Sinh lý – chuyện dài tập của quý ông

08/05/2015 08:00 GMT+7

Vấn đề sinh lý ở nam giới có nhiều chuyện khó nói, nhất là khi phái mạnh bước vào tuổi trung niên. Trục trặc chuyện “chăn gối” không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sự tự tin của quý ông mà còn khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ đổ vỡ.

Vấn đề sinh lý ở nam giới có nhiều chuyện khó nói, nhất là khi phái mạnh bước vào tuổi trung niên. Trục trặc chuyện “chăn gối” không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sự tự tin của quý ông mà còn khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ đổ vỡ.

Xác định nguyên nhân là vấn đề mấu chốt
Yếu sinh lý ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra: tuổi tác, sức khỏe, yếu tố tâm lí căng thẳng, áp lực công việc, hay do sự suy giảm nồng độ testosterone trong máu. Việc xác định đúng nguyên nhân là cần thiết để có hướng chữa trị phù hợp.
Ngày càng có nhiều quý ông mắc phải tình trạng yếu sinh lý, có thể kể đến như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, xuất tinh chậm, rối loạn cương dương, liệt dương, giảm ham muốn tình dục… Những vấn đề tế nhị này khiến không ít nam giới âm thầm chịu đựng và day dứt. Số khác chọn giải pháp thẳng thắn tâm sự với người bạn đời hay đến phòng khám chuyên khoa để chữa trị.
Để việc điều trị có kết quả thì bước đầu tiên phải xác định nguyên nhân từ đâu. Nếu do các vấn đề tâm lý: căng thẳng, áp lực công việc… thì có thể giải quyết theo hướng giải tỏa áp lực tâm lý: tâm sự với vợ, giảm bớt khối lượng công việc, đi du lịch thay đổi tâm trạng. Nếu do các nguyên nhân về tuổi tác, sức khỏe, sinh lý thì hãy tìm đến bác sỹ, các chuyên gia chuyên về sức khỏe, sinh lý nam.
Sâm Ashwagandha – thảo dược quý từ thiên nhiên
Đa phần nam giới gặp các trục trặc về sinh lý thường ngại tâm sự với bạn đời hoặc đến bệnh viện, phòng khám mà âm thầm tham khảo các thông tin từ bạn bè, Internet rồi tự tìm cách giải quyết. Đánh vào tâm lý này rất nhiều các nhà sản xuất trên thế giới đã tung ra thị trường các loại thuốc, thực phẩm chức năng với công dụng tăng cường sức khỏe sinh lý cho quý ông. Làm sao để lựa chọn được đúng sản phẩm phù hợp vừa cải thiện được khả năng sinh lý mạnh mẽ vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Hiện nay có rất nhiều loại thảo dược giúp nam giới cải thiện sinh lý, có thể kể đến là sâm Ashwagandha. Sự kết hợp giữa sâm Ashwagandha với hạt Kavach, hạt Khas Khas, hạt Jayphal… sẽ có tác dụng nâng cao khả năng tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, làm tăng cảm xúc và duy trì khả năng cương cứng.
Ngoài ra, nhóm hợp chất này còn giúp quý ông chống xuất tinh sớm, chống suy nhược thần kinh sinh dục, giúp nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả.
 
TPCN Motive
-Giúp tăng cường sức khỏe sinh lý
-Giúp nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng
Chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên:
- Hạt Kavach (120mg)
- Rễ cây Ashwagandha (100mg): Hay còn gọi là sâm Ấn Độ, có tác dụng: chống viêm, chống stress, chống oxy hóa, điều hòa miễn dịch, hỗ trợ hệ thống thần kinh trung ương…
- Hạt Khas Khas (50mg)
- Hạt Jayphal (10mg)
- Một số thành phần khác.
Nam giới có thể dùng sản phẩm Moive để cải thiện sinh lý với liều dùng 2 viên mỗi ngày, uống vào sáng và tối trước khi đi ngủ cùng một ly sữa hoặc nước ấm. Hiện tại, Bảo Khang là một trong những địa chỉ uy tín có nhập khẩu và phân phối sản phẩm Motive. Hãy gọi vào tổng đài 1900 6005 để được tư vấn các thông tin về sản phẩm.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Công Ty Đầu Tư TM XNK Bảo Khang
Địa chỉ: 1069 Phan Văn Trị, F.10, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
CNHN : 225 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CNCT : 228M Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại 0873015015
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.