Vén màn bí ẩn sau chuỗi cửa hàng hoành tráng của thương hiệu LUG

13/12/2019 18:30 GMT+7

Là một trong những chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm về hành lý hàng đầu Việt Nam, LUG đang từng bước khẳng định vị thế “ông lớn” trong ngành hàng.

LUG đang liên tục gia tăng số lượng cửa hàng cũng như phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế tại thị trường trong nước.
Từ 3 năm nay, LUG được đông đảo khách hàng yêu thích vì độ đa dạng sản phẩm vali - balo - túi xách - phụ kiện, và sự uy tín đến từ việc sở hữu độc quyền 25 thương hiệu hành lý quốc tế. Đến tháng 9.2019, LUG ghi nhận mức độ tăng trưởng cửa hàng bức phá, đạt tốc độ 250% so với cùng kỳ năm trước.
Khởi đầu từ năm 2016, LUG ra mắt cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý đầu tiên tại số 2A đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM. Thương hiệu LUG không ngừng đánh dấu tên mình trên bản đồ doanh nghiệp phát triển vượt bậc.
Sáng ngày 12.12, đại diện của chuỗi cửa hàng hành lý LUG chính thức tuyên bố sở hữu toàn bộ chuỗi cửa hàng The Travel Store về với tên LUG.vn. “Tham chiến” tại thị trường Việt Nam từ những năm 2010, The Travel Store được biết đến như một chuỗi những cửa hàng lớn trong các trung tâm thương mại trải dài từ Hà Nội đến Sài Gòn. Chuỗi cửa hàng này tập trung kinh doanh mặt hàng vali - balo - túi xách và các phụ kiện tiện ích chuyên dùng cho du lịch.
Theo đó, LUG đã hoàn tất các thủ tục thu mua và chuyển đổi chuỗi cửa hàng The Travel Store sang tên chính thức là LUG.vn & LUG Infinity, nâng tổng số lượng cửa hàng thuộc sở hữu của LUG lên 65 cửa hàng. Được biết, định hướng của LUG là trở hành chuỗi cửa hàng ngành hàng hàng lý lớn nhất Việt Nam trong năm tới.
LUG cũng là một thương hiệu phân phối các sản phẩm hành lý với chế độ bảo hành “độc tôn” tại thị trường Việt Nam: Bảo hành nhựa cho các sản phẩm vali PP 100% 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, bất kể lỗi từ người sử dụng. Đầu tháng 12.2019, thương hiệu LUG tiến hành khai trương cửa hàng LUG Mega Store tại AEON Hà Đông, đánh dấu một bước tiến mới về trải nghiệm khách hàng với tổng diện tích cửa hàng lên đến 789 m2. Đây được xem là cửa hàng lớn nhất của LUG ở thời điểm hiện tại.
Như vậy, sau ngày 12.12, LUG chính thức chạm mốc 65 cửa hàng trên toàn quốc, với quy mô các cửa hàng đa dạng, từ cửa hàng ở mặt phố cho đến những cửa hàng được đặt tại các trung tâm mua sắm hàng đầu cùng với cam kết về chất lượng, độc quyền phân phối sản phẩm từ 25 thương hiệu quốc tế
Từng bước thương hiệu LUG đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu ngành hàng hành lý tại thị trường Việt Nam, và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng không chỉ với chất lượng sản phẩm mà còn ở cung cách phục vụ. "Trải nghiệm vùng đất mới sẽ thêm phần trọn vẹn và thuận tiện bởi không có những sự cố về hành lý khi LUG cùng đồng hành trên những hành trình", đây chính là triết lý kinh doanh mà đại diện thương hiệu chia sẻ, tất cả các nhân viên của LUG đều phải học thuộc và nắm rõ tinh thần này khi phục vụ khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.