Nha dam - 'thần dược' giúp bạn da đẹp dáng thon, mi nhon xuống phố

25/04/2016 08:00 GMT+7

Mọi người sử dụng nha đam hằng ngày cho nhiều mục đích khác nhau, trong đó, mục đích giảm cân và làm đẹp da được tận dụng nhiều nhất. Vậy theo bạn, do đâu mà nha đam có thể làm được điều 'thần kì' này?

Bạn có biết khả năng giảm cân tối ưu của nha đam?
Theo các nghiên cứu thì trong nha đam có tới 20 loại axit amin, 20 khoáng chất và 12 loại vitamin tốt cho sức khỏe. Thân cây nha đam chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm... Ngoài ra, loài cây này còn có công dụng trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm. Với việc lưu trữ hàng loạt những dưỡng chất thiết yếu cho bất kỳ chiến lược giảm cân nào nên nha đam có tăng cường trao đổi chất, giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy chất béo và carbohydrate, nhờ đó hiệu quả giảm cân mà bạn nhận được không hề nhỏ.
Ngoài ra, dịch nha đam khi vào cơ thể sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa vì chúng làm việc như một chất giải độc, thúc đẩy sự hấp thụ dinh dưỡng. Khi cơ thể của bạn được cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết sẽ ức chế được cảm giác thèm ăn, hạn chế thu nạp chất béo, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ. Ngược lại, khi cơ thể không được giải độc, cơ thể sẽ bị mất chất lỏng dư thừa và có thể gây ra đầy hơi.
Không chỉ có vậy, nước nha đam còn giúp cơ thể thêm săn chắc, thúc đẩy phát triển cơ bắp vì nó chứa một lượng protein, collagen dồi dào. Cơ thể bạn sẽ trở nên dẻo dai và khỏe mạnh nếu sử dụng đều đặn.
Như vậy, có thể khẳng định rằng, việc tận dụng nha đam để đưa số cân nặng của bạn về vạch “cho phép” là phương pháp mà bạn nên áp dụng ngay lúc này.
Thực đơn giảm cân sau Tết cực hiệu quả bằng nha đam
Nước ép nha đam
 
Dùng 200g nha đam tươi, rửa sạch, gọt bỏ vỏ ngoài, giã nát, cho thêm 200ml nước lọc, ép (hoặc vắt) lấy nước cốt uống ngay. Nếu không, có thể xay thành sinh tố, để tủ lạnh uống trong ngày.
Loại thức uống này không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh mà còn giúp sở hữu thêm làn da đẹp và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và các axit amin cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
Chè nha đam đậu xanh
Bạn có thể bắt đầu thực hiện bằng cách đem bỏ phần vỏ xanh của nha đam, chỉ lấy phần thịt trắng bên trong, xắt hạt lựu, ngâm nha đam vào 1 bát nước có vắt ½ quả chanh và 1 thìa đường trong 30 phút. Sau đó bóp cho hết nhớt và rửa lại với nước sạch. Còn đỗ xanh ngâm đã xát vỏ ngâm trong nước lạnh khoảng 2 giờ, vo sạch lại với nước. Sau đó, bạn bắt đầu đổ nước và đậu xanh vào nồi, đun sôi hớt bọt. Đun đến khi đậu xanh chín nhừ thì thêm đường vừa khẩu vị. Bột sắn hòa tan với 1 chút nước, cho vào nồi đậu xanh, vừa đổ vừa ngoáy đều cho bột sắn tan đều, không bị vón cục. Thêm nha đam vào nồi, đợi sôi lại thì tắt bếp.
Giờ đây thực đơn giảm cân sau Tết bằng nha đam của bạn đã có thêm một món chè hấp dẫn. Bạn có thể ăn món chè này vào bữa ăn nhẹ hoặc thay thế một phần trong bữa chính đều được.
Chè nha đam long nhãn
Bạn bắt đầu với việc cắt bỏ vỏ nha đam thái thành từng miếng nhỏ vừa ăn rồi ngâm vào nước cùng với 2 lát chanh tươi trong khoảng thời gian 10 phút, đồng thời ngâm long nhãn trong nước lạnh 10 phút. Sau đó, bạn vớt nha đam lên đợi ráo rồi cho vào nồi đun với 2 bát nước con cùng với đường phèn. Sau khi sôi, đường phèn tan chảy, tiếp tục cho long nhãn vào và đun thêm 1 phút nữa. Tắt bếp chờ chè nguội.
THỰC PHẨM CHỨC NĂNG BEAUTY LADY
Công dụng:
- Giúp giảm cảm giác thèm ăn.
- Giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng.
- Hỗ trợ giảm cân.
- TPCN giảm cân Beauty Lady đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28082/2015/ATTP-XNCB.
- Nội dung quảng cáo TPCN Beauty Lady đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157
Email: cskh@kivi.vn - Webiste: http://kivi.vn/ - http://2day.com.vn/
Lưu ý:
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.