Niềng răng trong suốt chi phí hợp lý lại thẩm mỹ, giới trẻ gật gù: ’đúng ý!’

06/07/2021 17:00 GMT+7

Cải thiện nụ cười bằng phương pháp niềng răng trong suốt, Zenyum đang rất được lòng giới trẻ. Hiệu quả cao, chi phí hợp lý, đeo niềng nhưng vẫn đẹp… là những lợi điểm khiến phương pháp này được nhiệt tình “thả tim”.

Cười đẹp lên hằng ngày nhưng không ai biết đang niềng răng

Nếu như trước đây nhắc đến niềng răng, các bạn trẻ phải tự an ủi “Ráng xấu một hai năm để đẹp cả đời” thì bây giờ, với công nghệ niềng răng trong suốt, giới trẻ không còn lo phải “hy sinh nhan sắc” vì các điểm bất cập của phương pháp cũ như mắc cài cồng kềnh, tổn hại men răng, ảnh hưởng màu răng... đều được giải quyết.
Bạn Việt Vân (23 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Mình được tư vấn về niềng răng mắc cài cách đây 3 năm nhưng cuối cùng lại không niềng vì thấy bất tiện: phải đeo mắc cài 24/24, khó vệ sinh răng, rủi như lúc đi ăn với đồng nghiệp, đối tác mà thức ăn dính vào mắc cài thì chắc độn thổ…”. Phải đến khi biết đến phương pháp niềng răng trong suốt từ Zenyum, Vân mới tự tin quyết định “đổi đời” cho nụ cười. Cô nhân viên văn phòng cho biết, với bộ khay niềng trong suốt Zenyum đang đeo, mọi sinh hoạt từ ăn uống đến giao tiếp công việc của bạn đều không bị ảnh hưởng. “Lúc thuyết trình tại cuộc họp quan trọng, mình sẽ tháo ra để nói chuyện tự tin hơn. Khi ăn uống cũng có thể tháo khay cho thoải mái, ăn xong đánh răng đeo vào, miễn đảm bảo đeo đủ 20 - 22 tiếng/ngày là được”, Vân bày tỏ sự tâm đắc với quyết định niềng răng trong suốt.
Cận cảnh bộ khay niềng trong suốt Zenyum

Cận cảnh bộ khay niềng trong suốt Zenyum

Tương tự Việt Vân, nhiều bạn trẻ đã vượt qua nỗi sợ niềng răng khi được tiếp cận giải pháp niềng răng trong suốt từ Zenyum. Minh Phương (25 tuổi, bán hàng online) kể: “Giữa lúc mình còn do dự vì sợ bất tiện khi niềng răng thì phát hiện có “món” gọi là niềng răng trong suốt, chi phí hợp lý hơn mà “né” được hết những yếu điểm của mắc cài nên mình liên hệ áp dụng luôn”.
Giữa tình hình dịch Covid-19 hiện nay, việc hạn chế tiếp xúc được đặt lên hàng đầu, ngay cả trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Do đó, dịch vụ chăm sóc từ xa của ứng dụng độc quyền Zenyum là một điểm cộng khác được giới trẻ đánh giá cao. Cô nàng tiktoker Bảo Trân bật mí: “Quá trình niềng răng của mình đều được theo dõi từ xa bởi các nha sĩ trong và ngoài nước thông qua ứng dụng độc quyền của Zenyum. Nếu có vấn đề gì, mình dễ dàng liên hệ mà không phải đến bệnh viện hoặc phòng nha”. Cô nàng đang sở hữu 200.000 lượt theo dõi còn hóm hỉnh khoe hiện không ai biết cô đang niềng răng nên rất thuận tiện cho công việc có đặc thù “phải luôn xinh đẹp”. “Nụ cười được cân chỉnh đẹp lên từng ngày, men răng và màu răng cũng không bị ảnh hưởng như một số bạn bè mình niềng theo cách cũ”, Trân cười.
“Niềng răng nhưng không ai biết” đang rất được giới trẻ ưa chuộng sử dụng

“Niềng răng nhưng không ai biết” đang rất được giới trẻ ưa chuộng sử dụng

Không chỉ các bạn trẻ, nhiều người nổi tiếng cũng hài lòng với nụ cười được cải thiện sau 6-7 tháng trải nghiệm giải pháp niềng răng trong suốt Zenyum. Trong đó, có thể kể đến travel blogger, nam ca sĩ Hoàng Dũng, beauty blogger. Có thể nói, sự đón nhận của giới trẻ Việt đã khẳng định tính “hợp thời” của phương pháp niềng răng trong suốt. Nhiều bạn trẻ vượt qua các nỗi lo ngại để niềng răng hơn, cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều bạn trẻ có nụ cười đẹp hơn.
Chủ nhân hit “Nàng thơ” - Hoàng Dũng - bật mí đang trong quá trình sử dụng niềng răng trong suốt Zenyum

Chủ nhân hit Nàng thơ - Hoàng Dũng - bật mí đang trong quá trình sử dụng niềng răng trong suốt Zenyum

Sứ mệnh thẩm mỹ nụ cười cho giới trẻ Việt Nam và toàn châu Á

Đầu tháng 6 năm nay, bằng việc nhận được 25 triệu USD rót vốn từ Quỹ đầu tư L Catterton thuộc Tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH), Zenyum được ví von chính thức “về chung một nhà” với loạt thương hiệu thời trang xa xỉ. Điều này còn khẳng định vị thế start-up phát triển hàng đầu châu Á trong lĩnh vực thẩm mỹ nụ cười của Zenyum - thương hiệu cung cấp giải pháp chỉnh nha bằng niềng răng trong suốt do các chuyên gia nha khoa sáng lập.
Zenyum đang từng bước góp phần lan toả nụ cười rộng khắp châu Á

Zenyum đang từng bước góp phần lan toả nụ cười rộng khắp châu Á

Zenyum sử dụng chuỗi khay niềng bằng nhựa trong suốt, gần như vô hình trong quá trình điều trị. Theo đó, người sử dụng không cần hệ thống dây cung và mắc cài kim loại như các phương pháp truyền thống để cải thiện vị trí các răng trên cung hàm. Hơn thế nữa, khay niềng trong suốt được thiết kế riêng cho phù hợp với từng khuôn hàm, người niềng răng được tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. .
Có thể nói, Zenyum đang từng bước chiếm trọn cảm tình của giới trẻ và góp phần lan tỏa nụ cười rộng khắp châu Á.
Để tìm hiểu thêm về Zenyum - niềng răng trong suốt phát triển nhanh bậc nhất châu Á - cũng như nhận được tư vấn từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, độc giả vui lòng truy cập tại: https://zenyum.com/vn-vi/invisible-braces
Chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH ZENYUM Việt Nam
Địa chỉ mới: 145 - 147 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2, TP.Hồ Chí Minh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.