Mát lành chuẩn ‘thiên đường’: Tiêu chí chọn sữa tươi mới cho mẹ Việt

08/02/2021 08:00 GMT+7

Tự nhiên - an toàn - mát lành đang là xu hướng hàng đầu của nhiều mẹ Việt khi chọn sữa cho con. Vậy, sữa như thế nào được xem là an toàn và tự nhiên?

Tạp chí chuyên khoa y tế hàng đầu thế giới Healthline nhận định, xu hướng dinh dưỡng toàn cầu năm 2021 là nhiều bậc phụ huynh sẽ ưu tiên tìm kiếm các loại thực phẩm tự nhiên để nuôi dưỡng, cải thiện sức khỏe cho con. Tại Việt Nam cũng vậy, tiêu chí “tự nhiên, an toàn” ngày càng được nhiều mẹ cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn dinh dưỡng cho con mỗi ngày.

“Mát lành, tự nhiên” thế nào mới thỏa lòng mẹ?

Để đạt được tiêu chí mát lành, tự nhiên, trước hết mẹ phải xem xét đến nguồn gốc của sữa và đặc biệt là môi trường sống của đàn bò. Bởi theo các chuyên gia từ Công ty De Laval của Thụy Điển, muốn thu được dòng sữa sạch, tự nhiên thì bò sữa phải khỏe, vui và cả thức ăn cho đàn bò cũng cần được chăm chút.
Mộc Châu Milk là một trong số ít những thương hiệu chọn phát triển dòng sản phẩm sữa tươi trên thị trường. Với tiêu chí “sạch từ đồng cỏ đến ly sữa”, Mộc Châu Milk hiện đang áp dụng mô hình khép kín tối ưu từ chăn nuôi - sản xuất - kinh doanh. Gần 600 trang trại trải dài khắp thảo nguyên Mộc Châu đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt về chăn nuôi bò sữa, từ quản lý thức ăn, nước uống đến vệ sinh chăn nuôi, quản lý đàn bò... Mỗi trang trại đều bố trí khu nghỉ ngơi, khu vắt sữa, khu vệ sinh cho bò riêng biệt, thậm chí còn có cả không gian rộng lớn để bò sữa dạo chơi, gặm cỏ tươi và thư giãn mỗi ngày.
Bên cạnh đó, nguồn thức ăn cho bò luôn được Mộc Châu Milk đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Theo đó, các loại cỏ tươi như cỏ Mombasa, cỏ voi, cỏ Signal, cỏ yến mạch dùng làm thức ăn thô xanh cho bò được người nông dân trồng từ hạt giống chất lượng cao, không biến đổi gen, không phun thuốc trừ sâu. Bên cạnh đó, người nông dân còn bổ sung thức ăn ủ chua, thức ăn tinh, thức ăn TMR do Mộc Châu Milk hỗ trợ lên công thức từ phần mềm hiện đại, để các cô bò cho nguồn sữa chất lượng nhất.
Đàn bò tận hưởng cuộc sống thoải mái tại Mộc Châu

Đàn bò tận hưởng cuộc sống thoải mái tại Mộc Châu

Chính vì được chăm sóc tận tình và được sống trong môi trường mát mẻ quanh năm, ăn cỏ ngon, uống nước sạch, những cô bò tại Mộc Châu luôn đảm bảo mang đến dòng sữa sạch, thuần khiết và tự nhiên chuẩn “thiên đường”. Đây cũng chính là bí quyết để Mộc Châu Milk tạo ra dòng sữa tự nhiên mát lành, đầy đủ dinh dưỡng mà nhiều gia đình Việt Nam đã tin tưởng sử dụng từ bao năm nay.

Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên ly sữa Mộc Châu Milk mát lành

An toàn, tự nhiên, mát lành không chỉ là tiêu chí vàng để chọn sữa của nhiều phụ huynh mà còn là tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu mà Mộc Châu Milk kiên định thực hiện hơn 60 năm qua tại Việt Nam. Để đảm bảo tiêu chuẩn đó, bên cạnh việc gìn giữ truyền thống chăn nuôi bò sữa để có nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch, đạt chuẩn, Mộc Châu Milk còn áp dụng công nghệ hiện đại vào việc sản xuất để mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên mát lành trong từng hộp sữa.
Các sản phẩm Mộc Châu Milk được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu

Các sản phẩm Mộc Châu Milk được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu

Theo đó, Mộc Châu Milk chuyển giao công nghệ và đề ra quy trình giúp người nông dân tuân thủ các quy tắc sản xuất, nhằm bảo đảm nguồn sữa sạch khi đưa đến nhà máy. Sữa tươi nguyên liệu sau khi thu được từ các trang trại sẽ được chuyển tới các trạm thu mua cách đó không quá 2km để đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon. Tại đây, sữa tươi nguyên liệu được kiểm tra sơ bộ trên các tiêu chí về cảm quan, hóa lý, vi sinh. Sữa tươi đáp ứng được tiêu chuẩn sẽ được các xe bồn chuyên dụng vận chuyển về nhà máy, có nhân viên áp tải theo xe nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn về chất lượng trong quá trình vận chuyển.
Tại nhà máy, các nhân viên kiểm tra chất lượng sữa một lần nữa để đảm bảo chất lượng của nguyên liệu và được chế biến thành những sản phẩm sữa tươi mát lành ngay trong vòng 48 giờ. Tất cả các công đoạn luôn được kiểm soát trong từng khâu, tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ đó, sản phẩm Mộc Châu Milk luôn đảm bảo được sự tươi ngon mát lành, giữ trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon của sữa tươi nguyên chất.
Mộc Châu Milk tự hào mang đến dòng sữa mát lành từ thiên đường bò sữa Mộc Châu

Mộc Châu Milk tự hào mang đến dòng sữa mát lành từ thiên đường bò sữa Mộc Châu

Với việc phát huy những thế mạnh cốt lõi của chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững, khép kín; kết hợp giữa truyền thống chăn nuôi bò sữa lâu đời và công nghệ sản xuất hiện đại, Mộc Châu Milk quyết tâm đưa cao nguyên Mộc Châu thành “thủ phủ bò sữa công nghệ cao” của cả nước, tiếp tục mang đến cho gia đình Việt nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ “thiên đường bò sữa”.
Đầu năm mới, Mộc Châu Milk dành tặng các khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Từ nay đến hết 31.3.2021, tặng 1 hộp sản phẩm cùng dung tích khi mua 12 hộp Sữa Tươi Tiệt Trùng, Sữa Chua Uống Tiệt Trùng bất kỳ có in tem chương trình khuyến mại.
Xem thêm thông tin tại: https://www.mcmilk.com.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.