'Ngày của cha' - Tri ân ‘người trụ cột gia đình’ bằng món quà ý nghĩa

18/06/2021 18:00 GMT+7

Giữa những bận rộn, lo toan, tháng sáu trở nên đáng nhớ hơn vì có Ngày của cha. Quà dành cho cha có thể chỉ là lời chúc, cái ôm... dù là gì chỉ cần các con luôn nhớ thì lòng cha đã hạnh phúc rồi!

“Công cha như núi Thái Sơn”

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc, tại sao phải có Ngày của cha, Ngày của mẹ khi mà con cái nên dùng cả đời để báo hiếu như chính tình thương của đấng sinh thành được bắt đầu từ khi phôi thai cho đến lúc họ từ biệt nhân sinh.
Đúng thế! Chẳng ai có thể chọn ngày, chọn tháng để thể hiện tình cảm với cha mẹ. Bởi ai rồi cũng phải thấy may mắn khi còn cha mẹ. Chỉ cần bước qua cánh cửa nhà, có bóng cha ngồi đó, có dáng mẹ ngồi kia thì mọi giông bão, khó khăn, nhọc nhằn dường như đều ở lại phía phía sau. Mỗi khi mệt mỏi, vấp ngã, chỉ cần “về nhà” sẽ là đứa trẻ rúc trong vòng tay đầy yêu thương và bao dung.
Ai rồi cũng thấy mình may mắn vì còn cha mẹ dõi theo

Ai rồi cũng thấy mình may mắn vì còn cha mẹ dõi theo

Nhưng đứa trẻ nào rồi cũng phải lớn, cũng bận rộn, lo toan với công danh, sự nghiệp, với chính gia đình nhỏ cùng những đứa con cũng đang lớn từng ngày… nên ít dần đi thời gian dành cho cha mẹ. Ít đi những cuộc điện thoại hay những lần trở về đoàn viên với những món ngon mẹ nấu. Đến lúc nhận ra, bóng cha mẹ đã chẳng còn vững vàng nữa rồi. Thế giới có Ngày của cha, Ngày của mẹ chính là để những người con nhớ về công lao, sự hy sinh thầm lặng của đấng sinh thành. Vì thế, tháng 6 cũng trở nên đặc biệt hơn vì có Ngày của cha.
Cha có thể không có hành động, lời nói yêu thương giống như mẹ nhưng tình thương của cha lại luôn được ví như “núi Thái Sơn”. Nhưng dù vững chãi đến mấy, theo thời gian núi cũng bị mòn. Cũng như sức khỏe của cha không thể “trường tồn” với thời gian, trí óc không còn minh mẫn, đôi mắt không còn tinh anh, trái tim không còn tiết chế được nhịp đập và rất nhiều vấn đề khác có thể khiến cha gục ngã bất cứ lúc nào.
Cha vẫn mãi là chỗ dựa vững chắc cho con

Cha vẫn mãi là chỗ dựa vững chắc cho con

Vì thế, nhân dịp Ngày của cha, hãy dừng lại chút bận rộn để gọi điện thoại hỏi thăm cha hay về ăn một bữa cơm, đưa cha đi xem bộ phim yêu thích, đi thăm vài người bạn cũ, đến những địa điểm ông muốn tham quan, hay đơn giản là trò chuyện về những dự định, về những vấn đề đang gặp phải nhờ cha làm cố vấn.

Cùng Dược Hậu Giang cho Ngày của cha thêm ý nghĩa

Với mỗi người con, dù đi xa đến đâu, chỉ cần mỗi lần quay đầu lại, thấy cha vẫn mỉm cười, thấy mẹ vẫn đang dõi mắt theo sẽ là động lực rất lớn để bước chinh phục những đoạn đường tiếp theo. Vì thế, dành tặng những món quà sức khỏe cho cha mẹ cũng như đang giữ cho chính mình một điểm tựa vững chắc nhất.
Thấu hiểu được điều đó, nhân Ngày của cha năm nay, anh Hiếu Nghĩa, TP.HCM đã quyết định lựa chọn sản phẩm giúp hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ do cục máu đông và hỗ trợ giảm cholesterol máu cho người mỡ máu cao của Dược Hậu Giang để tặng cho cha của mình với lời chúc ý nghĩa: “Xin cảm ơn đời đã cho con một người cha đáng kính! Cha luôn là một trụ cột vững chắc cho cả gia đình mình, là niềm tự hào cho anh em tụi con, và là tấm gương để anh em con noi theo trong mọi nẻo đường”.
“Nhân Ngày của cha, con xin gửi đến ba lời biết ơn chân thành, lời mà con chưa bao giờ nói ra. Con hiểu việc chèo lái cả công ty nhà mình bao năm qua rất vất vả, con chúc ba luôn mạnh khỏe, vững tâm để sống trọn đời bên chúng con và mẹ, ba mẹ hãy sử dụng món quà sản phẩm của Dược Hậu Giang này đều đặn nhé”, đó chính là lời nhắn đầy xúc động mà chị Hải Quỳnh, 32 tuổi, TP.Cần Thơ dành cho người cha đáng kính.
Với cha mẹ, mỗi ngày các con đều có thể nói lời yêu thương, gửi tặng những món quà nhưng được nhận những món quà đặc biệt trong một ngày đặc biệt lại mang một ý nghĩa thiêng liêng khác. Đó như một lời nhắc nhở rằng, cha mẹ luôn là quan trọng nhất với con cái.
TPBVSK viên nang "NattoEnzym, NattoEnzym 1000, NattoEnzym Red Rice - Hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ do cục máu đông - Nguyên liệu Nhật Bản", giúp cải thiện tình trạng xây xẩm chóng mặt, tê yếu tay chân do thiếu máu não; làm tan cục máu đông trong lòng mạch, tăng tuần hoàn máu; hỗ trợ phòng bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu.
NattoEnzym Red Rice còn hỗ trợ giảm cholesterol máu cho người mỡ máu cao.
Sản phẩm của: Công ty CP Dược Hậu Giang - Thành viên Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA)
Địa chỉ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3891433 GPQC: 2097/2020/XNQC-ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Dược Hậu Giang có 2 chuyền sản xuất viên nén và viên nén bao phim đạt tiêu chuẩn Japan-GMP.
Chi tiết về JPN GMP vui lòng xem tại: http://japangmp.dhgpharma.com.vn/vi/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.