Lắp đặt máy ATM khẩu trang tại Singapore

Khuê Nguyễn
Khuê Nguyễn
16/05/2020 00:08 GMT+7

Razer, công ty kinh doanh sản phẩm cho game thủ, vừa tuyên bố kế hoạch phân phối khẩu trang thông qua mạng lưới máy bán hàng tự động khắp Singapore , khi đất nước này đã bắt buộc đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng.

Công ty cho biết sẽ triển khai lắp đặt 20 máy ATM khẩu trang tại trung tâm thương mại Fraser Property's và văn phòng JustCo xung quanh các khu kinh doanh vào ngày 1.6.2020 khi Singapore dỡ bỏ các biện pháp giãn cách xã hội.
Razer, được biết đến với thiết bị chơi game chuyên nghiệp như bàn phím, tai nghe và chuột chơi game, là một trong những công ty đã sửa đổi, thiết lập các dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu về thiết bị y tế trong đại dịch COVID-19.

Hãng thiết bị game Razer: bán khẩu trang ở Singapore cũng phải "hi-tech"

Công ty cho biết họ đã liên kết với Sunningdale Tech Ltd, một nhà sản xuất nhựa chính xác, để sớm tăng gấp đôi công suất sản xuất khẩu trang y tế lên đến 10 triệu cái mỗi tháng sau khi lập dây chuyền sản xuất vào tháng 4.2020 tại Singapore.
Được biết, vào tháng 4.2020, Singapore đã bắt buộc người dân phải đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng.
Trong bối cảnh thiếu hụt toàn cầu thiết bị y tế như hiện nay, các nhà chức trách tại đảo quốc này đã tìm kiếm nguồn cung cấp mới và phát triển khả năng sản xuất tại địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.