Ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo mới bổ sung Canxi

08/10/2014 08:10 GMT+7

Hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi mới vừa được Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường từ nửa cuối tháng 9.2014.

 

Mang thông điệp “đủ đầy ngon khỏe”, sản phẩm có hương thơm tự nhiên kết hợp cùng vị ngọt đậm đà, mang đến sự thơm ngon, hài hòa cho thực phẩm và góp phần hỗ trợ sức khỏe cho mỗi gia đình. Đây là sản phẩm nằm trong dự án hợp tác nghiên cứu và phát triển giữa Công ty Ajinomoto Việt Nam và Hội Dinh dưỡng Việt Nam.

Canxi là một khoáng chất cần thiết và rất quan trọng đối với cơ thể để có khung xương chắc khỏe. Với việc sử dụng 3 muỗng café Aji-ngon hằng ngày, bạn sẽ cung cấp 100 mg Canxi vào cơ thể thông qua các món ăn ngon. Hạt nêm Aji-ngon Heo mới bổ sung Canxi không những giúp món ăn ngon đậm đà với hương vị tự nhiên mà còn tốt cho sức khỏe.

Bên canh đó, quy trình sản xuất Hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi được kiểm soát chặt chẽ về an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn nguyên liệu chọn lọc chiết xuất từ nước hầm xương và thịt do chính công ty đầu tư trực tiếp sản xuất đảm bảo mang đến những gói hạt nêm Aji-ngon thành phẩm chất lượng. Sản phẩm chính thức được tung ra thị trường vào giữa cuối tháng 09.2014 tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.