Những căn bệnh kỳ lạ trên thế giới

22/11/2016 21:01 GMT+7

Những ngày này, có quá nhiều bệnh mới đang ảnh hưởng đến nhiều người mỗi ngày mỗi khác. Dưới đây là danh sách một số bệnh kỳ lạ nhất trên thế giới mà y học vẫn chưa tìm ra phương pháp điều trị, theo boldsky.

Hội chứng kích thích tình dục liên tục. Đây là một trong những căn bệnh kỳ lạ nhất mà một người có thể mắc phải. Khi mắc bệnh, một người có thể đạt cực khoái 24 × 7. Khi trải qua cơn cực khoái, người bệnh bị kích thích bộ phận sinh dục không ngừng mà không cần sự kích thích tình dục bên ngoài.
Hội chứng người sói. Một số người được sinh ra với gien thêm ở nhiễm sắc thể X gây ra sự tăng trưởng tóc dư thừa. Người bệnh có tóc tăng trưởng trên khuôn mặt. Đây là một hội chứng rất hiếm gặp với chỉ khoảng 50 ca trên toàn thế giới, kể từ thời Trung cổ.

tin liên quan

Bệnh lạ tái xuất ở Quảng Ngãi

Sau hơn gần 2 năm tạm lắng, hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân (bệnh lạ) lại tái xuất ở Quảng Ngãi, với 2 ca mắc mới.


Hội chứng đầu bùng nổ. Đây là một căn bệnh nghiêm trọng đang ảnh hưởng đến hàng ngàn người trên thế giới. Người bệnh nghe thấy âm thanh giống như một quả bom nổ hoặc một khẩu súng bắn ra, hoặc một tiếng ồn lớn trong đầu trong khi cố gắng để ngủ.
Hội chứng Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Tên căn bệnh này nghe có vẻ lạ, nhưng nhiều người mắc phải. Các triệu chứng của bệnh bao gồm ảo giác, mất phương hướng, hoặc biến dạng kích thước. Nói chung, bệnh thường thể hiện thời thơ ấu, nhưng sẽ giảm theo thời gian khi là thiếu niên. Hội chứng này là một bệnh thần kinh cực kỳ hiếm.

Bệnh da xanh. Bệnh này do tiếp xúc quá nhiều với các hợp chất hóa học bạc. Các vùng lớn của cơ thể bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này. Khi mắc bệnh, da chuyển thành màu xanh hoặc xanh xám.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.