Novartis cùng Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM thực hiện chương trình đào tạo y khoa

01/09/2021 12:00 GMT+7

Tháng 5 vừa qua, Novartis cùng Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM thực hiện Chương trình Đào tạo y khoa về quản lý suy tim cho đội ngũ điều dưỡng trên toàn quốc.

Chương trình đã cung cấp các kiến thức y khoa cốt lõi giúp các điều dưỡng có thể tự tin thực hành tư vấn trên lâm sàng và quản lý bệnh nhân suy tim một cách hiệu quả. Hoạt động lần này của Novartis và Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM thu hút hơn 1.400 lượt tham dự từ các bác sĩ và điều dưỡng.
Novartis và Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM tổ chức đào tạo y khoa về quản lý suy tim

Novartis và Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM tổ chức đào tạo y khoa về quản lý suy tim

Hoạt động đào tạo y khoa này thuộc chương trình Quản lý suy tim của Novartis. Đây là chương trình được Novartis triển khai từ năm 2018 và thu hút gần 20 bệnh viện trên toàn quốc triển khai thí điểm áp dụng bảng kiểm nhằm tối ưu hóa điều trị cho bệnh nhân suy tim, giúp họ tiếp cận với điều trị và được quản lý toàn diện.
Novartis cũng đã thành lập nhóm dự án chuyên trách nhằm đẩy mạnh việc triển khai mô hình Quản lý suy tim ở nhiều bệnh viện như Bệnh viện Tim Hà Nội, Viện Tim TP.HCM, Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh viện Quận 2 (nay là Bệnh viện Lê Văn Thịnh), Bệnh viện Trường ĐH Y-Dược Huế, Bệnh viện Tim Mạch An Giang, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai,…
Chương trình Quản lý suy tim của Novartis dự kiến sẽ được triển khai khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.