Ứng dụng kỹ thuật khâu nội bì giấu chỉ vào treo mày

14/05/2020 08:00 GMT+7

Đó là kỹ thuật mới được Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sky Diamond - Phương pháp treo mày giấu chỉ chuyên sâu áp dụng cho các khách hàng thực hiện treo mày điều trị lão hóa vùng mắt.

Nhằm giải quyết nỗi lo để lại sẹo chân rết sau phẫu thuật tại các vùng da mỏng và nhạy cảm trên mặt như mắt, mày, mí dưới.
Khâu nội bì hay còn gọi khâu thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu khâu luồn dưới da, ngay sát lớp biểu bì để hàn gắn các đường mổ sau phẫu thuật. Chỉ khâu được neo ở một đầu của vết mổ bằng một nút thắt chỉ hoặc bằng một mũi khâu thông thường. Tiếp đến bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ liên tục dưới da để khép kín vết mổ. Ở cuối đường khâu, chỉ khâu tiếp tục được neo tương tự giống như đầu vết mổ kia để giấu đi các vết chân chỉ. Kỹ thuật này giúp hạn chế các đường sẹo chân rết xuất hiện. Đặc biệt do sử dụng chỉ tự tiêu chất lượng, neo giữ vết thương tốt, không cần phải tiến hành cắt chỉ như các phương pháp thông thường. Tại Việt Nam, kỹ thuật khâu nội bì thường áp dụng cho các cuộc đại phẫu, mổ tim, sinh mổ, nhưng chỉ thực hiện khi bệnh nhân có yêu cầu bởi chi phí khá đắt.
Với các tiểu phẫu trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng mắt sẹo xấu, các chấm chỉ chân rết là điều lo lắng của khách hàng. Những người có cơ địa sẹo lồi, không biết chăm sóc thường gặp rắc rối sau treo mày, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. Vùng mắt dễ có sẹo, thậm chí mắt còn xấu hơn trước khi làm.
Treo mày giấu chỉ dành riêng cho tuổi trung niên của Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sky Diamond là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp phun xăm chuyên biệt, sử dụng kỹ thuật y khoa khâu chỉ nội bì giấu chỉ không để lại sẹo sau phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành mở một đường tiểu phẫu nhỏ ở bên dưới vùng chân mày, loại bỏ hết phần da chùng và mỡ thừa tích tụ do quá trình lão hóa, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Với phương pháp này, ngay sau khi treo mày, các khách hàng sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi của đôi mắt. Trẻ hóa vùng mắt toàn diện, tạo nét chân mày thanh tú, cải thiện tầm nhìn, không lộ dấu vết phẫu thuật. Với kỹ thuật khâu nội bì chắc chắn, giúp neo giữ vùng da tốt nên vùng phẫu thuật nhanh lành thương. Ngay sau khi thực hiện phẫu thuật treo mày, có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng, quay lại cắt chỉ.
Đường may giấu chỉ tinh tế giúp lành thương nhanh, không để lại sẹo chân rết

Đường may giấu chỉ tinh tế giúp lành thương nhanh, không để lại sẹo chân rết

Hiểu được tình trạng cũng như những lo lắng của khách hàng, Sky Diamond chỉ nghiên cứu chuyên sâu liệu pháp treo mày giấu chỉ dành riêng cho tuổi trung niên. Việc chọn một dịch vụ trọng điểm giúp trung tâm có thể chuyên sâu, tập trung toàn bộ nhân lực, cơ sở vật chất và kỹ thuật tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng. Hướng đến việc nâng cao chất lương dịch vụ, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trung niên tìm lại thanh xuân qua đôi mắt.
Thạc sĩ bác sĩ Võ Ngọc Minh Việt, GĐ Chuyên môn TTTM Sky Diamond cho biết: “Khâu nội bì giấu chỉ trong treo mày là một phương pháp mới cần được áp dụng rộng rãi giúp khách hàng có kết quả điều trị tốt hơn, đẹp hơn. Ở tuổi trung niên, vết thương thường lâu lành hơn nên cần có đường khâu chắc chắn. Chỉ nên thực hiện treo mày tại các địa chỉ uy tín, chuyên sâu, bác sĩ tay nghề cao, sử dụng chỉ chính hãng để tránh bị nhiễm trùng vết thương”.
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sky Diamond là viện treo mày giấu chỉ chuyên sâu dành riêng cho tuổi trung niên
Địa chỉ: 34 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM
Hotline: 0901.101.101
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.