Tạo thói quen uống đủ nước

0
Chúng ta thường được khuyên phải uống đủ 8 ly nước (khoảng 2 lít) mỗi ngày để giữ cơ thể khỏe mạnh, song ít người đạt đủ số đó. Những gợi ý sau sẽ giúp chúng ta bổ sung đủ nước cho cơ thể:

Đặt ra mục tiêu và theo sát mục tiêu: Bạn không chắc liệu có uống đủ nước mỗi ngày? Vậy hãy tự đặt ra mục tiêu uống chừng đó nước và ghi lên giấy dán ở bàn làm việc, ở tủ lạnh... để bạn luôn nhớ về mục tiêu của mình.

Tạo thói quen uống đủ nước
Ảnh: Shutterstock

Luôn đem theo chai nước bên cạnh: Bạn hay quên uống nước? Hãy cố gắng giữ chai nước bên mình để có thể uống liên tục trong ngày.

Mỗi bữa ăn uống một ly: Nếu bạn thích uống sữa hoặc nước trái cây trong bữa ăn, hãy thử thay bằng một ly nước lọc và hài lòng với nó.

M.Duyên

>> Uống nước đẩy nhanh tốc độ xử lý của não
>> Hàng ngàn hộ dân uống nước phèn
>> Uống nước có đường mỗi ngày tăng rủi ro đột quỵ
>> Uống nước khoáng giúp ngừa bệnh Alzheimer
>> Uống nước dừa chống vọp bẻ

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Duy trì tập luyện ít nhất 5 giờ/tuần có thể tránh bệnh huyết áp cao  /// Shutterstock

Tập thể dục bao lâu để tránh huyết áp cao?

Chỉ cần tập thể dục ở mức độ vừa phải ít nhất 5 giờ/tuần, người trẻ có thể tránh được bệnh huyết áp cao khi đến tuổi trung niên. Với người già, huyết áp cao có thể dẫn đến đau tim, đột quỵ hay sa sút trí tuệ.