Người Mỹ nói về đông y Bảo Thanh Đường

01/07/2020 09:00 GMT+7

Bất ngờ gặp anh John (người Mỹ) hiện sống và làm việc tại Việt Nam. Anh hết lời ca ngợi về đông y gia truyền Bảo Thanh Đường - đã chữa khỏi căn bệnh vảy nến đã dai dẳng hành hạ anh suốt thời gian dài.

Nằm trên con phố Lê Lai, ngay trung tâm quận 1, TP.HCM đi từ hướng khách sạn New World ngược về hướng giao giữa đường Lê Lai và đường Nguyễn Trãi, trước mặt là công viên 23.9, nơi đây nhà thuốc y học cổ truyền Bảo Thanh Đường đã có xuất xứ trên 150 năm. Từ thời cụ tổ lương y Nguyễn Đăng Công Lập - ngự y trong triều vua Thiệu Trị đã phát triển các bài thuốc gia truyền và sử dụng hoàn toàn bằng nguồn đông dược Việt Nam, những phương bí truyền này đã lưu giữ bao đời nay và truyền cho con cháu những bí quyết độc đáo.
Anh đã vô cùng khâm phục về Bảo Thanh Đường bởi căn bệnh quái ác của anh đã từng sang Thái Lan, Trung Quốc chữa trị. Thử khá nhiều bài thuốc dân gian nhưng đều không có kết quả. Giá thành ở Bảo Thanh Đường lại vừa rẻ hơn rất nhiều các loại thuốc mà anh đã từng chữa trị. Các lương y trong nhà thuốc Bảo Thanh Đường làm việc rất nhiệt tình. Anh cho biết: "Lúc đầu tôi lên mạng, gõ vào bệnh ngoài da và biết về Bảo Thanh Đường cũng như website www.baothanhduong.com.vn và đến khám thử".
Căn bệnh của anh mắc toàn thân, nên khi cởi áo ra những đám vảy chết cũng thế rơi ra, chỉ cần gãi nhẹ là ào ạt từng đám vảy trắng rơi vãi tung tóe. Tuy vậy, điều anh khâm phục là các lương y không có cảm giác lạnh lùng với căn bệnh của anh, mặc dù mùi hôi và tanh tanh của bệnh vảy nến do các lớp da ăn mòn cứ tỏa ra. Các lương y vẫn tỉ mỉ soi da và bắt mạch cho anh một cách hết sức cẩn thận. Anh thật ngạc nhiên bởi sự chuyên nghiệp và hiểu biết về bệnh, khi mà anh đi nhiều điểm chữa trị ở các nơi khác nhưng chưa thật sự nơi nào làm anh hài lòng như ở nơi khám Bảo Thanh Đường này. Không phải vì anh là người nước ngoài mà phòng khám quan tâm.
Tiếp sau anh là bệnh nhân kế tiếp khám cũng bệnh vảy nến, người bệnh này có vẻ già, hơi điếc, các lương y phải nói thật to ông này mới nghe rõ, nhưng tất cả những người đến khám, anh để ý đều theo một nguyên tắc nhuần nhuyễn: khám bệnh rất kỹ, hỏi han thật tỉ mỉ và rất ân cần quan tâm đến người bệnh. Giá thuốc được niêm yết rõ ràng và ghi cố định ngay sau mặt đơn, khám bệnh và tư vấn miễn phí đã làm cho anh thật sự hài lòng và ấn tượng.
Hằng ngày phòng khám tư vấn miễn phí cho những bệnh nhân vảy nến nặng, mạn tính, bệnh chàm toàn thân, các bệnh khó như tiểu đường, khớp...

Hằng ngày phòng khám tư vấn miễn phí cho những bệnh nhân vảy nến nặng, mạn tính, bệnh chàm toàn thân, các bệnh khó như tiểu đường, khớp...

Ngay buổi đầu tiên dùng thuốc anh đã cảm thấy trong người dễ chịu liền. Đầu tiên anh phải tắm 1 loại thảo dược của Bảo Thanh Đường làm giảm sự bóc vảy các lớp da; sau đó phối hợp bôi 2 loại thuốc và uống những vỉ thuốc viên bào chế. Tối hôm đó anh đã giảm ngứa, da thịt không còn nóng đỏ và có giấc ngủ được sâu hơn mọi ngày. Niềm vui và sự phấn khởi đã làm đầu óc anh thật sự minh mẫn, tiếp tục chữa thấy bệnh của anh như có phép lạ hồi sinh từng ngày một. Khi anh tái khám các lương y đã nghe anh mô tả kỹ sự thuyên giảm bệnh tật của anh. Khi được biết các biểu hiện bệnh thuyên giảm đáng kể, các lương y rất hân hoan và vui sướng. Tất nhiên sau đợt điều trị kéo dài chừng 4 tháng, bệnh của anh gần như khỏi hẳn, làn da lành lặn và thật nhẹ nhàng. Anh mừng vui và hạnh phúc đến khôn tả. Anh đã giới thiệu cho rất đông bạn bè hiện đang ở bên Mỹ, Canada, cùng biết về Bảo Thanh Đường - một nhà thuốc y học cổ truyền rất Việt Nam, rất tuyệt vời, chuyên trị căn bệnh vảy nến quái ác. Thật sự Bảo Thanh Đường đã làm nên điều kỳ diệu mà anh vừa trải nghiệm nhưng không sao lý giải nổi.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiến. ĐT: (024)39423585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT: (028)39252818 - 0767732126 (zalo)
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236)3562037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.