi khô và xông hơi ướt, một trong những loại hình xông hơi thịnh hành nhất hiện nay mà bạn nên đầu tư là phòng xông hơi đá muối Himalaya.
Xông hơi một phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhưng lại tiết kiệm chi phí đáng kể cho khách hàng. Các chủ spa có thể khéo léo chọn loại tinh dầu sử dụng phù hợp với sở thích của khách hàng trong xông hơi để giúp làm làm đẹp da, đem lại làn da sáng khỏe.
Massage thư giãn, xông hơi, chăm sóc da là xu hướng kinh doanh spa hiệu quả nhất hiện nay
Massage thư giãn, xông hơi, chăm sóc da là xu hướng kinh doanh spa hiệu quả nhất hiện nay
Dịch vụ massage thư giãn
Massage được đánh giá là một nhóm dịch vụ để điều trị những cơn đau nhức vai gáy, cổ, cơ bắp hiệu quả, và cũng là liệu pháp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, xua tan phiền muộn và giúp khách hàng tiếp nhận được nguồn năng lượng mới. Để thực hiện dịch vụ này một cách tốt nhất, bạn nên thiết kế không gian riêng cho phòng massage với mùi hương đặc trưng cùng trang thiết bị hiện đại, đầu tiên cần quan tâm nhất là giường massage. Đây không chỉ là liều thuốc giảm đau mà còn có tác dụng mang đến sự thư giãn tuyệt đối, tăng cường hệ thống miễn dịch cho người sử dụng một cách đáng kể.
Bạn có thể triển khai hình thức như massage thư giãn như massage toàn thân cùng tinh dầu, massage mặt, massage đá nóng, đá muối, massage chân… Nhóm dịch vụ massage hiện nay đều có mặt ở hầu hết các trung tâm spa chuyên nghiệp trên toàn quốc và đang rất được ưa chuộng. Do đó, để tạo lợi thế cạnh tranh, bạn cần đầu tư không gian độc đáo kết hợp với tay nghề của kỹ thuật viên nhằm giữ chân khách hàng ở lại với spa của mình.
Tạo nét đặc trưng riêng cho spa với thiết kế, mùi hương và trang thiết bị để giữ chân khách hàng
Tạo nét đặc trưng riêng cho spa với thiết kế, mùi hương và trang thiết bị để giữ chân khách hàng
Ngoài các dịch vụ được giới thiệu ở trên, bạn Hà My có thể tham khảo và lựa chọn thêm một số dịch vụ khác như tắm trắng, giảm béo, tẩy lông,… để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ phù hợp tốt nhất cho khách hàng. Điều đặc biệt bạn cần nhớ là khi cung cấp đúng, lợi nhuận spa thu về sẽ cao; và ngược lại thì hiệu quả kinh doanh rất có thể sẽ không như mong muốn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay khó khăn nào, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn Mai Hân để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Chúc bạn kinh doanh spa thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.