Xua tan nỗi lo vết sẹo thâm do thủy đậu để lại trên da của bạn

08/11/2019 11:41 GMT+7

Thủy đậu là căn bệnh phổ biến mà bất cứ ai cũng từng gặp trong đời. Chúng dễ lây nhiễm và để lại sẹo trên da. Vậy đâu là giải pháp xua tan nỗi lo vết sẹo thâm do thủy đậu để lại trên da bạn.

Thủy đậu là căn bệnh phổ biến mà bất cứ ai cũng từng gặp trong đời. Chúng dễ lây nhiễm và để lại sẹo trên da. Vậy đâu là giải pháp xua tan nỗi lo vết sẹo thâm do thủy đậu để lại trên da bạn.

Xua tan nỗi lo vết sẹo thâm do thủy đậu để lại trên da của bạn

1. Bệnh thủy đậu lây lan nhanh qua đường nào?

Bệnh thủy đậu do siêu vi Varicella zoster gây ra, thường xuất hiện ở trong các nốt mụn nước trên da người bệnh. Và có khả năng lây lan nhanh chóng, nguy cơ tạo thành dịch bệnh thủy đậu trong cộng đồng.

Bệnh thủy đậu lây truyền qua đường hô hấp và tiếp xúc, biểu hiện của bệnh là các tổn thương dạng bóng nước trên da và niêm mạc. Ngay sau khi siêu vi xâm nhập vào cơ thể của bạn, phải qua thời gian từ 10 – 20 ngày (thời kỳ ủ bệnh) thì các triệu chứng nhiễm siêu vi như: sốt, đau đầu, uể oải mới xuất hiện.

Ngoài ra, bệnh còn lây qua đường nước dịch hiện hữu bên trong các nốt mụn nước, khi bạn vô tình chạm tay lên chúng. Hơn nữa, còn có thể truyền từ mẹ sang thai nhi và gây ra dị tật bẩm sinh, thậm chí sẩy thai. Vì vậy, bạn không nên chủ quan về những biểu hiện của thủy đậu, để mau chóng tìm ra cách điều trị đúng cách.

Tuy nhiên, thủy đậu có qua đi nhưng có một thứ chúng để lại khiến bất cứ ai cũng đều sợ và lo lắng, luôn luôn tìm cách loại bỏ thật nhanh nhất có thể, đó chính là sẹo thâm. Vậy đâu mới là giải pháp xua tan nỗi lo vết sẹo thâm do thủy đậu để lại trên da của bạn tốt nhất hiện nay?

2. Tạm biệt sẹo thâm do thủy đậu chỉ với Scar Esthetique

Khi bị thủy đậu, ngoài việc giữ gìn vệ sinh cơ thể và có một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Một trong những cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn giải pháp loại bỏ các vết sẹo thâm do thủy đậu bằng kem trị sẹo. Như vậy, làn da của bạn mới sớm trở về trạng thái khỏe đẹp, mịn màng lúc ban đầu. Bởi liệu pháp từ thiên nhiên chỉ khiến bạn thêm mất thời gian và chi phí mà thôi.

Và cũng chính vì hiểu được tâm lý chung của mọi người, là chẳng ai muốn “sống chung” với sẹo cả đời. Rejuvaskin|Scarheal đã “trình làng” sản phẩm kem xóa mờ sẹo Scar Esthetique, cho những ai không may mắc phải những vết sẹo thâm do thủy đậu. Đây vốn được xem là một trong những thương hiệu kem làm mờ sẹo nổi tiếng trên thế giới.

Kem xóa mờ sẹo Scar Esthetique có 3 dung tích gồm 10ml, 30ml và 60ml

Kem xóa mờ sẹo Scar Esthetique có 3 dung tích gồm 10ml, 30ml và 60ml

Với các thành phần được chiết xuất từ 100% tinh chất thiên nhiên như Coenzyme Q-10, Pycnogenol, Glucosamin dẫn xuất Vitamin A, Vitamin C … Kem xóa mờ sẹo Scar Esthetique có chất kem màu vàng nhạt, không có mùi thơm.

Kem xóa mờ sẹo Scar Esthetique đem đến cho làn da của bạn những công dụng vượt trội như làm sáng da, mờ thâm, cung cấp dưỡng chất để phục hồi lại làn da. Đồng thời, giúp kích thích sản sinh tế bào mới, lấp đầy các vết sẹo rỗ/ lõm. Cải thiện làn da và tăng độ đàn hồi cho làn da. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 – 8 tuần sử dụng (tùy vào cơ địa của mỗi người).

Hiện nay, trên thị trường kem xóa mờ sẹo Scar Esthetique có 3 dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn, tương ứng với 3 mức giá đã được nhà sản xuất niêm yết như sau:

Kem xóa mờ sẹo Esthetique loại 10ml là 400.000đ

Kem xóa mờ sẹo Esthetique loại 30ml là 650.000đ

Kem xóa mờ sẹo Esthetique loại 60ml là 1.200.000đ

Bạn có thể truy cập vào Rejuvaskin Việt Nam - Chuyên cung cấp sản phẩm trị sẹo và chăm sóc da Rejuvaskin|Scarheal hàng nhập khẩu cam kết chính hãng 100%, để mua kem mờ sẹo Scar Esthetique chính hãng, tránh nhầm lẫn giữa hàng thật, hàng giả trên thị trường.

Kem xóa mờ sẹo Scar Esthetique chính hãng có tem chống hàng giả màu vàng

Kem xóa mờ sẹo Scar Esthetique chính hãng có tem chống hàng giả màu vàng

Rejuvaskin|Scar Heal hiện đã có thông báo thay đổi tem chống hàng giả cho sản phẩm kem xóa mờ sẹo Scar Esthetique. Vì vậy, trước khi quyết định mua hàng bạn nhớ lưu ý đến điều này, để tránh “tiền mất tật mang” và không có kết quả.

Có thể nói để xua nỗi lo vết sẹo thâm do thủy đậu, bạn chỉ cần một chế độ ăn uống lành mạnh và chăm dưỡng thật kĩ cho vết sẹo của mình, thì chắc hẳn trong tương lai bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc chúng làm mất thẩm mỹ hay hiện hữu quá lâu trên làn da của bạn đâu nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.