Mùa hè vẫn khỏe nhờ khéo chọn thực phẩm

16/06/2015 05:37 GMT+7

(TNO) Chúng ta thường chọn thực phẩm giàu nước trong những ngày hè để bổ sung nước cho cơ thể. Dưới đây là những loại thực phẩm giàu nước, tốt cho sức khỏe, theo Boldsky .

(TNO) Chúng ta thường chọn thực phẩm giàu nước trong những ngày hè để bổ sung nước cho cơ thể. Dưới đây là những loại thực phẩm giàu nước, tốt cho sức khỏe, theo Boldsky.

Ăn đậu que tốt cho mùa hè
Ăn đậu que tốt cho mùa hè - Ảnh: Shutterstock
Dâu tây giàu Vitamin C. Loại thực phẩm này thường được người Ấn Độ ưa dùng vào mùa hè. Dâu tây đặc biệt tốt cho phụ nữ nhờ chứa hàm lượng canxi cao.
Bắp ngô. Bắp ngô cũng là một loại thực phẩm lành mạnh cho phụ nữ để thưởng thức trong mùa hè do lượng đạm cao và cung cấp chất khoáng cho cơ thể.
Nho. Loại quả mọng cung cấp hàm lượng sắt cao rất có ích cho phụ nữ trong mùa hè.
Chuối. Loại quả nhiệt đới này rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể và là một trong những loại thực phẩm tốt nhất trong mùa hè.
Gạo lứt. Khi so sánh với gạo trắng, gạo lứt tốt hơn nhiều. Gạo lứt giúp ích cho quá trình giảm cân là loại thực phẩm nhẹ bụng cho mùa hè.
Cá hồi. Cá là một trong những loại thực phẩm tốt nhất trong số các loại thực phẩm. Cá hồi là một trong những loài cá thích hợp cho mùa hè vì nó không khiến cơ thể nóng bức.
Đậu que. Đậu que rất giàu vitamin K, dùng làm rau trộn hoặc ăn luột cũng rất tốt.
Cà chua. Cà chua giàu vitamin C giúp đánh bại cái nóng của mùa hè. Loại thực phẩm mùa hè này cũng giúp ngăn ngừa ung thư.
Nước dừa. Nước dừa rất giàu dinh dưỡng và cung cấp năng lượng cho cơ thể đối phó với thời tiết khô hanh của mùa hè.
Chanh. Chanh cũng quan trọng như cam, rất giàu vitamin C. Chanh giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể chống lại cái nóng, cũng như tốt cho da.
Dưa chuột. Dưa chuột có chứa nhiều nước để giữ cho cơ thể đủ nước trong mùa hè. Thêm dưa chuột vào chế độ ăn hằng ngày rất tốt.
Dưa hấu. Dưa hấu là một trong những thực phẩm tốt cho mùa hè nhờ giúp tống các độc tố trong cơ thể ra ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.