'Nhờ bảo hiểm sức khoẻ, tôi lợi cả tiền bạc lẫn thời gian'

15/05/2020 09:00 GMT+7

Không để “mất bò mới lo làm chuồng”, gần đây, ngày càng nhiều người tìm hiểu và chọn mua bảo hiểm sức khoẻ. Tuy nhiên, gói bảo hiểm này có thực sự mang đến trải nghiệm lợi cả tiền bạc lẫn thời gian “như lời đồn”?

Lần nằm viện “đặc biệt”
Một ngày 24 giờ dường như là quá ít để chị T.X. (29 tuổi, nhân viên kế toán) chu toàn việc công ty lẫn chăm sóc gia đình. Có lẽ vì quá bận rộn mà bà mẹ một con này thường “cố tình” làm lơ việc chăm sóc sức khoẻ bản thân. Chị T.X. trầm ngâm: “Lúc đó, tôi vẫn hiểu muốn chăm sóc tốt cho gia đình thì bản thân cần khoẻ mạnh trước đã, nhưng nghĩ đến cảnh đi khám đông đúc, chờ đợi hàng giờ đồng hồ nên thôi”.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện là một trong những nỗi lo của nhiều người trong thời buổi hiện đại.

Chị T.X kể, một buổi tối thăm bệnh trở về nhà, hình ảnh tiều tụy của đồng nghiệp trên giường bệnh cứ thế xoáy sâu vào suy nghĩ. Nếu cứ mãi ngó lơ sức khoẻ thì liệu chị có thể trụ được bao lâu giữa guồng quay của một cô kế toán bận rộn, một người vợ, người mẹ? Chị quyết tâm không để mình đi lại vào vết xe đổ của đồng nghiệp…
Sau thời gian tìm hiểu, chị T.X. quyết định “chọn mặt gửi vàng” vào gói bảo hiểm sức khoẻ HealthCare của Liberty. “Tôi ưng ngay vì gói bảo hiểm sức khoẻ này có thể giải quyết được hết những điều tôi đang lo lắng khi đi khám bệnh. Tôi đã được chọn đăng ký khám bệnh ở một bệnh viện quốc tế uy tín. Thời gian từ lúc đăng ký hồ sơ, thăm khám đến lúc nhận thuốc vô cùng nhanh chóng và đặc biệt là không phải xếp hàng chen lấn” – chị T.X. hồ hởi.
Cuối năm 2019, chị T.X. bị tai nạn giao thông phải nằm viện nhưng nhờ đã mua Bảo hiểm sức khoẻ trước đó, chị được sử dụng phòng bệnh cá nhân, đủ tiện nghi mà không cần băn khoăn nhiều về viện phí. Người thân và đặc biệt là cô con gái nhỏ có thể thoải mái ra vào phòng thăm bệnh, không lo nguy cơ lây nhiễm từ các bệnh nhân khác cùng phòng. Chị T.X. vừa cười vừa chia sẻ: “Tôi như trải qua 1 đợt nằm viện “chuẩn 5 sao”, hoàn toàn yên tâm dưỡng bệnh. Dù chi phí điều trị lên đến gần trăm triệu đồng nhưng gia đình tôi không quá lo do được bảo hiểm chi trả nhanh, đã vậy thủ tục còn đơn giản nữa. Đúng thật, nhờ bảo hiểm sức khoẻ, tôi lợi cả tiền bạc lẫn thời gian”.
Quyền lợi vượt xa mong đợi
Chị T.X. chia sẻ, bên cạnh đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp của bệnh viện; tinh thần lạc quan không vướng bận lo toan do đã có bảo hiểm sức khoẻ cũng là “tâm dược” góp phần giúp chị nhanh hồi phục sức khoẻ. Đó cũng là lý do lớn nhất thôi thúc chị tiếp tục trang bị gói bảo hiểm HealthCare cho cả cha mẹ và gia đình nhỏ của mình.

Nhờ bảo hiểm sức khỏe mà nhiều bệnh nhân không còn băn khoăn về tài chính khi gặp rủi ro.

Lần đầu chọn mua bảo hiểm nhưng chị T.X. đã gật gù công nhận: “Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ việc mua bảo hiểm sẽ giúp tôi khám bệnh nhanh, chi phí ưu đãi hơn thôi, không ngờ nhiều quyền lợi của gói bảo hiểm sức khoẻ nằm ngoài dự đoán của tôi”. Có thể nói bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty HealthCare là giải pháp tối ưu cho những ai muốn toàn tâm toàn ý đầu tư sự nghiệp, chăm lo gia đình mà vẫn muốn đảm bảo sức khoẻ “vàng” như chị T.X..
Khách hàng sẽ được chọn khám chữa bệnh tại các bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam (Columbia Asia, Pháp Việt FV, Hoàn Mỹ, Vinmec Central Park, Vũ Anh…) hoặc nhiều bệnh viện uy tín tại Singapore, Malaysia, Thái Lan,… Trường hợp không sử dụng dịch vụ của hệ thống bệnh viện trong danh sách gói bảo hiểm HealthCare, khách hàng vẫn được thanh toán lại chi phí khi gửi hóa đơn chữa trị về cho Liberty.
 
Hiểu được “sức khoẻ là vốn quý nhất”, Liberty còn tạo điều kiện để tất cả mọi người đều có thể sở hữu gói Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp. Khách hàng sẽ được hỗ trợ thanh toán trả góp 0% lãi suất áp dụng cho thẻ tín dụng của 18 ngân hàng hàng đầu Việt Nam; ưu đãi của tháng lên đến 15% hoặc tặng gói khám tổng quát trị giá đến 5 triệu đồng.
Mỗi ngày lơ là sức khoẻ qua đi, bạn có thể đang tự đặt mình trước nhiều nguy cơ khó lường. Chần chừ chi khi chỉ mất 30 giây đăng ký online ngay tại đây để được tư vấn chi tiết trước và cả sau khi đã sở hữu gói bảo hiểm sức khoẻ HealthCare. Hoặc đơn giản và nhanh chóng hơn, hotline 24/7, miễn cước 1800599998 luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn về gói bảo hiểm vượt trội này ngay hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.