Roche được FDA cấp giấy phép cho giải pháp xét nghiệm tích hợp cobas pro

30/09/2019 16:23 GMT+7

Giải pháp xét nghiệm tích hợp cobas pro giúp cải thiện năng suất phòng xét nghiệm, nâng cao độ tin cậy và trả kết quả nhanh hơn cho bệnh nhân.

Ngày 16.9 vừa qua, Công ty Roche Diagnostics công bố đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp giấy phép cho giải pháp xét nghiệm tích hợp cobas pro. Đây là thế hệ mới trong lĩnh vực Xét nghiệm Huyết thanh học - Serum Work Area (Hóa sinh Lâm sàng và Sinh hóa Miễn dịch), được thiết kế để tối ưu hóa việc vận hành phòng xét nghiệm.
Bác sĩ lâm sàng và chuyên viên xét nghiệm đóng vai trò chính trong việc chăm sóc bệnh nhân tối ưu. Tuy nhiên, họ đang phải đối mặt với áp lực lớn về quản lý số lượng và chất lượng hơn. Với giải pháp xét nghiệm tích hợp cobas pro, các phòng xét nghiệm có thể thực hiện xét nghiệm nhanh với ít thiết bị hơn, tự động hóa một số thao tác thủ công và trả kết quả trong thời gian ngắn hơn để giúp hỗ trợ quyết định điều trị.
Sự cải tiến mới nhất từ Roche cho phép thực hiện đến 2.200 xét nghiệm trong một giờ với 3 mô-đun hoạt động cùng lúc và được đồng bộ hóa để tăng tính hiệu quả. Việc rút ngắn thời gian trả kết quả cho bác sĩ và bệnh nhân trong nhiều lĩnh vực điều trị bao gồm chăm sóc sức khỏe thai kỳ, xét nghiệm HIV ở phòng xét nghiệm trung tâm và sàng lọc máu đóng vai trò then chốt trong việc ra quyết định lâm sàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.