Sau trận ốm suýt chết, bố mua du thuyền đưa cả nhà đi vòng quanh thế giới

30/04/2018 11:58 GMT+7

Gia đình ông Glenn Robertson (46 tuổi, ở New Zealand) đã bán cả nhà và xe hơi để mua một du thuyền rồi cùng nhau du lịch vòng quay thế giới sau khi ông vượt qua được “cửa tử” và nhận ra rằng cuộc sống quá ngắn.

Theo Daily Mail ngày 29.4, ông Robertson bị xuất huyết não sau khi đau đầu kinh khủng, mất dần thị lực, không còn khả năng đi lại và cảm nhận cơn đau “di chuyển từ từ xuống cột sống” trong suốt bảy tháng.
May mắn ông được chữa khỏi và có cơ hội sống một lần nữa. Sau trận ốm thập tử nhất sinh, Robertson đã nhận ra cuộc sống rất ngắn ngủi vì vậy ông đưa ra một sáng kiến: cả gia đình cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới để tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau trên một du thuyền.
Hai vợ chồng Robertson có hai con gái Caitlyn (17 tuổi) và Amelia (13 tuổi). Họ lên kế hoạch đi khoảng 18 đến 20 tháng. Vào ngày 22.3.2018, họ đã bắt đầu rời khỏi quê hương Blenheim và đi đến Auckland (New Zealand) để nghe hòa nhạc.
Sau đó, họ đã đi đến Paris (Pháp) và ở đó 4 ngày, tiếp đó đi đến Malta vào ngày 30.3.2018. Hành trình tiếp theo của họ sẽ đi đến Ý, Hy Lạp, và Thổ Nhĩ Kỳ, và các nước khác. Dự kiến hành trình sẽ kết thúc vào Giáng sinh năm sau, theo Daily Mail.
Để có tiền mua du thuyền, họ quyết định bán nhà và xe, vợ của ông Robertson nói với FEMAIL. Sau khi họ hoàn thành xong chuyến đi vòng quanh thế giới, họ muốn lên đất liền ở thì lúc đó họ sẽ bán du thuyền.
Trước khi ông Robertson bị bệnh, hai vợ chồng ông đã chăm chỉ làm việc để có được tiền tiết kiệm cho những chuyến du lịch khi họ về hưu. Tuy nhiên, họ đã thay đổi kế hoạch và thực hiện những chuyến đi này ngay sau khi Robertson hết bệnh, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.