Ngày sức khỏe răng miệng: 100% người trung niên được khám răng miễn phí

15/03/2021 08:00 GMT+7

Ngày sức khỏe răng miệng thế giới, tháng 3 này người trung niên sẽ được hỗ trợ gói thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra răng miệng miễn phí với giá trị gần 3 triệu đồng tại nha khoa Dr. Care.

Thế hệ người trung niên Việt Nam hiện tại là những người đã trải qua khó khăn của thời nha khoa - y tế chưa phát triển. Khi gặp vấn đề về răng miệng, họ thường phải xử lý bằng các phương pháp dân gian, sai cách.
Vì vậy, các bệnh lý răng miệng, tình trạng mất răng thường xảy ra khi họ bước vào tuổi trung niên. Tuy nhiên vì lo ngại và chưa có điều kiện để thăm khám đầy đủ ở những nha khoa chuyên sâu và uy tín nên vấn đề răng miệng càng trở nên trầm trọng hơn.
Người trung niên được thăm khám răng miệng kỹ càng, hoàn toàn miễn phí với bác sĩ chuyên sâu

Người trung niên được thăm khám răng miệng kỹ càng, hoàn toàn miễn phí với bác sĩ chuyên sâu

Từ thông điệp rất đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ của ngày sức khỏe răng miệng thế giới năm nay: Hãy tự hào về răng miệng của bạn, hãy coi trọng và chăm sóc nó (FDI-Liên đoàn Nha khoa thế giới). Dr. Care đã mở rộng thăm khám, kiểm tra răng miệng miễn phí, giúp hàng ngàn người trung niên được tiếp cận với nha khoa hiện đại ngày nay.
Gói thăm khám, kiểm tra răng miệng miễn phí có giá trị gần 3 triệu đồng bao gồm:

Chụp phim X-Quang

Hơn nửa dân số Việt Nam không bao giờ đi thăm khám răng miệng cho đến khi tình trạng trở nên trầm trọng. Do đó, việc trực tiếp tới nha khoa chụp phim Conebeam CT giúp phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề về răng miệng như sâu răng, tụt nướu, viêm nha chu...
Máy chụp phim toàn hàm Conebeam CT 3D cho thấy vị trí dây thần kinh hàm dưới, xoang hàm trên giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng mất răng

Máy chụp phim toàn hàm Conebeam CT 3D cho thấy vị trí dây thần kinh hàm dưới, xoang hàm trên giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng mất răng

Dr. Care trang bị máy chụp phim ngay tại phòng khám hỗ trợ người trung niên có thể tới nha khoa chụp miễn phí. Sau đó, dựa theo kết quả chụp phim, bác sĩ sẽ phân tích và chẩn đoán cụ thể, chính xác tình trạng răng miệng của mỗi người.

Kiểm tra sức khỏe tổng quát cần thiết

Đối với những người trung niên mất răng, có mong muốn trồng răng Implant. Bác sĩ Dr. Care sẽ hỗ trợ xét nghiệm sức khỏe tổng quát cần thiết bao gồm: Xét nghiệm máu, đo huyết áp, đo đường huyết, đo điện tim, khai thác tiền sức khỏe… Đảm bảo không mắc các bệnh chống chỉ định và chống chỉ định tương đối khi trồng răng Implant như: Tiểu đường, tim mạch, nghiện thuốc, nghiện rượu hay đang xạ trị vùng xương hàm…
Người trung niên được chăm sóc chu đáo và kiểm soát các bệnh lý nền trước khi trồng răng Implant

Người trung niên được chăm sóc chu đáo và kiểm soát các bệnh lý nền trước khi trồng răng Implant

Kiểm tra tình trạng răng miệng

Với sự hỗ trợ của các thiết bị nha khoa hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cẩn thận, kỹ càng tình trạng miệng, vùng mất răng để xem xét có mắc các bệnh viêm nướu, viêm nha chu… Từ đó tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, đồng thời lên phác đồ điều trị phù hợp cho người mất răng mong muốn trồng răng Implant.
Hơn thế nữa, dự án cộng đồng - Vì sức khỏe răng miệng người trung niên còn mang tới cho người trung niên những kiến thức nha khoa bổ ích. Bác sĩ Dr. Care giải đáp, chia sẻ những vấn đề liên quan đến răng miệng mà người lớn tuổi đang gặp phải. Với những người chưa có điều kiện đến trực tiếp nha khoa thì đây là cơ hội rất tốt để được tư vấn răng miệng miễn phí.
Người trung niên hạnh phúc vì được tư vấn, hỏi đáp những thắc mắc vấn đề răng miệng

Người trung niên hạnh phúc vì được tư vấn, hỏi đáp những thắc mắc vấn đề răng miệng

Dự án gắn liền với chiến dịch của ngày sức khỏe răng miệng thế giới, truyền cảm hứng và góp phần thay đổi nhận thức về vấn đề chăm sóc răng miệng. Đưa phương pháp trồng răng Implant hiện đại tiếp cận với người trung niên mất răng, giúp họ được ăn nhai khỏe mạnh, xây dựng cuộc sống tích cực từ đó nâng cao tuổi thọ.
Dr. Care-Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam cam kết giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa.
Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam.
Nha khoa luôn trung thực trong tư vấn và điều trị, cam kết giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa.
Địa chỉ: Park3-SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 090 947 8910 (Ms. Song Vân - Giám đốc trải nghiệm khách hàng)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.