Xu hướng mới, ngày càng nhiều gia đình lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

23/06/2020 16:02 GMT+7

Ngày nay, xông hơi không còn xa lạ với con người. Hầu hết các spa, resort hoặc trung tâm gym, yoga đã áp dụng lắp đặt phòng xông hơi từ rất lâu để phục vụ nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

Đến năm 2020 cùng với sự phát triển của xã hội, nhiều gia đình đã đầu tư chi phí lắp đặt phòng xông hơi tại nhà để tiện sử dụng hơn. Chúng ta cùng tìm hiểu lý do các hộ gia đình lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà nhé.
Phòng xông hơi khô lắp đặt tại nhà

Phòng xông hơi khô lắp đặt tại nhà

5 tiện ích đặc biệt khi lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại
Đối với những người thường xuyên bận rộn với công việc họ rất ít thời gian để tới lui spa hay các trung tâm yoga, gym để xông hơi. Vậy nên việc lắp đặt một phòng xông hơi tại nhà sẽ thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển. Thêm vào đó với những người bận rộn, số ít thời gian rảnh họ đều muốn dành cho gia đình, con cái. Việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà càng tiện lợi hơn, vừa có thời gian cho gia đình vừa được thư giãn cơ thể.
Tất cả thành viên đều có thể sử dụng
Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà tất cả thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng như: Bố mẹ già, vợ chồng, con cái thậm chí họ hàng, bạn bè thân thiết cũng có thể tới và sử dụng. Nếu như vậy ngoài việc thuận tiện còn có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn.
Và điều đặc biệt rằng, người già xông hơi ở nhiệt độ và thời gian phù hợp đem lại hiệu quả nâng cao sức đề kháng, hạn chế nhiều bệnh... rất tốt cho cơ thể.
Tất cả thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng phòng xông hơi

Tất cả thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng phòng xông hơi

Tạo không gian xông hơi riêng tư
Khi lắp đặt phòng xông hơi tại nhà tạo không gian thư giãn vô cùng riêng tư. Điều này đặc biệt thích hợp với những người ghét sử dụng chung chạ. Chúng ta có một không gian riêng tư, thoải mái tận hưởng khoảng thời gian xông hơi thư thái.
Thêm vào đó cùng ta có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo cơ thể. Ở spa hay phòng xông hơi sử dụng chung với người khác, nhiệt độ được điều chỉnh ở mức tương đối để đảm bảo phù hợp cho tất cả mọi người tham gia xông hơi. Ở nhà mình thì tự do điều chỉnh phù hợp với cơ thể để đảm bảo quá trình xông hơi được thoải mái nhất.
Thuận tiện cho gia đình cùng nhau thư giãn và chăm sóc sức khỏe
Khi đi spa thường chúng ta sẽ đi với bạn bè hoặc một mình. Thực tế thì không phải gia đình nào các thành viên cũng có thời gian rảnh như nhau vậy nên cùng nhau đi xông hơi là điều rất khó. Nếu lắp đặt một phòng xông hơi tại nhà thuận tiện cho cả gia đình sử dụng. Không cần đi đâu xa, ở nhà cũng thể cùng nhau thư giãn, cùng nhau chăm sóc sức khỏe.
Phục vụ nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nhà
Xông hơi là liệu pháp chăm sóc da cực tốt, giảm mụn trứng cá, da dẻ mịn màng và tươi trẻ hơn. Thêm vào đó việc xông hơi còn giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Nhiệt độ trong phòng xông hơi cao giúp phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng... sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm giảm lượng mỡ thừa hiệu quả.
Thư giãn tại nhà với phòng xông hơi giúp giảm mỡ và làm đẹp da

Thư giãn tại nhà với phòng xông hơi giúp giảm mỡ và làm đẹp da

Tần suất xông hơi thường xuyên, đem lại hiệu quả tốt hơn

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia đầu ngành spa, đối với cơ thể người bình thường xông hơi 2 - 3 lần/ tuần là hiệu quả. Nhưng thực tế thì nhiều người thì khi nào rảnh rỗi hay thấy quá mệt mỏi cần thư giãn mới tới đi xông hơi. Thậm chí họ lười hoặc không có thời gian đi xông hơi thường xuyên. Nhưng nếu có phòng xông hơi ở nhà thì tần suất xông hơi sẽ thường xuyên hơi. Nhiều gia đình còn thêm xông hơi vào thời gian biểu cố định của gia đình.
Vì những tiện ích đặc biệt này nên ngày càng nhiều gia đình áp dụng phương pháp lắp đặt phòng xông hơi tại nhà để thuận tiện cho việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe.
Trên đây là nhưng chia sẻ bổ ích về tiện ích khi lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.